Chuông điện thoại reo lên, Charlotte ngay lập tức ngồi dậy nghe máy. Là của Engfa, chị kêu cô mang quần áo đến bệnh viện cho chị. Charlotte luống cuống chạy lên phòng lấy đồ rồi đến bệnh viện. Cả dọc đường đi, Charlotte rất lo lắng, lo sợ chị xảy ra chuyện. Vừa đến bệnh viện, cô liền đi đến số phòng mà chị nói, cô gần như chạy vào, nỗi lo lắng chiếm hết cả người cô.
Chỉ là... cảnh tượng trong phòng làm nỗi lo lắng của cô biến mất... thay vào đó là cơn đau thắt từ tim và nỗi sợ hãi bao trùm lấy cô, cả thế giới lúc đó dường như đều tan biến, thời gian như ngưng đọng, trong mắt cô chỉ là hình ảnh chị đang ôm người đàn ông khác...
Từng hồi chuông cảnh báo vang lên bên tai cô, tường thành cô xây đắp trong bao năm qua đã dần sụp đổ, trái tim luôn mang theo tia hi vọng mờ ảo bị dập tắt. Người cô yêu thương đang muốn buông tay cô. Người cô yêu thương đã không cho cô bất kì cơ hội nào nữa rồi...
------------------------------------------------------
Charlotte đi đến văn phòng của Engfa, cô ngồi ở sofa đợi chị. Trong lòng cô rất khó chịu, cô cố gắng trấn tĩnh mình.Cô ngồi rất lâu, Engfa vẫn chưa đến. Cô lại không tự giác nhớ đến ảnh tượng lúc nãy.
Engfa ôm nam nhân kia vào lòng. Gương mặt chị có biết bao dịu dàng mà cô khao khát. Charlotte không nói gì, cô để quần áo lên giường rồi đi khỏi.
Cạch...
Tiếng mở cửa đưa cô về hiện thực. Engfa đi vào, không nhìn đến Charlotte đang ngồi ở sofa.
"P'Fa, chị thật vất vả rồi" - Charlotte lấy lại dáng vẻ thường ngày, cười nhìn chị.
"..." - Engfa nhíu mày nhìn cô.
"Muốn em bỏ cuộc mà phiền chị phải tìm một người về diễn kịch cho em xem" - Ngoài mặt cô có vẻ rất bình tĩnh nhưng trong lòng cô lại đầy phức tạp, cô hi vọng Engfa đừng phủ nhận nó.
"Em là đang đánh giá cao bản thân mình rồi. Tôi không rảnh rỗi như vậy. Anh ấy là Nirut. Là chồng tương lai của tôi" - Engfa lạnh nhạt nói.
"Chị nghĩ em tin sao?"
"Tin hay không tùy em"
"Chị...Engfa Waraha..." - Charlotte muốn hỏi chị là giả phải không nhưng cô lại không dám. Lời muốn hỏi nghẹn lại, cô không nói gì nữa, im lặng đi ra ngoài.
Charlotte đi dọc hành lang, y tá cười chào cô, Charlotte cũng cười chào lại nhưng cô biết, nụ cười gượng này có bao nhiêu khó coi.
Charlotte đi khỏi bệnh viện, cô lang thang từng con đường, cô không biết nên đi đâu. Cô không muốn gặp ai, kể cả Heidi. Charlotte đi bắt taxi đến một căn nhà nhỏ. Nơi này là mẹ mua riêng cho cô, chỉ có ba và mẹ biết, Engfa lẫn Heidi đều không biết.
-----------------------------------------------
Heidi gọi điện thoại cho cô thì mẹ cô bắt máy. Bà nói cô không ở nhà. Heidi cúp máy, lái xe đến bệnh viện tìm cô."Xin hỏi, bác sĩ thực tập Charlotte Waraha có ở đây không?" - Heidi hỏi một y tá.
"Không biết. Sáng giờ tôi không gặp cô ấy" - Y tá đó lắc đầu, cô cũng thấy lạ vì Charlotte không ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover)
FanfictionTác giả: Alava249 Engfa × Charlotte Thể loại: ngược và ngược....