31: phá lệ.

31.7K 1.8K 82
                                    


Jeon Jungkook chắc chắn sẽ ngô nghê không biết hôm nay là ngày gì nếu như quà không gửi nhiều đến thế. Omega ban sáng thức dậy đã thấy trong phòng khách có hộp lớn, hộp bé. Kim Taehyung thì không mấy quan tâm nhưng Jungkook lại bất ngờ đến tròn mắt.


Alpha những năm trước sẽ tổ chức tiệc sinh nhật, tất nhiên vì lẽ đó mà quen được rất nhiều người. Sẽ có những người thật sự muốn leo lên giường của hắn, và cho đến hôm nay lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Năm nay hắn không tổ chức, thế mà lại có rất nhiều quà gửi đến. Kim Taehyung không vui đến nổi muốn bóc từng món, nhưng mắt tròn của omega đã loé lên ánh sáng chói loá luôn rồi.


Kim Taehyung ngoắt ngoắt tay, giống như đang gọi cún con bé bỏng. Omega ngoan ngoãn ôm bụng đi đến, nhìn một lúc sau đó chen vào ngồi lên đùi alpha. Phải chỉnh tư thế một lúc Jungkook mới thoải mái dụi mông lên đùi hắn. "Giám đốc ơi! Tại sao lại nhiều quà thế này ạ?"

"Cho em khui đó! Thích thế nào cũng đều là của em hết, bé bỏng ạ." Kim Taehyung xoa nhẹ bụng bầu, hắn phì cười trước người bạn bụng lớn. Sắp sinh rồi, omega sẽ đến bệnh viện kiểm tra vào hai tuần nữa. Nhưng bụng dạo gần đây còn khó chịu, cảm giác nhoi nhói dưới bụng làm omega không thể thích nghi. Cậu quấy hơn và đặc biệt lo sợ alpha cách xa mình hơn.

Jungkook nghe lời hắn khui từ hộp bé nhất, omega ồ lên khi nhìn thấy một chiếc đồng hồ màu bạc, đính đá quanh viền và đặc biệt còn vô cùng đắt tiền. Bầu nhỏ run tay, không dám sờ mạnh, mà đã thế vẫn còn một chiếc thiệp kẹp ở bên cạnh. Jungkook lẩm nhẩm đọc, sau đó nghiêng đầu muốn nhìn hắn.

"Hôm nay là sinh nhật ngài, sao giám đốc không nói với em?"

Omega có vẻ đang lúng túng, vì trong thời gian cậu ở bên cạnh hắn Jungkook chưa từng biết bất cứ thứ gì về hắn cả. Và hiện tại, bầu đang cảm thấy có lỗi với Kim Taehyung rất, rất nhiều.


"Để em bất ngờ thôi mà? Tôi không cần món quà là vật chất của bọn họ, có em khả ái thế này... chỉ thích được hôn thôi." Taehyung có vẻ đang nói thật, hắn xoa xoa tóc bông mềm. Hôn khẽ trên thái dương của omega, những gì hắn thích của hiện tại là ở bên cạnh bầu của mình. Tất nhiên sẽ phục vụ cậu từ a cho đến á, Jungkook có như thế nào thì cũng đều được đội trên đầu alpha mà thôi.


"Nhưng, nhưng một cái hôn... không đắt giá như những món quà của ngài. Em, em muốn ngài nhớ thứ mà em tặng giám đốc... ừm- bây giờ em không có quà tặng ngài." Jungkook không thể duy trì tư thế nghiêng đầu nhìn hắn lâu, bụng cậu cũng không bé xinh để cọ tới lui trên người hắn được. Omega leo xuống, ngồi ngay ngắn ở một bên nhìn Taehyung.

"Chỉ cần em thôi, còn quà gì gì đó của bọn họ tôi không thích nhớ."


Nói là như vậy, nhưng từ sáng đến chiều. Mỗi khi hắn nhìn cậu thì omega sẽ lập tức chu môi hôn vào miệng hắn, dẫu vậy có vẻ Jungkook vẫn hơi băn khoăn. Cậu không hài lòng vì món quà của mình đối với hắn, omega cúi đầu thở dài. Ước gì cậu có thể biết nó sớm hơn.

"Bé bỏng, nhanh đi tắm rồi ăn cơm tối nhé!" Kim Taehyung cầm quần áo phía sau, hắn tiện tay vỗ vỗ trên đào căng mẩy. Dạo gần đây hắn rất giỏi, là nhịn đói để không quá phận mặc dù omega luôn lắc lư mông trước mặt. Hắn biết chuyện này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều, vì vốn còn chưa định được ngày sinh. Nhưng lo thì vẫn lo, hắn yêu Jungkook và luôn đặt sức khoẻ của cậu lên hàng đầu.



Được ăn bánh kem, được uống sữa thay cho rượu vang. Và được đi ngủ sớm, omega cười khúc khích bởi những lời nói của alpha. "Giám đốc ơi! Ngài đang nhéo vào mông của em... ưm không đau, nhưng mà thế này sẽ nhột lắm."


Kim Taehyung chỉ muốn đùa nhưng omega thật sự đã nghĩ đến món quà mà cậu muốn tặng cho hắn, Jungkook biết lần đầu của omega đều đã trao cho hắn cả rồi nhưng cậu vẫn luôn muốn giúp alpha của mình. Có những đêm cậu dẽ thức vì thiếu hơi bạn đời, bản thân sẽ tự đi tìm ra nơi mà tin tức tố alpha nồng nặc. Rồi gò má đỏ lên những rạng mây của e thẹn, omega biết hắn phải tự giải quyết bản thân vì cậu.

Jungkook đã quen dần với việc đi ngủ mà ôm hắn, đằng này lại còn vì khó chịu mà ném lung tung quần áo. Kim Taehyung không hề tránh né, thế nhưng omega biết hắn đã khó chịu.

Bạn bầu lấy hết can đảm, cậu rúc mặt vào ngực hắn dụi dụi. Tay men theo phần ngực, đụng chạm đến phần bụng rồi luồn vào quần của alpha. "Em... em làm thế này giúp ngài nhé? Ưm- xấu hổ, nhưng mà em... bầu muốn ngài!"

Đôi khi từ một chuyện bé lại biến thành chuyện lớn, alpha thì vẫn là alpha. Hắn yêu thương bạn đời vô điều kiện và luôn đổ đứ đừ trước vẻ bĩu môi điều điệu, hay làm nũng bằng giọng thỏ thẻ ngọt ngào. Kim Taehyung bắt lấy tay hư ở trong quần, hắn nghiêm giọng nhắc nhở. "Bác sĩ nói nếu em bị kích thích sẽ sinh sớm đấy, bé bỏng không sợ nữa hửm?"


Jungkook lén nhìn, thế rồi lại biến thành nũng nịu tròn xoe mắt. Khuôn mặt đỏ lựng lên như cà chua vừa chín, ngón tay quét qua đỉnh đầu, đầy ngô nghê vuốt ve. "Bác sĩ nói... nếu em không bị kích thích thì sẽ không sao đâu, em sẽ nhịn nên ngài không cần lo đâu ạ. Chỉ... chỉ cần mang bao vào thôi!"


Alpha với tay tắt đèn để người yêu nhỏ không ngại ngùng giấu mặt đi, hắn xốc ngay áo của Jungkook lên cao. Tay chống trên nệm, môi hôn lên chóp mũi đo đỏ vì mắc cỡ mà chun lên. "Tôi chỉ làm một lần thôi, nếu em không ổn thì phải nói... hiểu không?"

"Dạ, Taehyungie..."



___

cân nhắc là chap sau có nên viết h kh¿

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ