Truy tìm

105 14 13
                                    

Oh Hanbin bị nhóm thú nhân nữ truy sát hết ba con phố mới trốn thoát thành công. Cậu ta không rõ vì sao mình được nhóm thú nhân nữ hâm mộ (cậu chắc chứ???) nhiệt tình như thế. Chắc là vì vỏ bọc nhân vật mà cậu tốn công bao ngày nghiên cứu này, lớp pháp sư còn mang thêm vẻ đẹp quyến rũ bí ẩn. Oh Hanbin cậu đây còn là vị pháp sư mạnh nhất của game này dĩ nhiên vẻ đẹp của cậu không gì là sánh được.

Nếu so với đệ nhất boss Hwarangie cũng không kém bao nhiêu (chắc là vậy@#@).
Lời nói chân thật đến mức sợi tóc xung quanh vùng trọc cũng hào hứng (°=°) đến mức dựng đứng lên. Theo trực giác nhạy bén Oh Hanbin lách qua một ngõ nhỏ khác gần đó. Cậu vừa biến mất không lâu nơi đó có hai thú nhân tai Hồ ly màu nâu xuất hiện.

Lớp cầu tĩnh điện bay xung quanh cô ta soi sáng thân hình nóng bỏng. Dòng điện luồn quanh tìm kiếm hơi thở sự sông nhưng không thành, đôi tai cáo mềm mịn rung rung hướng về mọi phía nghe ngóng tình hình. Bé thú nhân nhỏ bên cạnh cũng không kém cạnh, cô bé nhảy hết nơi này đến khu vực khác tìm kiếm nhưng không có chút manh mối. Cô nàng tai nói

"Lạ thật, rõ ràng Adamasu (tên thú cưng của cô ta) nói cho ta biết hắn đang nghỉ ngơi ở đây. Không lý nào lại chạy nhanh như thế được!"
"Nya~ ta cũng tìm các khu vực gần đây nhưng không thấy gì cả. Trừ khi Hắn có loại ma thuật di chuyển mạnh hơn cả ta. Nya~"
"Roko ngươi vốn là người có khả năng trinh sát thuộc loại mạnh nhất ở thành Lossia này. Nếu như thế thật thì hắn rất có khả năng là thuộc hạ của Maou. Nhưng nhìn dáng vẻ với điệu bộ thì không giống lắm."

"Ta nghĩ chúng ta trước tiên cứ tóm lấy hắn rồi giao cho Kemi Kemi đại nhân đi Nya~"

"Cũng chỉ có Kemiros đại nhân mới đủ khả năng để biết chuyện này. Hơn nữa...
Roko nếu ngươi tiếp tục gọi Đại nhân như thế thì có ngày bị Ngài tống vào phòng tối chơi với chuột đấy."

"Roko không thích chuột đâu. Kemi Kemi sẽ không làm vậy với ta đâu😭😭😭"

Cô gái Tai Hồ ly nâu bất lực với Roko. Theo thái độ có vẻ chuyện này cô ta nhìn thấy không phải ngày một ngày hai.

Sau khi bàn bạc xong Cả hai đành từ bỏ chuyển qua khu vực khác. Chỉ là Cô gái tai Hồ ly luôn cảm thấy bản thân và Roko đang bị theo dõi bởi ai đó. Đôi mắt sắt bén lia tất cả mọi thứ một cách Nhưng tại nơi đây đến giờ  cô vẫn không cảm nhận được ác ý xuất hiện. Chiếc đuôi dài lắc lư liên tục thể hiện chủ nhân của nó đang suy nghĩ rất gay go.

Oh Hanbin đang vòng qua những hẻm tối ít người muốn đến. Vừa đi cậu vừa nghe tin tức từ những thế thân được thả khắp thành. Lớp nhân vật này của cậu không chỉ mạnh về mảng ma pháp. Mà còn thạo những skill về di chuyển và tạo ra những loại pháp thuật mới. Nhờ như gò trang bị hiếm nên Việc né những đòn tấn công bất lợi cậu khá thành thạo với đôi chân tham gia show có tỷ tỷ chắc chắn vì xin được thế hai bây tên gì tập tạ 30kg mỗi ngày.

Cũng may vừa rồi cậu có cảm giác không ổn nên đã trốn đi, không ngờ họ là người đến săn giết cậu! Thật là sợ quá thôi😔😔😔.

Cuối cùng cũng đến nơi cần tìm. Cậu ta vội mở cửa bước vào bên trong. Khác với hình ảnh trên game, nơi này chân thật đến mức Oh Hanbin không vào chắc biết được. Hàng giá thuốc với mấy chai lọ để trưng bày cho đẹp. Không gian mang đặc trưng của cửa hàng Châu Âu thời phục Hưng mang ấm áp tự như ở nhà.

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ