Vùng đất mới

235 28 8
                                    

Nếu theo các bộ Isekai trên mạng hay có khi nhân vật được triệu tập đến thế giới khác sẽ có nhân vật nữ thần A, B,C xuất hiện hướng dẫn nhân vật chính về thế giới này. Sau đó nhân vật chính được ban cho những năng lực mạnh mẽ cùng với nhiệm vụ đánh bại Ma vương X, Y, Z hoặc là một lời cầu xin giải cứu thế giới cùng ánh mắt long lanh ngập nước của nữ thần Loli.

Nhưng Oh Hanbin đã đến thế giới này nửa ngày nhưng chẳng thấy em gái nữ thần nào cả. Ngay cả hướng dẫn viên giới thiệu cũng không có, vậy cái hệ thống ngu ngốc nào bắt cậu tới đây hả?

Gào thét trong tuyệt vọng nhưng cũng không có ai ngó ngàng đến cậu, tức nước vỡ bờ Oh Hanbin đập mạnh tay xuống nền đất, "Rắc ..." tiếng vang giòn tan vang lên và mặt đất nứt ra làm đôi.

Vết nứt lan rộng vào bên trong, khung cảnh nhanh chóng quay cuồng, tiếng gió rít gào bên tai kèm tiếng thét của ai đó. Hanbin quên mất là mình đang ở đỉnh núi, vì lúc nãy cậu đánh vỡ rìa ngoài của mỏm đá nhô ra nên theo định luật lực hút Trái đất cậu và mỏm đá này dang về với đất mẹ vĩ đại.

Gương mặt không thể ngơ ngác hơn chỉ có một suy nghĩ "Chết rồi...sao mà quả núi này làm từ kẹo bông hay sao mà ông đây đập có một cái đã vỡ rồi. Đúng là nỗi ô nhục của dân Isekai mà....à....à..."

"Ầm....ầm..."

Giữa mớ hỗn độn vỡ nát của tảng đá, đột nhiên thân hình thon gầy trỗi dậy cười thật to, đá vụn bay tung toé bắn vào các gốc cây bên cạnh.

"Ta vậy mà không chết, quả nhiên lời đồn không sai chút nào. Với cơ thể và sức mạnh này ta có thể tung hoành thiên hạ rồi." Nói rồi bàn tay kia bóp mấy viên đá trong tay thành bột mịn.

Vui sướng vì bản thân có sức mạnh ghê gớm, bỗng Oh Hanbin nhìn trước mặt mình hiện lên bảng điện tử khung hình thông tin nhân vật trò chơi không thể quen thuộc hơn. Nước mắt chảy dài hạnh phúc "Người anh em rốt cuộc mi cũng xuất hiện rồi", tên nào đó vừa lau nước mắt chùi nước mũi vừa ngắm nghía bảng thông tin nhân vật

ID: Oh Hanbin siêu Vũ trụ đánh Boss
Giới tính: Nam
Level: 120
Chủng tộc: Con người
Nghề nghiệp: Pháp sư

Nhìn bảng thông tin giống hệt lúc chơi game làm cậu nhộn nhạo. Kiểm tra kho hàng và skill vẫn nguyên vẹn, đống item hiếm vẫn nằm lấp lánh sáng rực 1 góc kia làm kẻ cuồng săn đồ thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Cấp bậc và skill vẫn giữ nguyên, HP cùng MP đang đầy trạng thái, có lẽ nào bên nhà sản xuất game cho ra mât bản VCR thực tế ảo mà họ không biết. Từ nãy đến hiện tại chỉ là game và họ là những người thử nghiệm chăng. Nếu vậy lí do không có nữ thần tiếp đãi không xuất hiện cũng là điều dễ hiểu.

Cái công ty game lừa đảo này không chỉ hút sạch tiền của bọn họ còn tranh thủ dùng họ làm vật thí nghiệm game thực tế ảo, sau hôm nay cậu phải báo cáo GM đòi quyền lợi mới được.

Nếu vậy hôm nay cậu phải tận hưởng buổi thử nghiệm này mới được. Không biế người chơi khác có trải nghiệm như cậu không? Nhìn rừng cây phía trước, hương hoa thơm ngát, mùi cỏ cây, tiếng chim hót, cảm giác mát mẻ từng cơn gió vỗ về trên mặt cực kỳ chân thật.

Team thiết kế và xây dựng game quá đỉnh, bảo sao có nhiều người mê thể lọai nhập vai chân thực này. Chỉ là độ chân thực này làm người khác phải suy nghĩ rất nhiều.

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ