Chap 18

3.1K 171 8
                                    

5 năm, không dài cũng không ngắn.

5 năm, đủ cho Charlotte quên đi Engfa, buông bỏ đoạn tình cảm đau thương đó.

5 năm, đủ để Engfa nhận ra sai lầm mình đã vấp phải, tự tay đẩy Charlotte rời khỏi cuộc đời mình.

5 năm... một người đủ dũng khí để bước tiếp... một người vẫn dậm chân tại chỗ.

----------------------------------------------------
"Heidi, chị còn ngủ nướng đến bao giờ hả?" - Charlotte kéo mền của nữ nhân đang nằm trên giường.

"Charlott, cho chị ngủ thêm một chút đi" - Heidi lười biếng lăn vào trong.

"Dậy đi, chị Tina đã nấu đồ ăn sáng xong rồi. Chị còn không mau dậy, chị ấy sẽ vào đây xử chị đó" - Charlotte tiếp tục kéo mền.

"Charlotte của chị từ bao giờ siêng năng dậy sớm như vậy hả?" - Heidi ngồi dậy vò vò tóc.

"Gì chứ? Em bình thường lười biếng lắm sao" - Charlotte bĩu môi.

"Ăn, ngủ, chơi. Em càng lúc càng giống heo rồi đó" - Heidi trêu chọc cô.

"Chị lại dám chọc ghẹo em" - Charlotte dùng gối đánh vào người Heidi.

"Hai người còn định tình tứ bao lâu" - Tina lười biếng dựa vào cửa.

"Ra ngay ra ngay a" - Charlotte lè lưỡi, đẩy Heidi vào nhà vệ sinh.

Đợi Tina đi khỏi, Charlotte hạ giọng nói:

"Này, Heidi, rốt cuộc Nudee đã làm gì mà chị Tina giận đến vậy? Chị ấy ở đây đã 3 năm rồi, không hề liên lạc với Nudee. Mỗi lần nhắc đến Nudee, thì chị ấy đều lảng tránh"

Charlotte còn nhớ, ba năm trước, lúc Tina xuất hiện trước cửa nhà cô, chị ấy rất thảm. Ốm hẳn đi, gò má lộ rõ xương, môi nhợt nhạt, đôi mắt đỏ hoe, quầng thâm rất to. Charlotte ngạc nhiên nhìn Tina, chị ôm cô khóc, khóc rất lâu, trong miệng chỉ lẩm bẩm "Kết thúc rồi... Mọi thứ chấm dứt rồi..."

Khi Tina đã bình tĩnh, Charlotte hỏi chuyện đã xảy ra thì Tina chỉ lắc đầu, không nói gì. Sau này, cô cũng thử vô ý hỏi vài lần, Tina vẫn không chịu nói gì, cô cũng đành từ bỏ.

----------------------------------------------
"Chị Tina, tay nghề của chị với Heidi lúc nào cũng thỏa mãn dạ dày của em a"- Charlotte vừa ăn vừa nói.

"Em đó, sắp tròn thành con heo rồi" - Tina chỉ chỉ bụng cô.

"Chị với Heidi hợp nhau quá a" - Charlotte bĩu môi, vừa nãy Heidi cũng nói y chang vậy.

"Vậy là đâu phải chỉ mình chị thấy rõ" - Heidi hùa theo Tina chọc cô.

"Hai người đáng ghét" - Charlotte trừng mắt cúi xuống ăn.

"Heidi, hôm nay chị phải ra ngoài à?" - Charlotte ngẩng đầu hỏi.

Từ khi Heidi sang đây sống cùng cô, Heidi chỉ làm việc qua máy tính, thỉnh thoảng bay về nước xem xét tình hình. Nhưng chuyện gặp khách thì Heidi luôn tự mình đảm nhận.

"Ừ, có lẽ chiều chị sẽ về. Chị sẽ ghé bệnh viện đón em" - Heidi cười, ôn nhu lấy khăn giấy lau miệng cô.

"Được" - Charlotte vui vẻ nhận lời.

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ