Chap 15

2.7K 131 5
                                    

Charlotte cầm điện thoại muốn gọi cho Heidi nhưng cô lại không muốn làm phiền Heidi. Có những chuyện, cô không thể ỷ lại Heidi quá nhiều...

Charlotte đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, cô nhìn vào gương, vỗ vỗ hai má của mình.

Charlotte Waraha! Cố lên, đừng để những lời nói ấy làm ảnh hưởng. Mày đã kiên trì rất lâu rồi, lần này cũng phải như vậy!

Tự động viên mình xong, Charlotte lấy lại tinh thần, khoát lên mình nụ cười ngụy trang thường ngày.

-----------------------------------------------------
"A, Charlotte, mau đến đây" - Cả đám y tá vừa nhìn thấy cô liền lôi lôi kéo kéo.

"Có chuyện gì? Có người lại đắc tội các anh chị rồi à?" - Charlotte cười chọc ghẹo bọn họ.

"Cô đúng là..." - Cả đám y tá đưa mắt nhìn nhau, dạo này họ thấy Charlotte luôn không vui, bây giờ nhìn cô, họ an tâm hơn một chút - "Bọn này là tò mò về trưởng khoa Waraha"

"Mọi người muốn biết gì nào? Chuyện bạn trai chị ấy phải không?" - Charlotte chống cằm lười biếng nhìn họ.

"Cô biết gì thì mau nói cho chúng tôi biết đi chứ" - Cả đám bu quanh cô.

"Thì là vậy đó. Bọn họ không chừng sẽ kết hôn đó" - Charlotte nhún nhún vai.

"Thật vậy sao? Người phụ nữ bạch kim của khoa chúng ta sắp có chồng thật rồi" - Y tá Wanata than thở.

"Tôi không thích anh ta tí nào. Lúc nào cũng ra vẻ" - Y tá Mia oán trách.

"Charlotte, tôi ủng hộ cô mà. Đau lòng quá đi a" - Y tá Qina vuốt ngực trái.

"Aizzzz..." - Cả đám y tá đồng loạt thở dài rồi quay sang Charlotte.

"Charlotte à, chúng tôi chỉ còn hi vọng vào cô thôi đó. Mau cho chúng tôi biết luôn đi. Để chúng tôi chuẩn bị tinh thần trước"

"À, à, tôi thì vẫn còn độc thân à" - Charlotte cười mờ ám, nhìn thấy mấy đôi mắt của mấy y tá nam kia sáng rỡ đang chòng chọc vào cô, Charlotte tỉnh bơ nói tiếp - "Chỉ là... tôi chỉ có hứng thú với phụ nữ"

"Không sao, không sao. Như vậy chúng tôi đỡ đau lòng hơn" - Cả đám y tá nam đồng loạt gật đầu.

"Nè, nè, Charlotte, cô chịu nhận anh ta làm anh rể hả? Tính tình anh ta khó chịu muốn chết" - Y tá Winata tức giận - "Lần trước lúc đến đây, anh ta đòi gặp trưởng khoa Waraha, tôi nói phải hẹn trước, anh ta liền lên mặt nói bản thân mình là bạn trai của chị ấy, không cần hẹn trước. Rồi xông thẳng vào trong"

"À, vậy à" - Charlotte cười cười - "Vậy còn có lần sau thì gọi bảo vệ tới đuổi anh ta đi là được"

"Charlotte đúng là không nể tình nha" - Y tá Winata vui vẻ vỗ vai cô.

"Tôi ghét anh ta" - Charlotte tỉnh bơ nói.

"Tôi biết ngay mà" - Y tá Mia hào hứng - "Anh ta mà nhìn thấy cô liền bí xị, đeo dính trưởng khoa Waraha"

"Anh ta đúng là không biết xấu hổ gì cả" - Y tá Qina gật gật đầu.

Charlotte ngồi im nghe đám y tá nói chuyện, trong lòng cô không khỏi khổ sở.

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ