Hanbin cùng Fox tiến vào Hiệp Hội Mạo hiểm giả, nơi đây các Mạo hiểm giả chia thành nhiều tổ đội với các số lượng thành viên khác nhau. Bầu không khí nhộn nhịp đầy thoải mái,những đội Mạo hiểm giả người đang uống rượu, người đang bàn chiến lược đi săn mới, có đội lại so kè chiến tích hôm nay. Nhưng đông nhất vẫn là bảng nhiệm vụ và quầy tiếp tân, kẻ đến người đi tấp nập khiến nhiệt huyết của người khác cũng sục sôi theo.
Hanbin vừa đi vào vừa giải thích cho tên ngốc Fox đang nhìn mọi thứ với gương mặt tò mò, bị nhóm Mạo Hiểm giả liếc nhìn một cái lại rụt cổ nấp sau lưng cậu. Hanbin không khỏi thở dài, sao cậu lại tự rước cái đuôi ngốc này về thế này, nghĩ tới cảnh tên nào đấy vừa ăn đồ mình đưa vừa cười toe đáng yêu thì mấy suy nghĩ vừa rồi tan như khói mây. Hanbin tự vỗ ngực mình, miệng phun một búng máu, mắt khóc trong im lặng "Ngoại hình đáng yêu cũng không tệ. Nghĩ tới cảnh có tên đáng yêu ăn đồ mình tìm về cũng không tệ."
Lần đầu tiên trong suốt 23 năm cuộc đời với 18 năm sống ẩn dật, làm con người vô hình trong trường học cộng thêm 5 năm làm một tên Otaku, Oh Hanbin đã cảm nhận lực sát thương vô hạn của vẻ ngoài đáng yêu từ nhân vật 2D. Và tiếp về sau là cuộc sống chăm nuôi không hồi kết của tên Otaku bị mắc bẫy nào đó ( *=* thật là đáng thương cùng đáng mong chờ nha)* Bảng nhiệm vụ: là nơi các Mạo hiểm giả sẽ nhận những nhiệm vụ phù hợp với năng lực cùng cấp bậc của chính mình. Nhiệm vụ bao gồm tìm thảo dược, săn ma thú, đánh Raid, tìm châu báu, hộ tống khách hàng, hộ tống hàng hoá, thu thập tin tức, bảo vệ khách hàng theo yêu cầu,... Tùy vào yêu cầu từ phía giao nhiệm vụ và mức tiền thưởng cùng cấp độ Mạo hiểm giả sẽ nhận nhiệm vụ mà họ cảm thấy phù hợp.
Nhiệm vụ bao gồm các cấp bậc: SSS, SS, S, A,B,C,D,E,F,G. Trong đó SSS là cấp cao nhất và G là cấp thấp nhất cũng là cấp khi đăng ký vào Hội Mạo hiểm giả.
Tiền thưởng mỗi nhiệm vụ sẽ không giống nhau nhưng đều dựa trên mức do Hội trưởng hiệp hội quy định và tỷ giá chung của Đế quốc nơi đặt trụ sở của hội.Nhiệm vụ SSS và SS hiếm khi xuất hiện, trong lịch sử chỉ có 5 lần nhiệm vụ SS được ban hành và chỉ duy nhất một lần nhiệm vụ SSS được ban hành.
*Cấp bậc Mạo Hiểm giả bao gồm: S, A,B,C,D,E,F,G.
Các mạo hiểm giả chỉ được phép nhận nhiệm vụ cùng cấp độ của mình hoặc cao hơn một cấp. Mạo hiểm giả cấp cao có thể nhận nhiệm vụ cấp thấp hơn.*Quầy tiếp tân là
- Nơi tiếp nhận thông tin đăng ký của Mạo hiểm giả
-Xác định cấp bậc khi đăng ký hoặc khi Mạo hiểm giả đủ yêu cầu lên cấp
- Xác nhận năng lực của Mạo Hiểm Giả
- Trả lời các thông tin cần thiết về nhiệm vụ, nơi làm nhiệm vụ, thông tin cần thiết của Mạo hiểm giả khác, chủng loại quái hay Raid của nhiệm vụ,...
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhận tiền của nhiệm vụ từ khách hàng
- Quản lý nhiệm vụ Mạo hiểm giả đã nhận, nhiệm vụ Mạo hiểm giả đã hoàn thành. Thanh toán tiền thưởng cho Mạo hiểm giả
-Mua lại các vật phẩm từ các Mạo hiểm giả. Bán các vật phẩm thiết yếu cho công việc của Mạo hiểm giả.
....v..vFox nghe đến đầu óc choáng váng, mắt tối không nhìn thấy ánh sáng phía trước, nghe đến mức bụng đói cồn cào. Còn Hanbin vì sao biết được mấy thông tin này ư? Vì cậu ta là dân chơi game này từ khi nó mới ra mắt tới lúc game chuẩn bị đóng Sever máy chủ nêú không biết thì chỉ có nước dập đầu tạ lỗi với đám boss bị cậu giết xếp đống ngày trước thôi.
Nói sơ qua tình hình một chút đã đi đến quầy lễ tân, vẫn là chị lễ tân gương mặt lạnh lùng không có cảm xúc ngày nào, nhưng giờ đây lại là người bằng da thịt thì cảm giác hơi lạ lẫm.
"Mấy người muốn gì?"
Giọng nói gợi đòn vang lên, cùng cái nhếch mày khinh bỉ làm trái tim Hanbin vỡ tan thành từng mảnh. Dù là người thật hay số liệu thì cái vẻ mặt muốn đánh cho vài chục nhát này vẫn không đổi. Rõ ràng trong các bộ Anime về Isekai các chị lễ tân ai cũng xinh đẹp dịu dàng, sao mỗi bà già này lại xuất hiện chứ.
Nhớ trong game vì cái vẻ mặt này có vài tên gà mờ muốn đánh NPC mà bị bà ta tẩn rớt hết cả mớ trang bị lấp lánh."Tôi muốn đăng ký làm Mạo hiểm giả"
"Điền vào tờ giấy này, cắt máu nhỏ vào quả cầu kế bên giám định năng lực. Đóng 10 đồng bạc làm lệ phí đăng ký.""Chị đại" quầy tiếp tân vừa ngậm điếu thuốc vừa nói, mắt không rời khỏi vị trí, bàn tay chỉ vào những chỗ cần làm rồi thôi.
Dù rất quạu nhưng Oh Hanbin không dám làm gì, cậu còn đang cản tên ngu ngốc nào đó sắp nhào lên cắn chết bà ta rồi. Nhanh chóng điền thông tin cần thiết, các chỉ số cũng giảm xuống mức bình thường nhất không gây chú ý. Nhưng phần tên đội cậu nghĩ mãi không ra, đang trong lúc nghĩ ngợi thì bà "chị đại" gọi cậu ta ra xác nhận một số vấn đề cơ bản.Và thời kỳ đen tối bắt đầu, tên Fox nào đấy thấy Hanbin nghĩ vấn đề gì đó thật lâu mà không xong mà cậu ta lại đang đói bụng cồn cào, nhìn khoảng trống ở tên đội là hoàn thành đơn đăng ký cậu ta chỉ nghĩ đến ăn nên điền tên thành Ăn Ăn Ăn rồi chạy đến đưa một bạn lễ tân khác. Chưa đầy 5 phút thẻ mạo hiểm giả của cả hai hoàn thành, và Oh Hanbin mang thân hình nhạt màu xám tro trả phí cho lễ tân, câu chuyện sau đó cậu không còn ký ức nào cả.
Và tổ đội Ăn Ăn Ăn ra đời với hai thành viên
Oh Hanbin: chủng tộc con người level ???
Fox: chủng tộc thú nhân level ???Tương lai tươi sáng ($÷$) sắp mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của Maou
AdventureNơi xa lạ gặp được bạn đồng hành là chuyện vui, cớ sao nước mắt ta cứ chảy dài thành hàng. Người quá ngọt ngào làm ta đắm chìm giữa ngục tối tù đày. Dằn vặt giữa ranh giới yêu hận làm ta hủy hoại chính mình.