Thành Lossia vùng đất của Thú Nhân

130 15 10
                                    

Oh Hanbin tung tăng bước vào cổng thành, gương mặt cười tươi hớn hở cùng mái tóc tung bay. Chỉ là trong mắt hộ vệ gác cổng chỉ thấy một tên ngốc bị hói (trọc) giữa đỉnh đầu đang vui vẻ bước vào thành. Nếu không phải vì Thành chủ ban Thông lệ của thành là chào đón tất cả giống loài đến thăm thì bọn họ đã quăng tên ngốc này ra ngoài rồi.

Oh Hanbin không biết nhờ vào sự bao dung của Thành chủ mà cậu không bị đuổi khỏi nơi này. Nếu có cậu chỉ tặc lưỡi mà quay lại làm bạn ngủ chung nền đất với lũ slime, cộng nguyền rủa Thành chủ bằng vài con rối nguyền rủa của Thuật sư thôi.

Việc đầu tiên khi Oh Hanbin vào thành là đến nơi ở của Pháp sư Clora để mua thuốc hồi máu và phục hồi lại mái tóc bị cháy trụi lúc trước. Con đường ngày trước chơi game hay đi nay được hiện thực hoá làm cậu không quen. Đặc biệt là trên đường xuất hiện các chủng tộc đa dạng lui tới.

Thành Lossia vốn nổi tiếng là nơi hoan nghênh tất cả các chủng tộc ghé thăm. Trong game nơi đây cũng là một trong ba địa điểm được người chơi yêu thích và thường lui tới mua bán. Đặc biệt những Boss vùng khu vực này nhiều vô số, nơi đây còn có bản Raid "Truyền Thuyết Đại Đế Oinari" huyền thoại. Bản Raid này có một item Hiếm là "Giọt máu Oinari" với thuộc tính khủng bố mà bất cứ người chơi Đại ma vương Hwarangie đều khao khát có nó. Item này là thứ quan trọng trong việc kết liễu Boss cuối Hwarangie, nhưng theo thời gian mặc dù Boss Raid không đánh nổi số người chơi thèm muốn nó chỉ có tăng không giảm.

"Giọt máu Oinari" tăng tất cả thuộc tính +5% bất kể người chơi thuộc lớp nghề nghiệp hay chủng tộc nào, khi bị tấn công người chơi được miễn sát thương trong 10s đầu, khi máu về 0% người chơi được hình nhân Cáo thế mạng 1 lần duy nhất (Đây là vật phẩm hạn chế. Nếu rưới lên người Boss Hwarangie sẽ giảm 30% sinh mạng. Gom đủ 10 giọt mở ra tính năng đặc biệt).

Với thuộc tính khủng bố như thế dù là Raid cấp độ khó nhưng ngày ngày vẫn có những đội săn item vào đánh. Thành Lossia nhờ Raid này mà phát triển thịnh vượng. Nơi đây cũng là lãnh địa của Thú Nhân- một tộc Cổ xưa trong game này. Họ chính là chủ nhân của vùng đất bao quanh thành Lossia rộng lớn. Và Raid "Truyền thuyết Đại đế Oinari" có liên quan trực tiếp đến nguồn gốc của Thú nhân rất nhiều.

Theo tin đồn từ lúc game vừa ra mắt thì bản thân Thành chủ Lossia- Thú nhân vĩ đại nhất hiện tại đang sở hữu 3 giọt máu Oinari, chính nhờ nó mà "ông" ta trở nên mạnh mẽ ngang các boss Raid thường.

Và kẻ ngốc với quả đầu dị không thể dị hơn trước mắt Oh Hanbin cũng là 1 trong 4 người may mắn nắm giữ một giọt máu Oinari. Tình cảnh là cậu ta đang nhìn đám Thú nhân tai xù, đuôi xù lượn lờ trên đường bằng vẻ mặt thích thú, đôi mắt phát sáng thêm một cây rada (tưởng tượng) bắt tín hiệu xung quanh. Ngoài Elf thì thú nhân là một chấp niệm của đám Otaku khi lạc vào Isekai.

Nắm chạt nắm tay, kẻ ngại giao tiếp với thế giới 24 năm Oh Hanbin nước bọt tự cổ vũ đến làm quen với một cô gái thú nhân tai Cáo phía trước. Sau khi thôi miên bản thân mất 15 phút "Mày làm được! Chỉ là làm quen với một người bạn mới thôi mà Oh Hanbin! Tiến lên nào!"

Cậu ta hít một hơi bước lên trước, cánh tay vừa giơ cao thì bị một người lạ lướt qua đụng trúng. Theo bản năng cậu nghiêng người một bên, với số xui sẵn có cộng thêm hậu đậu trời sinh, Oh Hanbin vấp phải cục đá dưới chân (còn hỏi tại sao có hả, tui hk rảnh trả lời mấy bà đi hỏi nó đi. Viên đá: !!!!?) và cánh tay túm lấy một vật trước mắt.

" Xoẹt....."
.....
"RẦM...M....M..."

Mọi người trên đường nhìn qua đây, cảnh tượng đập vào mắt là một người mặc áo choàng bị kéo rách, thủ phạm chính là người bị anh ta đè lên.

Gương mặt ngây ngô cùng mái tóc trắng xinh đẹp áy náy nhìn người bên dưới đang càu nhàu vì vô cớ bị ngã. Oh Hanbin tức giận định quát tên khốn nào đi đường không cẩn thận như vậy cũng sững sờ mất mấy giây. Lần đầu cậu gặp người có mái tóc trắng đẹp như vậy, mắt long lanh nhìn cậu tội nghiệp, trên đỉnh đầu là đôi tai Cáo trắng xù xù lông, chiếc đuôi trắng phía sau cụp xuống. Tổng thể là sự đáng yêu đến chết người, cậu làm sao nỡ la mắng người này chứ.

Oh Hanbin chỉ đành cười hờ hờ ngu ngốc an ủi cậu ta là không sao. Tay phải đưa lên xoa xoa đỉnh đầu, chạm phải lớp da đầu bóng loáng thì cậu mới nhớ ra mục đích vào thành. Nhìn tên Cáo tội nghiệp này một chút rồi phi nhanh về hướng nhà pháp sư Clora. Người nào đó vẫn chưa hết bàng hoàng (vì áo bị xé rách), tủi thân (bị người khác mắng rồi🤧🤧🤧).

Các thú nhân nữ vốn bị chìm đắm với vẻ đẹp của cậu Thú nhân này bỗng nhiên phát hiện một kẻ dị hợm, còn mang quả đầu trọc trêu ghẹo cậu ta như vậy lập tức dâng lên lòng thù hận. Ánh mắt mang sát thương lập loè đuổi theo tên kia quyết băm chết hắn để trả thù.

Phía sau là câu chuyện dài.....

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ