Charlotte đi qua một phòng bệnh viện liền thấy Engfa ở bên trong. Chị đang cười nói với bệnh nhân, thỉnh thoảng còn quay qua nói gì đó với anh thực tập sinh làm anh đỏ mặt. Cô cười khinh bỉ rồi bỏ đi. Bởi vì cô ghét con người đó của chị, con người đó khiến cô rơi vào hố sâu tội lỗi, cũng chính con người đó dạy cô biết thế nào là tàn nhẫn. Nhưng cũng rất lâu rồi con người đó chưa từng xuất hiện trước mặt cô.
>>>>>>>10 năm trước<<<<<<<<<
Charlotte lớn trong tình yêu thương của mọi người, lúc nào cũng tươi cười, còn rất dễ thương nên cô được lòng tất cả mọi người. Charlotte yêu gia đình cô trên hết, người cô thích nhất chính là chị hai của mình. Lúc 5 tuổi, Charlotte luôn đeo theo Engfa. Mỗi lần đi học cô đều khóc lóc không chịu đi.
"Oa... Không đi... hic... Muốn ở cùng chị thôi... oa..."
"Char ngoan, P'Fa còn phải đi học mà"- Bà Waraha vuốt tóc cô.
"Không muốn... oa...P'Fa..." - Charlotte khóc to hơn.
"Charlotte ngoan, tan học chị sẽ đến đón em, chịu không nào? Cho em này" - Engfa ngồi xổm xuống, đưa cho cô một cây kẹo.
"Hic...P'Fa hứa rồi đó... Tan học nhớ đón Charlotte..." - Charlotte cầm kẹo, đôi mắt ngấn nước gật đầu.
"Con bé này đúng là chỉ có Engfa mới trị được" - Bà Waraha thở dài.
-------------------------------------------------------
Đến năm Engfa 18 tuổi vì học khá xa nên dọn ra ở riêng, bà Waraha không nỡ nhưng cũng đồng ý. Còn Charlotte biết chuyện thì khóc lóc không chịu. Ngay cả Engfa cũng không làm được gì. Đêm đó, cô đứng ở góc phòng nghe ba nói chuyện cùng chị."Engfa này, ra ngoài phải biết tự lo cho mình" - Ông Waraha có chút xót khi con gái mình ở riêng.
"Ba đừng như vậy. Con vẫn về thăm nhà mà!"
"Còn con bé Char thì sao?" -Ông Waraha thở dài.
"Con sẽ khuyên em ấy, em ấy sẽ hiểu thôi!"
"Được rồi, à hôm trước ba thấy con đi cùng một chàng trai, có phải bạn trai của con không?"
"Vậy mà cũng để ba bắt được" - Engfa cười lắc đầu - "Tụi con quen nhau được 5 tháng rồi"
"Không hổ danh là con gái ta" - Ông cười lớn - "Mau dắt nó về ăn cơm cho mẹ con có niềm vui an ủi. Bà ấy biết tin con dọn ra ngoài liền khóc cả buổi"
"Vâng. Con sẽ nói với anh ấy"
Charlotte thất thần về phòng.
Chị đã có bạn trai.
Chị ấy sẽ bỏ rơi mình phải không?
Chị dọn đi rồi sẽ ở cùng anh ta đúng không?
Chị ấy không cần mình nữa.
P'Fa không thích mình nữa sao?
------------------------------------------------------
Năm đó Charlotte 14 tuổi, ngày hôm đó là ngày cô mãi mãi mất đi thiên thần trong lòng mình, mãi mãi mất đi người chị cô yêu nhất... Và mãi mãi chịu đau khổ trong tội lỗi này.Engfa dẫn bạn trai về, ba mẹ cười hiền với anh ta, còn Charlotte im lặng không nói gì. Lúc mọi người không để ý, Charlotte kéo bạn trai của Engfa ra ngoài để nói chuyện. Cô đứng cách anh ta một khoảng, trừng mắt với anh ta.
"P'Fa là của tôi, anh mau tránh xa chị ấy"
"Em là Char đúng không" - Anh cười thân thiện định đến gần cô.
"Không được đến gần. Cũng không được phép gọi tôi là Char" Cô hét lớn.
"Vậy anh gọi em là Charlotte vậy, anh nghe nói em rất thương Engfa nhưng mà Engfa cũng có cuộc sống riêng của mình. Em không nên làm khó chị ấy" - Anh ta vẫn nghĩ đơn thuần Charlotte là một người em gái yêu thương chị mà không biết "yêu thương" Charlotte dành cho Engfa vượt mức chị em.
"Anh im đi. Anh là người chia rẽ tôi và chị ấy. Tôi ghét anh. ENGFA WARAHA LÀ CỦA TÔI" - Hai mắt cô đỏ lên, hét lớn với anh ta.
"Charlotte à, sau này em cũng sẽ gặp một người mà em yêu, em sẽ giống Engfa vậy, sẽ chỉ yêu người đó. Bây giờ em có thể không hiểu nhưng..." - Anh ta chưa kịp nói hết đã thấy Charlotte lấy đá chọi mình. Anh ta không biết, câu nói vừa rồi trúng ngay nỗi sợ trong lòng cô, Engfa của cô sẽ bỏ rơi cô.
Nghe tiếng la, Engfa chạy ra ngoài, nhìn cảnh trước mắt mà tức giận tát Charlotte. Chị nắm tay kéo anh ta vào trong, để lại cô tròn mắt nhìn chị, nhưng thể không tin được chuyện này.
Chị ấy ghét mình rồi. Chị ấy không cần mình nữa... P'Fa.
---------------------
Mai up típ nhoa
Vote 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover)
FanfictionTác giả: Alava249 Engfa × Charlotte Thể loại: ngược và ngược....