Chap 21

3.2K 150 9
                                    

"Bé Char, chị đến thăm em này" - Tina chạy đến ôm chặt Charlotte.

"Chị Tina, sao chị ở đây?" - Charlotte ngạc nhiên.

"Chị đương nhiên là đến tìm em" - Tina xoa đầu cô, lia mắt qua chỗ ngồi bên cạnh - "Nhìn cái gì?"

"Nudee cũng ở đây phải không?" - Engfa lười tranh cãi với Tina, nhìn xung quanh rồi hỏi.

"Không biết. Muốn thì tự đi mà tìm" - Tina nhếch mép nói, kéo Charlotte đến băng ghế ngoài sân nói chuyện.

"Chị Tina, sao chị không đến nhà đợi em?" - Charlotte thoải mái dựa lưng vào ghế.

"Em với Heidi đều không ở đó, kêu chị ở đó nói chuyện với ai, Nudee à" - Tina bĩu môi.

"Chị thật là..." - Charlotte rất thích tính trẻ con của Tina - "Mau khai thật đi, chị đến đây làm gì?"

"Chị lo cho em nên mới đến. Em và Engfa..." - Tina bỏ lửng câu nói.

"Em và chị ta chẳng là gì cả. Em sẽ không quay lại đâu" - Charlotte lắc đầu.

"Charlotte, em đừng miễn cưỡng..." - Nhìn Charlotte kiên quyết như vậy, cô không biết nên khuyên giải thế nào.

"Chị à, em chỉ muốn sống cuộc sống của riêng mình. Năm năm qua, em mới phát hiện, không có chị ta bên cạnh, em vẫn sống rất tốt" - Charlotte cụp mắt - "Từ ngày chị ta xuất hiện lần nữa, em đã tự nhủ phải cứng rắn, không thể để như vậy nữa. Em tự nói với mình, em không yêu chị ta nữa rồi... nhưng là... em biết... em chỉ sợ mà thôi..."

"Charlotte..." - Tina nhìn cô, biết sự ám ảnh mà Engfa gây cho cô không phải nhỏ. Tina không muốn cô buồn liền đổi chủ đề - "Chị còn vì Marima mà đến đây"

"Marima?" - Charlotte khó hiểu hỏi.

"Em không biết à. Con bé đó đang ở đây" - Tina tròn mắt nhìn Charlotte, Marima không đi tìm cô sao.

"Không. Gần đây em không có liên lạc với chị ấy"

"Ba Marima ép em ấy kết hôn, nhưng em ấy không chịu, liền bỏ đi nước ngoài một mình. Chị còn nghĩ con bé đó đến tìm em"

"Em không gặp chị ấy. Không biết Heidi..." - Charlotte lấy điện thoại định gọi cho Heidi.

"Charlotte, đừng nói với Heidi" - Tina ngăn cô lại.

"Tại sao ạ?''

"Khoảng thời gian đi du học lần trước, Marima đã tập thành tính tự lập. Dù có chuyện gì xảy ra, em ấy vẫn muốn tự mình giải quyết, không muốn nhờ vả ai..." - Tina ngừng một chút - "...nhất là người em ấy yêu, Heidi"

"Marima, chị ấy..." - Charlotte cụp mắt, trong lòng dâng lên một tia áy náy.

"Charlotte, em không sao chứ?" - Tina thấy Charlotte đột nhiên im lặng liền lo lắng.

"Không sao" - Charlotte thu lại vẻ thất thần.

Hai người vui vẻ trò chuyện mà không chú ý phía xa có hai cặp mắt đang dõi theo mình.

"Thế nào rồi?" - Nudee vỗ vai Engfa.

"Em ấy hình như rất ghét em" - Engfa cười khổ.

"Hình như? Cái gì mà hình như? Rõ ràng là rất ghét" - Nudee khinh bỉ nhìn Engfa.

"..." - Engfa trừng Nudee.

[Englot] Chỉ Vì Em Là Em Gái Của Chị Sao? (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ