Jeon Jungkook nhanh chóng đến công ty trở lại, bụng không lớn nên omega vẫn sống bình thường như ban trước. Có điều thức ăn sẽ cân nhắc lại, vốn rất tiết kiệm nên Jungkook có vẻ khá đau não bởi mỗi khi mua thức ăn.
Hôm ấy cậu đến công ty khiến cả phòng ban cũng bàng hoàng, trước đó bọn họ đã đồn đại với nhau rằng omega đã bị đuổi bởi chỉ cần có quan hệ bậy bạ với giám đốc. Một khi hắn chán sẽ đuổi hết cả, nhưng không những Lee Sarang mà Jeon Jungkook cũng vẫn có mặt ở công ty.
Nó nheo mắt, quai hàm cứng ngắc nghiến chặt. Ánh mắt như mũi dao sắc nhọn nhìn chằm chằm vào Jungkook, đầy mỉa mai lên tiếng. Nếu có thể, thì nó dùng tư cách là một người có thể kết hôn cùng Kim Taehyung để lên mặt. Tất nhiên vì phía sau còn có mẹ là bạn của Kim phu nhân.
"Jungkook cũng đến công ty à? Tôi cứ tưởng... cậu bị thôi việc rồi chứ."
Jungkook chỉ khép nép lắc đầu, bản thân vẫn là không nhìn đến người ta thì sẽ không buồn. Nhưng thật ra chỉ cần quay lại công ty và nhìn thấy Lee Sarang thì cậu đã lo sợ, kiểu như một omega đang mang thai thường ghen tuông vô cớ.
Giữa giờ, Kim Taehyung bất ngờ đi kiểm tra. Hắn cao ngạo đứng ở phòng nhìn quanh xem ai không chịu làm việc. Thế nhưng nhìn mãi vẫn chỉ thấy Jungkook ngồi thẳng, nghiêng đầu sang một bên. Mọi người xung quanh còn cười cười, giống như nghĩ rằng giám đốc sắp sửa mắng Jeon Jungkook vì ngủ gật trong giờ làm.
Kim Taehyung tròn mắt, hắn dùng tay đỡ lấy đầu cậu. Chỉ cúi người giống như đang ghé vào tai omega. Khẽ gọi như muốn đánh thức cậu, nhưng thật ra là vẫn sợ Jeon Jungkook vì giật mình thức dậy hơn.
Alpha kiên nhẫn chờ đợi cậu dậy, trông khi tay vẫn giữ nguyên tư thế đỡ lấy đầu omega để Jungkook không cảm thấy mỏi. Thế nhưng điều ấy khiến nhân viên trong phòng thi nhau ghen tị, nhất là Lee Sarang. Nó cắn chặt răng, đầy khó chịu.
Kim Taehyung biết sự chú ý của bọn họ đang đổ dồn về mình. Hắn nghiêm giọng nhắc nhỡ, tự nhiên che chắn ở sau lưng Jungkook. Lựa chọn một chỗ khuất mắt nhân viên đằng sau để thơm khẽ vào cái má phính. "Dậy nào, em muốn bị đuổi đến vậy à?"
Tất nhiên điều ấy để che chắn những nhân viên ngồi đẳng sau, còn trước mặt vẫn để Lee Sarang nhìn thấy tất cả. Đừng nói là ghen ghét, nó thề rằng ngay lúc ấy rất muốn đến trước mặt để đánh cho Jeon Jungkook một cái.
Omega bị hôn thế kia cũng lọ mọ tỉnh dậy, trong đôi mắt mơ màng vừa nhìn thấy Kim Taehyung đã trợn to. Cậu ngồi thẳng, đầu còn vô ý va vào mũi hắn. Kim Taehyung cũng đau, vì lẽ đó mà hai mắt gần như chảy nước. Đau đến run rẩy.
"Jeon Jungkook! Lên phòng gặp tôi."
Cậu luống cuống làm theo, ban nãy còn đập vào mũi hắn mạnh như vậy. Có khi Kim Taehyung sẽ bị omega làm cho gãy cả mũi. Jungkook chạy theo sau hắn, tay còn tập theo thói quen đỡ ở dưới bụng.
Lúc đứng trong thang máy với hắn, Jungkook im re không dám hé miệng.
"Sao lại ngủ trong giờ làm, hôm qua tôi nhớ em ngủ rất sớm còn gì?" Kim Taehyung xoa xoa mũi, tay trái choàng ngay qua eo của omega.
Omega lúng túng không biết nên trả lời thế nào, đến cả hít thở cậu cũng không dám. Jungkook lén nhìn vào mặt hắn, lúc mắt đang di chuyển như dò xét xem mũi hắn có làm sao không thì Kim Taehyung đã nhìn chằm chằm vào mắt cậu.
"Lần trước, em có uống thuốc tránh thai không?"
Jeon Jungkook bị chọc trúng tim đen, không phải là cậu không muốn uống mà chỉ vì omega có tính hay quên. Sớm đã chuẩn bị thuốc cất ở trong tủ, nhưng sau khi về nhà đã quên béng đi.
"T-tôi, ừm- tôi quên ạ... nhưng mà, nhưng mà tôi không có thai đâu! Đã thử rồi ạ, vẫn một vạch cơ..." Jungkook cố gắng làm hắn tin rằng bản thân không có em bé, nhưng việc alpha chỉ hỏi là liệu cậu đã uống hay chưa mà thôi. Biểu cảm của omega khiến hắn nheo mắt, giống như phát hiện đứa trẻ đã lớn bên cạnh đang nói dối.
Kim Taehyung kéo lấy tay cậu, hắn dắt Jungkook vào phòng. Để omega ngồi xuống sofa, đem cho cậu rất nhiều thức ăn. Tất cả đều là đồ bổ, vô cùng tốt cho sức khoẻ. Đồng hồ điểm đúng giờ ăn trưa, alpha ngồi xuống bên cạnh, hắn chỉ vào canh gà. "Ăn đi, nhỡ ăn cơm công ty không đủ chất lại phát sốt. Gầy rõ rồi đấy."
Omega e ngại nhìn hắn, trước đó sau khi đi khám thai về. Jungkook cũng từng cắn răng bỏ tiền ra mua đồ bổ như thế này để dưỡng thai, thế nhưng mùi vị cậu ngửi ra chính là mùi tanh, còn khiến cuống họng khó chịu. Jungkook tiếc tiền đến bật khóc, nhưng ăn thì lại tiếp tục buồn nôn. Bởi vậy, hiện tại đứng trước thức ăn nom có vẻ bổ dưỡng cậu vô cùng lo sợ sẽ khiến hắn phát hiện.
"Thức ăn của giám đốc, tôi không dám ăn... đâu ạ."
"Tôi bảo em ăn!" Kim Taehyung ngồi nhìn cậu, hắn muốn biết liệu người ta có buồn nôn hay sinh ra vấn đề đối với thức ăn hay không. Đại loại kiểu như omega đang lừa hắn, nghe điệu bộ ban nãy chắc chắn là đang giấu hắn điều gì đó rồi.
Alpha nhìn người kia xanh cả mặt, tay bụm miệng. Hai chân run lên, cậu sợ bản thân nôn ra nhưng cũng sợ Kim Taehyung đem mình đi phá thai, nổi lo lắng khiến đôi mắt tròn xoe ngấn lệ. Jungkook mím môi, ngậm mãi không chịu nuốt mà cũng chẳng thèm nhai.
"Sao thế? Lại buồn nôn à?" Kim Taehyung nhìn cậu, như kiểu trẻ con bị ép phải ăn cơm. Nước mắt đã chực chào ở khóe mắt, chỉ cần nuốt xuống sẽ bắt đầu tràn ra ngoài.
Alpha cho phép cậu nôn ra, còn cất lại thức ăn. Nhìn người kia một chốc rồi mới đứng dậy. "Đi bệnh viện với tôi."
Jeon Jungkook tay bị kéo, chân không chịu đi. Mà nhìn khuôn mặt nghiêm túc của alpha lại lo lắng bản thân sắp phải đi phá thai, cậu đứng tại chỗ. Hắn có lôi đi cũng nức nở không chịu, môi mím chặt, luôn miệng xin lỗi.
Bị kéo đến sảnh, Jungkook vẫn làm ra hành động như thể ăn vạ. Không chịu đi, chỉ nhìn hắn đầy tội nghiệp. "Hức-- giám đốc đừng bắt tôi phá thai mà... tôi sợ lắm, hu hu hu."
Kim Taehyung kéo mãi sẽ sợ bản thân làm đỏ tay người ta, hắn xuống nước tiến lại gần. Ôm người ta lên, tay vỗ vỗ lưng, miệng bắt đầu hoạt đồng hết công suất để dỗ dành.
Nhưng ngày hôm ấy đại sảnh của công ty nhốn nháo cả lên, ai cũng đều biết Jeon Jungkook mang thai, còn là con của giám đốc. Thế nhưng thư ký cùng Lee Sarang đều vui mừng ra mặt, giám đốc không hề thương tiếc mà còn bắt buộc omega phải đi phá thai. Thật là, bọn họ vẫn còn hi vọng.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
Fanfic[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.