Otaku Oh Hanbin và hành trình mới

544 42 21
                                    

Thế kỷ 21 các công ty Game cho ra đời những tựa game VCR tạo cho người chơi cảm giác chân thực 80%. Các tựa game bàn phím truyền thống dần bị quên lãng.

Hôm nay Otaku Oh Hanbin đang cảm nhận ngày cuối cùng của trò chơi mà cậu yêu thích suốt 6 năm. Ngày hôm nay là ngày đóng sever cuối cùng của Game " Ma Vương bất bại Hwarangie", bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về. Ngày đánh quái tăng level, ngày bang chiến, ngày đánh Raid săn Item hiếm dù mất ngủ cả tuần nhưng lại vui biết bao. Có đồng đội bên cạnh dù chỉ có 7 người nhưng họ trở thành huyền thoại vang danh trong game.

Đây vốn là 1 trong các game hot nhất lúc trước. Đồ hoạ không chỉ đẹp, âm thanh chất lượng, chiêu thức hoa mỹ mà còn nổi tiếng vì Boss cuối cùng của game. Ma Vương Hwarangie với vẻ đẹp không ai sánh bằng, máu trâu không tưởng, skill cũng là chuỗi văn tự dài như số người chơi say mê hắn ta vậy. Nên dù chỉ là một Boss cuối nhưng số fan hâm mộ anh ta xếp vòng quanh thành phố này 10 vòng có dư.

Điều mà Oh Hanbin và các đồng đội lẫn người chơi trong game tiếc nuối nhất là sau 6 năm phát hành vẫn chưa có ai đánh bại được vị boss cuối này. Dùng muôn vàn cách cũng bị hắn ta vả chết ngay giây đầu. Đội của cậu vốn là team mạnh nhất, sau bao cách trở tìm được cách đánh ổn thoả mài được nửa thanh HP của ngài Boss này thì hắn ta biến mất, giây sau miểu sát Vú em hồi máu team họ. Sau giây đó là cảnh tượng thảm không nỡ nhìn khi bị Boss ngược thê thảm, họ đã không xin được chút máu nào thì thôi còn nhìn Boss tự hồi máu cho mình rồi chết tức tưởi trong phó bản.

Oh Hanbin nhìn bản đồ Game mà mắng Boss Ma Vương biến thái, trù ẻo hắn 380p lần. Như nghe được tiếng lòng của cậu, phòng bỗng mất điện rồi một luồng sáng bắn vào mắt. Trước khi mất ý thức cậu hét trong vô vọng "Đã không cho team mình đánh được Boss thì không nói, ngay cả ngày cuối kỷ niệm Game cũng bị điện giật chết.Cậu thề kiếp sau không chửi Boss cuối nữa."

Mở mắt tỉnh lại nhìn thấy bầu trời trong xanh hiếm có, hoa nở chim hót rộn ràng. Gió nhẹ mang mùi cỏ tươi tràn vào cánh mũi, Oh Hanbin đứng dậy ngơ ngác nhìn mấy dãy núi xa xa trước mắt, dưới chân là vực sâu hun hút cùng cánh rừng bất tận kia. Cảnh này quen đến không thể quen hơn được, đây rõ ràng là Game "Ma Vương bất bại Hwarangie" có được không?

Sao bị điện giật một chút chết lâm sàng thôi mà sống dậy là trong Game luôn thế này? Cậu ta gục đầu nước mắt chảy dài, miệng la to làm chim chóc phải hoảng sợ. Ước mơ một tên Otaku lâu năm đã thành hiện thực bảo sao không vui cho được.

Cậu Oh Hanbin sẽ bước vào hành trình mới, hành trình chính nghĩa "Haha...ha...ha...ha..."

Câu chuyện Maou và dân Otaku sẽ ra sao đây?😂😂😂😂😂😂

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ