Chap 25

3.5K 142 14
                                    

Ting ting

"Engfa, em sao vậy... " - Nudee nghe tiếng chuông cửa liền chạy ra.

"....." - Engfa không đáp. Lách Nudee và đi vào nhà.

Nudee thắc mắc nhìn theo bóng lưng có vẻ mệt mỏi kia. Engfa có bao gìơ thất thần như vậy đâu chứ, chắc chắn là có chuyện gì xảy ra rồi.

-------------------------------------------------
"Em uống nước đi. Có chuyện gì nói tụi chị nghe đi " - Tina mang ly nước ra cho Engfa. Lo lắng nhìn Engfa.

5 phút

10 phút

15 phút

"Này. Chuyện gì mà em thất thần nãy giờ vậy. Định ngồi đây đến tối mà không nói gì hả?" - Nudee quát lên. Bực bội nhìn Engfa cứ như người vô hồn, người thì tựa lên ghế sofa, đầu ngửa lên, mắt dán chặt vào cái trần nhà.

Engfa giật mình, nhìn Tina cùng Nudee, một hàng nước mắt chảy xuống.

"Em...Charlotte...Charlotte..."- Engfa lo sợ đến nỗi không nói nên lời.

"Charlottebị sao. Hai người có chuyện gì? Engfa, bình tĩnh lại nói chị nghe nào" - Tina cuống quýt hỏi, cô chưa bao giờ thấy một Engfa như vậy từ trước đến giờ.

"Bình tĩnh lại" - Nudee thấy có chuyện bất ổn. Vuốt lưng trấn an Engfa.

"Charlott... Em và Charlotte đang đi công viên.... Lúc em đi mua kem cho em ấy thì... thì... thì có hai người đàn ông nào đó bắt Charlotte đi... Em... không đuổi theo kịp... Em không biết họ là ai. Tại sao họ lại muốn bắt Charlotte... Họ... Họ sẽ làm gì em ấy... Em... em không biết phải làm sao? Em sợ lắm!" - Engfa nén nỗi lo sợ mà kể cho Tina và Nudee nghe.

"Em đã nói cho ba mẹ biết chưa?"

"Chưa. Em không dám nói cho họ biết. Em sợ họ sẽ lo"

"Ừm. Em có thù với ai không vậy?" - Nudee dò hỏi.

Engfa im lặng cố lục lại trí nhớ.

"Này, Engfa" - Nudee thấy Engfa im lặng hồi lâu mới hét lên.

Engfa quay sang nhìn Nudee. Đôi mắt ngấn nước.

"Là... Là Nirut"

"Nirut"- Nudee cùng Tina đồng thanh.

"Đúng là hắn ta... Tên khốn đó... "- Engfa đứng phắt dậy chạy ra cửa.

"Em đi đâu" - Nudee nhanh chóng kéo tay Engfa lại.

"Tên khốn đó... Em phải đi tìm hắn. " - Đôi mắt ngấn nước ấy trở nên giận dữ làm người đối diện phải sợ.

"Buông em ra, em phải đi... " - Engfa vùng ra khỏi tay Nudee. Nhưng lần nữa bị Nudee giữ chặt lại.

"Em định kiếm hắn ở đâu? Chạy hết thành phố này tìm hả. Bĩnh tĩnh lại đi" - Nudee cố trấn an Engfa.

"Không, buông em ra... Em phải đi kiếm Charlotte.. Em ấy đang cần em... Buông... "

CHÁT

Nudee tức giận tát Engfa. Cô bị cái tát bất ngờ đó làm bật ngã. Tina thấy thế liền đến ôm lấy Engfa. Vuốt lưng trấn an cô.

"Bình tĩnh lại, Engfa trước kia đâu rồi, một Engfa mạnh mẽ, luôn quyết định đúng đắng, một Engfa không biết sợ ai. Con người ấy của em đâu rồi. Chị xin lỗi đã đánh em nhưng em cần bình tĩnh để giải quyết chuyện này, em càng rối thì sẽ không làm được gì đâu. Nghe chị này, chị nghĩ hắn cần em chứ không cần Charlotte, nên có thể tí nữa hắn sẽ gọi điện cho em thôi. Tin chị. Bình tĩnh lại. "- Nudee ngồi xuống nâng mặt Engfa lên nhìn vào mặt mình - "Em cần phải mạnh mẽ để còn bảo vệ cho Charlotte nữa"

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ