"P'Fa, cái áo này đẹp quá" - Charlotte chỉ vào hình trên tạp chí cho Engfa xem.
"Em thích sao?" - Engfa ôn nhu vuốt tóc cô.
"Thích lắm" - Charlotte cười tít mắt.
"Ừ"
"..." - Charlotte trừng mắt nhìn chị, thế là sao?
Cô giận dỗi không thèm đếm cải đến chị cả ngày, buổi tối còn rất thẳng thừng mà đạp chị ra khỏi phòng.
"Tâm trạng không tốt, miễn làm phiền"
Thế là đêm đó có một người con gái tội nghiệp nào đó oan ức co người nằm trên sofa ngủ...
Sáng hôm sau Engfa đi làm, chỉ có một mình cô ở nhà. Charlotte dằn vặt không biết đem qua ngủ ở sofa có làm chị bị bệnh không? Sofa ngắn như vậy chị làm sao mà nằm...
Đang tự trách mình thì cô nghe chuông cửa, kí nhận hàng xong, cô đem cái thùng to vào trong. Mở hộp ra, cảm giác tội lỗi của cô càng tăng thêm, Bên trong là cái áo mà cô đòi hôm qua, hơn nữa còn đủ màu và có thêm vài cái khăn choàng cho cô... Là Engfa mua cho cô...
"P'Fa, chị về rồi" - Charlotte quyết tâm chuộc lỗi với chị nên đã nấu cả một bàn thức ăn - "Chị xem thích không?"
"Sao đột nhiên lại tốt vậy? Định cho chị ra sofa ngủ nữa à?"
"Không có mà. Người ta muốn xin lỗi thôi" - Charlotte đi đến ôm chị - "Chị mau ăn đi"
"Chị muốn ăn cái khác" - Engfa vòng tay qua ôm eo cô.
"Chị muốn ăn gì? Cái gì em cũng nấu cho chị"
"Ăn em"
Engfa lại cười gian trá mà ẵm cô về phòng, "tính sổ" chuyện đêm qua...
Và hậu quả không kiềm chế ăn bà xã đến xương cũng không còn là nửa đêm phải ngồi "tiêu hóa" hết thức ăn bà xã vất vả làm.
-----------------------------------------------------
"ENGFA WARAHA, CHỊ RA ĐÂY CHO TÔI" - Charlotte tức giận đá vào cửa phòng."Char à, ai chọc giận em?" - Engfa cười cười nhìn cô.
"Đây là gì? Là gì hả? Tất cả hình trong điện thoại em đâu?" - Charlotte đưa điện thoại ra trước mặt Engfa.
"Làm sao chị biết được" - Engfa vô tội nhún vai.
"Ở nhà chỉ có em và chị, chị không làm thì ai làm hả?" - Charlotte cầm gối ném vào người chị.
"Em tiếc làm gì mấy tấm hình đó chứ. Nếu em thích thì chị cùng em chụp" - Engfa ôm cô dỗ dành.
"Dẹp. Em không muốn chụp cùng chị" - Charlotte tức giận đẩy Engfa ra.
"Chị so với họ còn đẹp hơn gấp mấy lần" - Engfa bĩu môi.
"Chị đẹp thì liên quan gì hả? Mấy tấm hình em chụp cùng Achat, chị Marima với chị Heidi đều bị chị xóa sạch rồi. Mau đền cho em đi" - Charlotte đấm đấm vào ngực Engfa.
"Chị đền chị còn chưa đủ hả?" - Engfa ôm cô vào lòng, mờ ám thì thầm vào tai cô.
"Chị chết đi" - Charlotte đỏ mặt đứng lên - "Em đi tìm Achat"
"Chị cho em đi bao giờ" - Engfa kéo cô lại, lật người đè cô xuống giường.
"A, em sai rồi, sai rồi. Em đi xem tivi " - Charlotte thầm than không ổn.
"Không cần, chị cho em xem thứ thực tế hơn" - Engfa cười gian cởi áo cô.
"Không muốn xem... Em không muốn xem...Engfa Waraha... Chị mau buông... ưm"
Tiếng hét của cô dần thấp đi, thay vào đó là những tiếng động nhỏ phát ra từ phòng ngủ làm người nghe đỏ mặt...
----------------
Hết thiệt ròi đó =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover)
FanfictionTác giả: Alava249 Engfa × Charlotte Thể loại: ngược và ngược....