18: bị phát hiện rồi.

48.6K 2.2K 784
                                    


Kim Taehyung vốn dậy từ sớm, đầu óc tuy có chút đau nhức nhưng alpha thề rằng được nằm trong vòng tay của Jeon Jungkook thì khó chịu cũng biến thành sung sướng. Alpha chúi mặt vào ngực áo cậu, hắn kéo cao chăn che luôn qua mặt.

Omega hít thở đều đều, tay vắt qua ôm lấy hắn. Chân cũng gác lên đến ngực Kim Taehyung, sau khi bị đánh dấu Jungkook thề rằng hắn còn gấp rút hơn ban đầu. Nói sẽ cho cậu ngủ nhưng Jeon Jungkook phải vì mệt mà thiếp đi thì hắn mới dừng lại.

Những thứ đọng lại của cuộc "yêu" đêm qua vẫn còn nằm dưới chân giường. Hắn nghĩ sẽ ngủ một lát rồi thức dậy dọn sạch sẽ, nhưng vì bạn đời quá ư là nũng nịu. Alpha ngủ qua giờ đi làm.


Vốn là ngày chủ nhật, đáng lẽ hắn sẽ cho tất cả nhân viên nghỉ ngơi. Thế nhưng bản thân hai hôm trước chướng khí bắt buộc phải đi làm lút cả tuần. Tuyệt vời thay, một giám đốc như hắn còn chẳng chịu làm theo quyết định của bản thân.


Dì giúp việc có hơi hoảng khi nhìn thấy bà chủ đến thăm, mọi lần sẽ là Kim Taehyung đón tiếp. Nhưng hôm nay hắn ngủ còn chưa dậy, bên cạnh bà còn có cả hai omega khác. Mà mặt bà chủ đã đằng đằng sát khí, bà víu hai tay vào nhau, lắp bắp nói. "Cậu, cậu chủ vẫn đang ngủ... thưa bà."

Bà Kim nheo mắt hỏi lại. "Ngủ với ai?"

Lần này thật sự đã vô cùng khó nói, bà không biết bản thân đã lỡ miệng ở chỗ nào. Càng không dám nói dối mẹ của Kim Taehyung, thế nhưng lại im lặng thế này, buộc phu nhân Kim phải lên tiếng. "Bà về đi."


Mẹ của omega nọ ngồi thảnh thơi trên sofa, bên cạnh là đứa con nằng nặc đòi phải kết đôi với alpha Kim cho bằng được. Mà phu nhân Kim lại thương Lee Sarang như vậy, nói muốn tác hợp thì đã ngỏ lời từ lâu. Bởi vì Kim Taehyung lông bông, một hai cũng chẳng thèm dòm ngó. Mới đầu bà còn nghĩ là do hắn thích alpha, thế nhưng bây giờ nghe Lee Sarang vừa khóc lóc, vừa kể lể mới nhận ra alpha Kim ham của lạ, còn bỏ việc ở công ty để chạy theo người ta.


Bà mở cửa phòng, thứ đầu tiên bà dẫm phải ở dưới chân giường là vỏ bao cao su đã chứa đầy những thứ nên chứa. Kim Taehyung chẳng thấy đâu, nhưng lại nhìn rõ omega đang ngủ ở trên giường. Lúc ngơ ngác nhìn một lúc, phu nhân Kim mới nhìn thấy Kim Taehyung ló đầu ra khỏi chăn, ôn chặt omega không buông.

Tin tức tố quyện vào nhau, nghe được mùi chẳng lành. Phu nhân Kim trở ra ngoài, trên trán cũng đã đầy cả mồ hôi.


Lee Sarang nhìn người nọ, nó nén ý cười trên khuôn mặt. Là cái vẻ hiền hoà, ôn nhu ngồi xuống bên cạnh mẹ chồng tương lai.

"Sao thế ạ? Anh ấy không có trong đó, hay là ngủ chưa dậy hả mẹ? Con vào đó gọi Taehyungie mẹ nhé?"

"Không cần, để mẹ gọi cho nó."


Kim Taehyung vươn vai, hắn xoa xoa cái mông tròn xinh xắn. Tay với lấy điện thoại, ngái ngủ lên tiếng. "Con nghe?"

«Ra ngoài giải thích cho mẹ nghe, chuyện con đang làm!»

Alpha có vẻ không mấy lo lắng, hắn vỗ vỗ omega bên cạnh. Thơm lên cái trán mịn màng. "Đi rửa mặt rồi ra ngoài ăn sáng nhé!"


[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ