Jeon Jungkook chịu dọn đến ở cùng hắn, ban ngày cậu sẽ thức dậy thật sớm để thắt cà vạt cho alpha. Sẽ đóng nút áo và chuẩn bị áo vest cho hắn, có thể nói rằng omega lấy ra thứ gì hắn sẽ chẳng ý kiến mà mặc như thế đó. Gu ăn mặc của Jeon omega có vẻ trẻ con chút xíu, có hôm sẽ thắt cho hắn một chiếc cà vạt màu tím và một áo sơ mi màu xanh nhạt.
Tuy rằng không thích nhưng sau đó Kim Taehyung cũng biến thành yêu những gì omega chọn cho mình. Cậu nhìn hắn, lại tấm tắc khen alpha đẹp trai, phong độ.
"Buổi tối nếu tôi về trễ thì em ăn trước đi nhé! Đừng chờ." Alpha cúi người hôn vào khoé môi xinh xắn, hắn khẽ vỗ vào đào mềm mại.
Đúng thật là tối đó Kim Taehyung không về sớm như mọi ngày, omega ăn uống xong xuôi, đã xem bao bộ phim còn nhìn đồng hồ. Gần mười một giờ alpha vẫn chưa về nhà, cậu lo rằng hắn đang ôm mặt ở trong công việc chưa chịu ăn tối.
Omega dùng điện thoại gọi Kim Taehyung, lúc hắn bắt máy mới lộ ra vài tiếng nhạc cùng tiếng cười nói. Jungkook hơi lo lắng cắn môi. "Giám đốc... giám đốc đang ở đâu thế ạ?"
«Em ngủ đi tôi đang dự tiệc, một lát tôi sẽ về... đừng lo.»
Kim Taehyung rất nhanh cúp máy vì điện thoại hắn đang trong tình trạng gần như sắp tắt nguồn. Alpha phải đến một buổi tiệc rượu, còn khoe rằng đồ đang mặc là được omega ở nhà chọn cho. Hắn không cảm thấy xấu hổ vì điều đó, bởi bọn họ có mơ cũng chẳng được như alpha đấy mà.
Jeon Jungkook nghe lời đã leo lên giường nhưng không ngủ được, cậu kéo chăn nhìn bụng tròn. "Ba không dám hỏi giám đốc... nếu giám đốc không thích con thì sao? Ba sợ lắm."
Omega buông tâm tư kể với đứa trẻ trong bụng, những cái đạp nhè nhẹ để cậu cảm nhận như cách mà con gái nhỏ đang an ủi. Jungkook phì cười, thật ra cậu rất trẻ con sẽ không thể hiểu được người đối diện có những suy nghĩ gì về mình. Omega mới chỉ hai mươi lăm, sau khi tốt nghiệp đại học mới đi làm chưa đầy một năm đã có em bé. Đối với cách biệt tuổi tác, Jungkook cũng hơi e dè. Vì bọn họ là loại quan hệ cách nhau gần mười tuổi. Jungkook sẽ muốn gọi một tiếng "Anh Taehyung" nhưng đôi lúc sẽ thắc mắc bản thân có nên gọi là "Chú Taehyung" không nhỉ?
Đến cuối cùng omega vẫn nghĩ gọi một tiếng giám đốc đã là dễ dàng lắm rồi.
Jeon Jungkook mông lung trong suy nghĩ, alpha cuối cùng cũng về đến nhà. Đầu óc hắn quay cuồng, đến cả tinh tức tố cũng tán loạn khắp nơi. Hắn mở cửa nhè nhẹ vì nghĩ omega vẫn đang ngủ, nhưng alpha vừa nhìn thấy người ta xuống giường. Tay chân luống cuống đỡ lấy Kim Taehyung.
"Ngài về rồi ạ! Giám đốc đi tắm đi ạ, tôi sẽ chuẩn bị quần áo cho ngài."
Jungkook ân cần chăm sóc, alpha lại vì hơi men nên nhìn omega chằm chằm. Hắn bẹo cái má xinh xắn, lại nhìn loại quần áo mà alpha muốn cậu mặc. Chính là kiểu chỗ nên lộ sẽ lộ ra, chỗ cần che chắn sẽ không phơi bày cho ai ngoài mỗi hắn.
Tuy đã choáng váng nhưng alpha đủ sức để ôm người nhỏ vào lòng, hắn chậm rãi đặt cậu xuống giường rồi hôn hôn đôi môi mềm mại. "Em đáng yêu quá, xem này! Mắt nai lại tròn tròn, tôi sắp chết mê chết mệt cục cưng rồi."
Jungkook chống hai tay ở trước ngực hắn, omega mím môi để Kim Taehyung hôn thêm mấy cái. Áo quần cũng bị hắn làm cho tán loạn khắp sàn, dù Jungkook đang bị chất dẫn dụ mạnh mẽ của alpha vây lấy thì cậu vẫn đủ tỉnh táo giữ chặt gò má hắn.
"Giám đốc... ưm- ngài, ngài phải sử dụng bao!"
Jeon Jungkook lần đầu tiên chủ động, ngồi ở trên người alpha cũng sợ hắn sẽ chê cậu nặng. Omega hít thở không thông, cánh mông đều bị bàn tay rắn chắc giữ lấy. Omega khêu gợi như đang phơi bụng tròn cho hắn xem, cậu nhún thì hắn sẽ đưa đẩy. Jeon Jungkook khóc thành tiếng thì alpha sẽ thở ra đầy thoả mãn.
"Mm- gi... giám đốc ưm-- như vậy, như vậy tôi ngại lắm... của ngài vào sâu hức- tôi, tôi sợ."
Kim Taehyung nhìn bụng tròn, hắn không có ý định trêu ghẹo người nhỏ. Vừa đặt được omega dưới thân đã chậm rãi để cậu hưởng thụ khoái cảm, dịu dàng và thật nhẹ nhàng để omega không cảm thấy khó chịu. Chấp nhận để cậu mang thai, Taehyung lại càng chấp nhận để Jungkook hưởng thụ ở hàng đầu.
"Như thế này... được không? Cục cưng không được nén rên rỉ, trả lời tôi xem nào." Alpha vân vê nụ hồng trước ngực cậu, hắn nhỏ giọng như đang thỏ thẻ chuyện tình cảm. Buộc Jeon Jungkook phải rùng mình, nước mắt chảy dài trên gò má, omega hé môi nỉ non. Bụng tròn cũng để hắn sờ soạn.
"Arg-ư... ngài, em bé đang đạp! Em bé... ứm- đang chào giám đốc. Con... aa muốn nhanh, giám đốc nhanh... ạ-- hư ư." Jeon Jungkook không đủ bình tĩnh để hưởng thụ dịu dàng của alpha, cơ thể cậu nóng bừng. Omega choàng tay ôm lấy cổ hắn, đưa môi như muốn alpha ban cho cậu một nụ hôn.
Đầu lưỡi vừa chạm nhau, Jungkook đã tham lam tiến tới. Đó hẳn là lần để Kim Taehyung nhớ mãi đến sau này, rằng omega xinh xắn cũng muốn hắn giống như cách mà Kim Taehyung mê mẩn cậu.
Hắn biết thế nào là điểm dừng, biết bản thân đã giày vò cục cưng quá lâu. Kim Taehyung nghiền ép đồng thời nhấp hông để chạm đến điểm mẫn cảm của omega, hắn nhay cắn đầu ti bé tẹo ở trong miệng. Buộc Jeon Jungkook phải nức nở khóc thành tiếng, cứ luôn miệng rên rỉ gọi hai chữ "giám đốc".
"Tôi cắn lên tuyến thể em nhé, để cục cưng thành của tôi luôn nhé?"
"Hức-- anh chú ơi.... ứm!"
"Đúng rồi em bé, ngoan lắm..."
____
nảy coi bé con điện hạ😭😭😭😭 em bé ma cà rồng!!! muốn chửi thề ui trừi ưi!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfiction[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.