Jeon Jungkook sau khi đồng ý không lâu đã bị alpha vờn cho mếu máo, hai tay chỉ biết dùng hết sức ôm chặt hắn. Khuôn mặt đối với người kia cũng chôn vào bên vai, phía trước bị đè nén bởi bàn tay to lớn. Taehyung tuốt lên xuống hạ bộ đã dựng thẳng của omega, hắn xoa nắn phía trước lại vuốt ve phía sau.Cứ thế tiến tới như chẳng chừa cho Jeon Jungkook một con đường nào để lùi bước, alpha hôn khẽ trên bả vai gầy. Dời nụ hôn đến cần cổ, rồi dần chuyển đến vành tai nhạy cảm. Liếm láp xung quanh, chậm rãi bức omega đến cơ thể nóng bừng. Jungkook không dám dùng móng tay cào hắn, càng chỉ nhìn như đang mím môi cam chịu. Thế nhưng gò mông xinh xắn đã đẩy đưa vào bàn tay alpha. Giống như theo bản năng lắc lư, muốn alpha nhanh chóng chạm vào.
Mà một khi đã chạm tới lại khiến Jeon Jungkook thở mạnh, cậu nhíu chặt lông mày. Môi cũng tự bản thân cắn chặt, phía trước lại ngày một nhanh hơn. Tăng lực tay, lại khiến omega đẩy lực hông. Theo quán tính, cậu chỉ biết đưa đẩy để thứ được bao bọc trong tay hắn có được cảm giác sung sướng. Song đào căng mịn đã va đập liên tục với bắp đùi hắn, cọ loạn trên vải quần Kim Taehyung.
"Chờ đã nào, đừng vội." Dục vọng vướng bận, Kim Taehyung khàn khàn lên tiếng. Điều ấy hiện tại khác gì một lời ra lệnh, rót vào tai Jungkook làm cậu không khỏi phải rùng mình.
Muốn mềm nhũn ra, chỉ rấm rứt khóc. Cơ thể tỏa đầy ra mùi ngòn ngọt, ngây ngấy như vị sữa. Mà chốc lát đã biến Jeon Jungkook từ rụt rè trở thành có chủ động. Nơi bí mật che giấu giữa hai cánh mông núng nính đã vì kích thích mà dầm dề ướt át. Nhưng Kim Taehyung lại chỉ trêu ghẹo, kiểu như xoa nắn ở trên thịt mông căng tròn. Chưa từng có ý định chạm vào nơi cần chạm, và điều ấy đối với Jungkook hiện tại cứ như là bỏ rơi. Alpha có vẻ không thích cậu? Kiểu thế.
"Giám đốc... ngài, ngài hức- đừng trêu tôi."
"Ai trêu em?" Alpha lại càng làm tới, song song với gương mặt đang tiến gần đến cậu. Kim Taehyung đỡ lấy đào xinh, nhanh chóng để đồ vật của bản thân chạm vào mông omega. Thứ nóng rẫy tiếp xúc giữa làn da mịn màng, cạ tới lui trên khe mông gợi cảm. Sau cùng vẫn là bị hai má mông no đủ giữ lấy.
"Ngài... mm- nóng.'' Jungkook miễn cưỡng bị alpha ôm lấy đào mềm, đưa đẩy lên xuống để thứ cứng cáp dính dấp dịch nhờn quanh miệng nhỏ. Hắn cũng thỏa mãn thở ra, được omega bao trọn lấy chiều dài làm hắn thoải mái hơn cả. Mặc dù chính alpha mới là người đang bóp chặt lấy thịt mông, khiến chúng tràn ra khắp kẽ tay. Lại ép lấy đào căng khiến chúng như thít chặt để sử dụng cho việc trêu ghẹo.
"Cho vào luôn nhé? Hay em còn muốn thử... với ngón tay, của tôi?" Taehyung kéo lấy gáy omega, bắt cậu phải tiến sát đến trước mặt. Môi chạm môi, tiếng nước lách chách vang vọng. Khắp khoang miệng đều bị lùng sục bởi lưỡi alpha, da môi lẫn đầu lưỡi tê dại. Như kiểu đã vì quá kích thích mà không dứt ra nổi.
Giữa alpha và omega, một khi ở cùng nhau đều sinh ra phản ứng. Jeon Jungkook từ e ngại việc xấu hổ này trở thành một bạn o phóng túng như lời hắn nói, Kim Taehyung lại càng gấp gáp hơn. Với tư thế ngồi thế này, Jungkook vừa quỳ hai chân trên nệm, mông bị ôm trọn. Khát khao được thứ gì đó đút no ở ngay trong trí tưởng tượng, Jungkook hít thở không khí, thu hết cả buồng phổi toàn là quyến rũ của mùi chanh dịu nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
أدب الهواة[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.