Chap 17

3K 151 19
                                    

Charlotte rời khỏi sân thượng, cô xin phép nghỉ buổi chiều. Cô bắt taxi đi đến căn nhà riêng của cô. Charlotte mệt mỏi nằm lên giường, gọi điện cho Heidi.

"Heidi, giúp em làm đơn xin nghỉ"

"Charlott, em..." - Heidi nghe giọng Charlotte chán nản, liền khẩn trương.

"Em quyết định xong rồi. Em sẽ đi khỏi đây" - Charlotte kiên định nói nhưng trong lòng cô vẫn bị lung lay dù rằng trái tim vừa bị gai nhọn đâm vào.

"Charlotte, em đang ở..." - Heidi lo lắng muốn đi tìm cô.

"Heidi, em muốn yên tĩnh một mình. Tạm thời đừng tìm em" - Charlotte cuộn người vào chăn, tâm trạng của cô bây giờ rất tệ, cô không muốn gặp ai, kể cả Heidi.

"Được" - Heidi nhẹ giọng, cô không biết chuyện gì đã làm Charlotte quyết định như vậy nhưng cô biết, Charlotte không muốn nói thì không ai có thể ép...Heidi gọi điện cho Marima, giao bớt một phần việc cho Marima, còn mình thì đi thu xếp hành lí cùng đơn xin nghỉ cho Charlotte.

--------------------------------------------------
Charlotte về đến nhà là tối muộn, trong phòng khách vẫn còn tiếng nói chuyện rôm rả.

"Charlotte, con về rồi à" - Mẹ cô vui vẻ nói.

"Dạ" - Charlotte cười nhìn bà, cô chợt có chút không nỡ rời đi.

"Chị hai con... nó..." - Bà đang vui vẻ định nói tiếp thì sực nhớ gì đó, bà hơi ngập ngừng quan sát thái độ của cô - "Nó chọn được ngày đính hôn rồi. Là vào cuối tuần sau"

Charlotte cười lạnh nhạt trong lòng, gấp gáp như vậy làm gì, sợ cô phá hoại à.

"Mẹ, con không sao. Nếu chị đã quyết định như vậy thì cứ như vậy"

"Vậy con..." - Bà nhìn nụ cười của Charlotte gượng đến mức khó coi.

"Mẹ, con sẽ tham dự. Sau đó, con muốn ra nước ngoài một thời gian" - Charlotte nhìn bà, chậm rãi nói - "mẹ, đừng cho chị biết con đi và nơi con ở, được không? Con biết chị cũng không quan tâm nhưng mẹ cứ xem như giữ lại cho con chút tự trọng cuối cùng đi"

"Đứa con ngốc này..." - Bà nghe cô nói, tim nhói lên, rốt cuộc cô đã bị chuyện gì đả kích mà như vậy - "mẹ hứa với con"

--------------------------------------------------
Một tuần bận rộn chuẩn bị việc đi nước ngoài, Charlotte hầu như không có thời gian rảnh. Cô chỉ gọi điện tạm biệt Marima cùng Tina, đồng thời dặn họ đừng cho Engfa biết. Còn Engfa vì lo tiệc đính hôn nên không nhớ đến con người bị mình làm tổn thương, con người sắp sửa biến mất khỏi cuộc đời mình...

Tiệc đính hôn

Charlotte đứng trong góc khuất nhìn người mình yêu đeo nhẫn cho người con trai khác, gương mặt không chút biểu cảm. Cô tách khỏi đám đông, cầm ly rượu đi lên sân thượng của tòa nhà. Từ chuyện hôm đó, cô luôn lạnh nhạt với chị nhưng lạnh nhạt không có nghĩa là đã quên. Charlotte ngẩn đầu nhìn bầu trời đêm đen kịt giống như trái tim vỡ nát của cô bây giờ.

"Tôi nghĩ em sẽ không đến" - Engfa không biết từ lúc nào đã đi đến bên cạnh cô.

"Tiệc đính hôn của chị hai, em làm sao dám không đến. Em cũng muốn xem gương mặt hạnh phúc của cô dâu" - Charlotte cười nhìn chị.

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ