Chap 9

2.2K 110 6
                                    

Trong căn hộ cao cấp của Engfa, phòng ngủ lộn xộn, trên giường mỹ nhân nằm úp sấp, cơ thể rải đầy nụ hôn chiếm hữu ửng đỏ.

"P'Fa, không ngủ lại phòng này được sao?" - Charlotte lười biếng dựa đầu vào giường.

"Tôi không thích ngủ cùng người khác" - Engfa lạnh nhạt nói.

"Vậy à? Là vì không thích cùng người khác hay không thích cùng em?" - Charlotte quay đầu cười tự giễu.

"Tùy em nghĩ" - Engfa đi ra đến cửa thì khựng lại.

"P'Fa này, chị là bác sĩ giỏi, vậy có loại thuốc nào có thể xóa kí ức con người không?" - Charlotte nhắm mắt chui vào trong chăn.

"..."

Engfa không trả lời, chị đi về phòng mình, nhìn vách tường cách phòng Charlotte. Câu nói lúc nãy của cô bất giác làm tim chị nhói lên, trong lòng mang một cỗ cảm xúc quái dị nhưng rất nhanh bị Engfa gạt bỏ.

-------------------------------
"Charlotte, em lại thẫn thờ chuyện gì?" - Heidi gõ nhẹ đầu Charlotte.

Vừa được nghỉ, Charlotte chạy đến nhà Heidi. Mỗi khi có chuyện gì không vui, Heidi luôn là người đầu tiên cô nghĩ đến, cô thật sự rất ỷ lại vào Heidi.

"Không có gì" - Charlotte cười nháy mắt nhìn Heidi - "Heidi này, ngày mai em được nghỉ, em muốn đi ngắm mặt trời mọc"

"Được, chị đưa em đi" - Heidi cưng chiều véo má cô.

Heidi lái xe đưa Charlotte lên đỉnh núi, cả hai ở trong xe trò chuyện đến sáng. Đa phần đều là Charlotte nói, Heidi chỉ thỉnh thoảng trả lời một hai câu vì hầu hết chuyện mà Charlotte nói đều là về Engfa. Heidi mặc kệ Charlotte nói chuyện về ai, vì với Heidi, Charlotte thoải mái vui vẻ cười, nhăn nhó trách móc Engfa mới là cô.

-------------------------------------
Nói chuyện đến gần sáng, Heidi kéo Charlotte xuống xe.

"OMG, đẹp quá. Lâu rồi không được xem" - Charlotte ngồi ở mui xe giơ cao hai tay hét lớn.

"Nếu em thích thì chúng ta sẽ đi nữa" - Heidi vuốt tóc cô.

"Chị hứa rồi đó" - Charlotte ôm chầm lấy Heidi.

"Chị sẽ không nuốt lời với em" - Heidi ôm chặt cô.

"Heidi này..." - Charlotte nhắm mắt - "...ước gì có thuốc khiến con người quên đi hồi ức đau thương, chỉ giữ lại những kí ức hạnh phúc mà thôi..."

"Charlotte..." - Heidi cúi đầu nhìn thấy Charlotte đã chìm vào giấc ngủ, Heidi cúi người thì thầm vào tai cô - "Nếu như có thể xóa đi kí ức đau thương của em thì thì nhất định sẽ không để em nhớ lại... dù cho... kí ức của em về chị cũng biến mất... không sao cả... chỉ mình chị nhớ là đủ rồi..."

---------------------------------------------
Heidi lái xe đưa Charlotte về nhà mình. Lúc bế cô đến cổng thì thấy Marima đứng ở đó. Marima nhìn Heidi cười nhẹ.

"Cậu về nước bao giờ?" - Heidi đi đến, cười hỏi.

"Hôm qua. Mình đi gặp Charlotte trước rồi mới gặp cậu" - Marima nhận chìa khóa từ tay Heidi, mở cửa vào nhà.

"Cậu ngồi đi. Mình đưa Charlotte lên phòng" - Heidi cười nhẹ với Marima rồi đi thẳng lên lầu.

Marima nhìn nụ cười của Heidi, trong tim bất giác nhói lên. Khoảng thời gian Heidi cùng cô hẹn hò. Heidi luôn mang nụ cười đó lên mặt. Còn sự dịu dàng của Yeji vĩnh viễn dành riêng cho Charlotte...

----------------------------------------
"Lần này về nước bao lâu?" - Heidi ngồi ở sofa đối diện Marima.

"Mình định xin việc ở đây. Không đi nữa" - Marima cười nói.

"Vậy đến công ti giúp mình đi"

"Cậu có rất nhiều người tài, cần đến mình sao?"

"Cậu hiểu mình hơn bọn họ, vậy sẽ dễ làm việc hơn"

"Vậy thì nể mặt tình bạn của chúng ta. Mình sẽ giúp cậu" - Marima cười nhẹ nói nhưng trong tim như bị Heidi dùng kim đâm vào.

Heidi, cậu biết không? Vì càng hiểu rõ cậu, mình càng muốn giữ khoảng cách với cậu. Cậu có thể làm như không có việc gì nhưng mình chỉ sợ... mình lại không kiềm nén tình cảm dành cho cậu được nữa.

"Vậy thì mình phải cảm ơn cậu rồi" - Heidi đưa cho Marima một chiếc hộp nhỏ.

"Đây là..." - Marima mở chiếc hộp ra, bên trong là một sợi dây chuyền hình ngôi sao màu xám.

"Lúc trước cậu nói rất thích sợi dây chuyền này, nhưng mình chưa kịp đưa cho cậu thì cậu đã đi du học rồi. Đi liền mấy năm không về nên mình không có cơ hội đưa nó cho cậu" - Heidi cười giải thích.

"Cám ơn cậu" - Marima vuốt nhẹ mặt dây chuyền, bình tĩnh nói - "Mà mình phải về đây. Mình có hẹn rồi"

"Hẹn người yêu?" - Heidi nhếch mép cười mờ ám nhìn Marima.

"Không nói cậu biết" - Marima nháy mắt chọc Heidi.

Heidi tiễn Marima về, trong đầu Heidi thoáng qua những kí ức trước đấy, Heidi lại cảm thấy có lỗi với Marima hơn. Heidi đi lên phòng, ngồi xuống mép giường ngắm nhìn Charlotte ngủ. Trông cô rất yên bình, rất xinh đẹp. Heidi cuối người hôn nhẹ lên trán cô.

Charlotte, nếu không có Engfa, em sẽ chọn chị đúng không?

------------------------------------------
Marima đi dạo trên phố, đôi mắt đầy bi thương. Nhớ tới món quà của Heidi, cô không kiềm lòng được, thật sự rất muốn nhào vào lòng Heidi mà khóc nhưng vị trí đó không thuộc về cô.

Dừng lại ở một góc khuất, Marima tựa người vào tường ngước nhìn bầu trời đêm, thở dài. Cô, Heidi lẫn Charlotte đều cố chấp như nhau, không ai chịu từ bỏ. Chẳng lẽ... phải đợi đến khi rơi vào tuyệt vọng không lối thoát thì mới vùng chạy hay sao...

Khoảnh khắc lúc nãy khi Marima nhìn thấy Heidi bế Charlotte, nhìn thấy sự dịu dàng trong từng cử chỉ của Heidi, cô biết, đến tận bây giờ mình vẫn không có cơ hội bước vào tim Heidi...

Marima cười khổ, cô kéo cao cổ áo khoác, hòa vào dòng người trên đường. Màn đêm lạnh lẽo, đã không còn người lúc nào cũng nắm lấy tay mình sưởi ấm.

/Marima, lạnh không? Đưa tay đây nào!/

Tất cả chỉ còn là hồi ức mà một mình Marima nhớ kĩ, chỉ còn là giấc mộng thời ấu thơ, khi trong mắt Heidi chỉ có Charlotte...

------------------------
Từ đây tới sáng chắc up xong bộ truyện ngắn này luôn quá 😂

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ