Nhiệm vụ cấp F

89 14 4
                                    

Hanbin mang thể xác trắng bệch không có linh hồn bước ra khỏi cánh cổng Hội Mạo hiểm giả, cậu vẫn chưa thoát khỏi cái tên tiểu đội của mình. Dù đã cố gắng cãi nhau, ăn vạ, la lết hay thậm chí dùng nhan sắc dụ dỗ thì nữ tiếp tân vẫn không cho họ đổi tên. Cô ấy bảo rằng đây là quy định của Hội Mạo hiểm giả, nếu muốn đổi tên thì phải đạt cấp C và ít nhất trả phí là 50 đồng vàng, mà lúc này một người mới như họ làm sao lấy ra số tiền đó ( dù rằng Hanbin là một đại gia với tài khoản rất chi là khá khĩnh, nhưng để tránh rắc rối thì cậu cũng không thể đem ra ngay được), thêm nữa họ vẫn chỉ đang ở cấp F.

Fox vẫn không nghĩ mình làm sai chuyện gì gương mặt cười tươi sáng nhìn các món ăn xung quanh đường, thỉnh thoảng có mấy giọt nước khả nghi chảy xuống hai bên ướt cả vạt áo. Lúc cậu ta sắp nhào vào đống đồ ăn gần đó thì bị một đôi tay túm lấy, gương mặt uất ức nhìn Hanbin phía sau chỉ là nước mắt chưa kịp rơi xuống đã bị ánh mắt lạnh lẽo liếc cho khô lại. Gương mặt trắng bệch ác ma hậm hực làm cho cậu ta không dám động đậy hay thở mạnh nữa, cứ như vậy bị lôi xềnh xệch trên đường.

Hanbin lê lết thân mình đi một đoạn xa, sau đó vô hồn mà ghé vào một khách sạn gần đó, thuê một căn phòng hai giường ngủ. Dù ở trạng thái vô thức vẫn đặt đồ ăn và bồn tắm rửa cho chủ quán, nhìn mớ tiền sáng lấp lánh khiến ông ta cười hào sảng mà đáp ứng đun hai bồn to cho cậu.

Mang theo mớ bông xù giả chết về phòng, đóng cửa lại, tiếng cửa kêu một tiếng "Cách" làm Fox giật bắn người, từ trạng thái giả chết chuyển sang làm ảnh tĩnh rồi mờ dần theo ánh đèn trong căn phòng. Hanbin mặc kệ cậu ta thả mình lên giường, lúc này hồn của cậu mới trở về thân thể. Thật ra cậu cũng không có ý định trách mắng gì Fox cả dù sau chuyện cũng đã rồi. Đùa thôi!!!

Làn sao một thống lĩnh đẹp trai như cậu lại chấp nhận cái tên moe moe này chứ, đáng lẽ nó phải ngầu hơn như Kẻ Trumg Bí Ẩn hay Quái Vật Bóng Đêm chẳng hạn. Trong đầu là bóng dáng gào khóc ôm mặt điên cuồng, sấm chớp giật bão phong ba cấp độ hủy diệt vì những cái tên hay ho không kịp chào đời! Hờ nhân sinh của Otaku bị sụp đổ vì cái ăn, thật là nhục nhã!

Nhìn cái bóng vô hình trong góc phòng kia, Hanbin đứng dậy mở cửa phòng nhận đồ ăn được mang lên, để ông chủ mang bồn tắm nước nóng vào. Sau đó ung dung ngồi vào bàn, cầm một cái đùi gà lên ngửi. Hương thơm mê người lan toả làm tiếng bụng của tên nào đó kêu inh ỏi, mắt láo liên nhìn theo hướng đùi gà sáng rực lên.

Hanbin cầm đùi gà từ từ đưa sang trái rồi sang phải, đưa lên lại đưa xuống mà ánh mắt nào đó cũng di chuyển theo không sai một li. "Hừ đồ háu ăn!"

Trêu đủ rồi cậu ngoắc tên ngốc kia lại đây, và như một cơn gió cái đùi gà trong tay biến mất trong vòng 2s. Một cái xương gà vứt xuống bàn cùng tiếng ợ đầy thoã mãn, nhìn lại tên kia đang vỗ bụng no căng vì ăn rồi. Hanbin dặn lòng không được tức giận, sau đó gương mặt cười khả ái như mấy tên phản diện dụ dỗ trẻ nhỏ
" Ô ra, đã ăn no như vậy rồi nhỉ?"
Fox không hiểu lắm nhưng vẫn ngơ ngác gật đầu
"Vậy ngày mai phải làm việc chăm chỉ bù lại đấy!"
Đưa tay gãi gãi đầu nghi ngờ
"Làm việc?"
" Phải, nếu Fox không làm việc sẽ bị bỉ đói đấy nhé!"
"Hở, không phải cậu sẽ nuôi Fox hở?"

Hanbin lúc này dùng ánh mắt mang lửa giận địa ngục nhìn chằm chằm cậu, nhưng nó vụt tắt nhanh chóng rồi trở thành nụ cười như gió xuân ấm áp dễ chịu
"Anh cũng muốn lắm nhưng chúng ta đã hết chi phí để mua đồ ăn rồi, nếu như vậy chúng ta sẽ chết đói đó." Cùng đó là hành động móc cái túi đổ ra chỉ còn vài đồng bạc lẻ, nghèo rớt mùng tơi.

Fox nhìn số tiền này mà rớt nước mắt tự trách "Là do em ăn nhiều quá hay sao? Em sẽ cố gắng không ăn nữa xin anh đừng bỏ rơi em!"

" Anh sẽ không bỏ rơi em đâu nên Fox sẽ giúp anh đúng không? Ngày mai chúng ta đi nhận nhiệm vụ kiếm tiền nhé!"
"Vâng ạ."
" Được ngoan lắm!"
Ôm mớ bông xù vào, Hanbin cũng tự trách bản thân vì lừa gạt trẻ nhỏ nhưng không còn cách nào, chỉ có như vậy hai người họ mới sớm lên cấp để đổi tên thật nhanh. -_-***

Khịt khịt mũi, gương mặt Hanbin tối sầm lại bưng tên kia vào phòng tắm. Sau đó là tiếng thét tuyệt vọng vang lên trong đêm.

Ghi chú: Fox rất ghét tắm và nó là nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời này của cậu.

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ