Kì thực tập của Charlotte kết thúc, tất cả mọi người đều thông qua, cô chính thức trở thành bác sĩ. Bố mẹ gọi cô về nhà, tổ chức tiệc ăn mừng cho cô, đương nhiên cả Engfa và Nirut cũng có mặt. Charlotte ban đầu không khỏi khó chịu, nhưng khi nhìn thấy Heidi, lại nhìn sang mẹ nháy mắt với mình, tâm tình của cô vui trở lại.
Nirut vẫn như cũ bám dính lấy Engfa, lúc ngồi ăn, hắn cố ý ngồi sát vào Engfa, mục đích là để chọc tức Charlotte.
Heidi ngồi cạnh Charlotte không nói gì, yên lặng lột từng con tôm bỏ vào chén cô.
"Heidi à, chị định ngồi lột hết tôm cho em à?" - Charlotte cười cười chỉ vào chén đầy ắp tôm.
"Em mỗi lần ăn tôm nếu không có người lột ra sẵn thì còn lâu mới đụng đến" - Heidi cưng chiều nói.
"Đã nói người hiểu em nhất là Heidi mà" - Charlotte biết, mọi thói quen của cô, Heidi đều nắm rõ. Cô vui vẻ gắp tôm trong chén đưa đến miệng Heidi.
"A..."
Heidi phối hợp với cô, mở miệng để cô đút cho ăn. Cả bữa ăn rất ấm áp, có Heidi bên cạnh, tất cả hành động chướng mắt của hắn đều không lọt vào mắt cô. Charlotte tạm xem Engfa là không khí, đặt tất cả chú ý lên người Heidi.
Ăn xong bữa cơm, Heidi bảo muốn chở Charlotte đi hóng gió, cô liền vui vẻ đồng ý. Heidi đưa Charlotte đến công viên gần đó, cả hai cùng xuống đi bộ. Heidi không nói gì, chỉ im lặng đi sau Charlotte, Heidi thích nhìn bóng dáng nhỏ vừa đi vừa đá những thứ dưới chân. Charlotte dường như cảm nhận được ánh mắt của Heidi, cô xoay người lại nhìn Heidi. Dưới ánh đèn lấp lóe lúc ẩn lúc hiện, Heidi hệt như một ngôi sao sáng nổi bật giữa đêm đen, làm mờ nhạt đi khung cảnh xung quanh. Ánh mắt đầy dịu dàng mang lại cảm giác ấm áp cho người trước mặt, tất cả tâm trí chỉ dành riêng cho người đó...
Charlotte bước đến gần Heidi, dang hai tay ôm lấy Heidi, đầu vùi vào ngực Heidi. Heidi luôn là nơi chốn bình yên cho cô, chưa bao giờ phàn nàn hay oán trách, chưa bao giờ đòi hỏi cô phải trả thứ gì, chưa bao giờ nói "không" với cô, chưa bao giờ bỏ rơi cô... chỉ luôn âm thầm dõi theo cô. Người như Heidi, xứng đáng với người thật lòng yêu Heidi chứ không phải cô.
"Heidi, nếu Engfa thật sự lấy anh ta, em sẽ rời khỏi nơi này" - Charlotte vẫn vùi người trong lòng Heidi, yếu ớt lên tiếng.
"Được. Chị đi cùng em" - Heidi siết chặt vòng ôm.
Heidi là vậy. Không cần thắc mắc gì cả. Chỉ cần ở cạnh Charlotte là đủ rồi.
"Không được đâu" - Charlotte lắc đầu - "Chị còn công việc ở đây đó"
"Làm việc không nhất định phải ở công ti" - Heidi cười, gác cằm lên đầu cô.
"Vậy còn Marima?"
"Tụi chị chỉ là bạn bè" - Heidi nhíu mày, từ hôm đó đến nay, trừ lần Heidi gọi điện cho Marima lúc Charlotte mất tích, Heidi chưa gặp lại Marima lần nào.
"..."
Thấy Charlotte không trả lời, Heidi hơi thả lỏng cô ra, nhìn xuống thì thấy cô đã thiếp đi. Heidi cười khổ bế cô lên đi về phía xe. Đặt Charlotte nằm lên ghế sau, Heidi cúi người hôn lên trán cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover)
FanfictionTác giả: Alava249 Engfa × Charlotte Thể loại: ngược và ngược....