Cả phòng khách đều tràn ngập chất dẫn dụ lúc giao hợp của Alpha và Omega, Jungkook ngồi trong lòng hắn, mặt toàn là nước mắt vừa mếu máo lại vừa khó khăn kìm lại âm thanh của tình dục. Hai tay yếu ớt ôm cổ hắn, bụng xinh bị hắn nắn nắn không ngừng, da thịt ở mông ửng đỏ, hiện rõ cả dấu tay và tinh dịch trắng ngà.Jungkook mềm như bông chỉ biết để hắn ôm ấp, thân dưới kịch kiệt ra vào mặc cho người nhỏ khóc thành tiếng, hắn nói Omega khóc rất dễ thương, sau đó da thịt cũng ửng hồng. Mùi ngòn ngọt còn bám dính lên thân thể hắn, nhấp liên tục mấy cái cậu sẽ run rẩy, sau đó lại gục vào vai hắn, gắng hít thở để bình tĩnh. Ở với nhau cũng đã lâu, song Jungkook phát hiện mỗi khi bọn họ làm tình thì Alpha thường xoa bụng dưới. Bạn O nọ thì không biết tại vì sao, nhưng những lúc thế này cậu cảm thấy hoảng loạn. Kim Taehyung vừa ấn vừa xoa, Jungkook vừa thở dốc lại vừa quắp chặt cẳng chân vào hông hắn. Bên trong ấm nóng siết thêm chặt, lâu dần lại nhễu nhại dịch nhờn, khiến bên dưới hỗn loạn không thôi.
"Ngài... ngài, Taehyungie đừng xoa nữa... mm-aw" Jungkook khóc thành tiếng, cậu vừa giận lại chun mũi nhìn hắn. Nước mắt tèm lem như mèo, tay đánh khẽ vào ngực hắn đầy trách móc.
"Tôi xoa tiếp thì em... thế nào?" Alpha xấu xa ấn một cái, Jungkook rùng mình, cậu ngồi phịch xuống vật nọ, chôn cả chiều dài ở bên trong nơi kia. Bấy giờ Kim Taehyung lại đang dùng bao, quy đầu hắn cọ loạn nơi khoang sinh sản, nhấp nhấp lại cạ vào đó. Alpha cứ như đang trêu cậu, mà hắn không biết hoặc là biết mà cố tình khiến Omega nhạy cảm của mình nhắm tịt mắt.
Bụng Jungkook đầy ứ, cảm giác nằng nặng khó thở. Omega đưa tay giữ lấy cổ tay hắn để gỡ tay người ta ra khỏi bụng dưới mình, nhưng mà bởi vì sức của Alpha kia khoẻ, hắn nhoẻn miệng nắm chặt tay Jungkook, sau đó chỉ bạn ấy cách tự ấn bụng mình.
Chịu đủ loại kích thích kì quặc, Jungkook nhũn cả người, chẳng có tẹo sức nào để nhún nhún thêm nữa. Chỉ đành bị Alpha ôm chặt mông xinh, hắn nâng lên để đến khi chỉ còn mỗi đầu khấc bên trong rồi xấu xa thả xuống. Omega rên khẽ hưởng ứng, mặt mũi tèm lem nước mắt, trông cũng dại đi.
Kim Taehyung thong thả dựa lưng vào ghế sofa, hắn thơm gò má Jungkook. Alpha hỏi cậu một câu, bạn nhỏ kia sẽ đáp lại đầy mơ hồ.
"Cưng cưng mềm như bông ấy nhỉ? Bạn bé của em vẫn đang lắc lư đây này, Jungkook hôn tôi một cái được không?"
Omega thẹn thùng trong mớ tin tức tố của Alpha, cậu chống tay trên ngực hắn, môi dẩu lên hôn hắn. Jeon Jungkook bị vờn thêm một chốc sẽ nhũn ra như nước, hiện tại chất dẫn dụ của Alpha ngập tràn trong buồng phổi cậu, Jungkook thở ra một hơi dài, âm tiết hệt như đang ngâm nga. Bạn nhỏ vừa xấu hổ cúi gằm mặt, sau đó phát hiện như lời hắn nói. Vật kia lắc lư, đập đập vào bụng dưới hắn như thể mong muốn thêm nữa. Jungkook đưa tay giữ lại sau đó cậu phát hiện Alpha kia lại lừa mình.
Kim Taehyung bao bọc bàn tay đang tự sờ bản thân của Jungkook, hắn vừa tuốt, lại vừa nhấp hông thêm nhanh. Dẫu là đeo bao thì vẫn trêu ghẹo đâm chọc vào khoang sinh sản, nhịp thở của Omega thêm nhanh, cậu ưỡn mông, bị người kia giữ chặt đào căng để vật nào đó càng thêm sâu hơn. Jungkook thút thít, cậu xụi lơ trong lòng hắn, mặt mũi đỏ bừng bừng, một mảng trước bụng nhớp nháp không rõ ràng.
Alpha hôn lên đỉnh đầu tròn khả ái, hắn vỗ vỗ bạn đào căng mọng, khẽ nhấc Jungkook dậy để xử lý chiếc bao cao su đầy ứ kia. Omega làm nũng ôm hắn, cậu vẫn đang hổn hển thở. Có vẻ như cơn cao trào còn chưa qua hết.
"Taehyung, em... em muốn ôm."
Kim Alpha ôm cậu, hắn vững vàng bước chân, nhanh gọn phục vụ người ta rửa mông, giúp Jungkook tắm sạch cơ thể rồi mới mặc quần áo cho Omega. Hắn bế Jeon như ẵm công chúa, đặt cậu xuống bên cạnh bạn gái bé xíu của cả hai rồi mới thơm thêm một cái.
Sau khi được âu yếm, cơ thể Omega bao bọc toàn là mùi của Alpha. Cơn buồn ngủ cũng nhanh chóng ập tới, Jungkook nghiêng người ngẫng mặt hôn trên cằm hắn rồi mới xoay người về phía con, mắt Jungkook đã không thể mở ra nổi nữa rồi thế mà cậu vẫn mấp máy môi trước khi trôi vào giấc mộng đẹp. "Taehyungie, chúc ngài ngủ ngon... em yêu anh."
Alpha phì cười, hắn vươn tay ôm gọn cả ba nhỏ và con gái bé bỏng vào lòng. Kim Taehyung thơm thơm cậu, chắc là vì nghịch ngợm quá giấc nên Omega đã kiệt sức rồi, vừa nằm xuống không lâu đã đi vào giấc ngủ. Thói quen của hai bạn lớn nhỏ nhà hắn chắc là thích nũng nịu, Jeon Jungkook thích hôn hắn thì con gái nhỏ cũng thích được hắn ôm.
"Sao lại dễ thương thế này nhỉ? Lớn nhỏ cứ phúng phính, mềm mịn như nhau. Khéo thật!"
___
nhanh thiệt mới đó mà một năm ời👩🦯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.
أدب الهواة[alpha tin tức tố mùi chanh × omega tin tức tố mùi sữa bột] Bỗng dưng tối hôm ấy sau khi ngủ cùng giám đốc thì bụng Jeon Jungkook ngày một to ra. Cậu mang thai. bắt đầu: 4/8/2022. kết thúc: 24/9/2022. không đồng ý chuyển ver.