Ngôi làng Wyvern

20 6 0
                                    

Chiếc xe mang theo một người, hai thú nhân thả bánh trên con đường gồ ghề, băng qua cánh rừng đầy rẫy nguy hiểm. Phía sau màu xanh cây cối ẩn giấu ánh mắt lặng lẽ theo dõi, chúng chỉ chực chờ cơ hội xông ra ngoài ngoặm vào yết hầu con mồi yếu ớt.

Đương nhiên có vài kẻ không mấy kiên nhẫn chờ đợi, lúc này cả ba người đang chiến đấu với đám Goblin phiền toái. Lũ da xanh nhìn có vẻ nhỏ bé yếu ớt, ngược lại cơ thể cực kỳ linh hoạt cùng số lượng đông đảo.

Bọn này phiền phức ở chỗ chúng có khả năng tấn công theo nhóm, chỉ cần lộ ra sơ hở, cơ thể bạn ngay lập tức cắm đầy vũ khí của chúng. Đáng sợ hơn, lũ đáng ghét này chỉ cần một tên sống sót và trốn thoát khỏi trận chiến, lần kế tiếp gặp lại chờ đợi bạn là cuộc tấn công không có lỗ hỏng, dĩ nhiên đi kèm là cái chết không tránh khỏi. Vì vậy khi gặp phải cuộc tấn công của một nhóm goblin, các Mạo hiểm giả sẽ cử nhóm nhỏ thăm dò xung quanh xem có hang ổ của chúng hoặc có tên Goblin nào đang ẩn nấp gần đấy không. 

Nếu phát hiện ngay lập tức giết sạch những tên đang ẩn nấp, trường hợp nếu gần hang ổ của chúng thì chỉ còn cách tiêu diệt sạch sẽ tất cả hoặc bỏ trốn thật nhanh. ( * Trích Cẩm nang Mạo Hiểm giả : " Giết sạch Goblin không quá khó khăn, xin các nhà Mạo hiểm chú ý cẩn thận nếu hang ổ Goblin xuất hiện Hobgoblin - đây là cấp tiến hóa bậc cao hơn của chúng, xếp loại Quái vật nguy hiểm có thể giết chết nhóm Mạo hiểm giả dễ dàng. Nếu phát hiện dấu vết xin hãy báo cáo cho Hội ngay lập tức để phát động tiêu diệt).

Trở lại với trận chiến hiện tại, xung quanh xe ngựa bị bao vây bởi nhóm tầm 20 đến 30 con Goblin loại thường, Hanbin cùng ông chú Thú nhân chia nhau mỗi bên tiêu diệt chúng. Fox dựa vào thân hình nhanh nhẹn cộng với chiếc mũi thính tìm chỗ ẩn nấp những tên còn lại. ( Nhấn mạnh mùi phát ra từ bọn Goblin cực kỳ,cực kỳ, cực kỳ đặc trưng.... E hèm nó thối đấy bà con ạ, xin đeo mặt nạ khử mùi loại tốt nhất do Hiệp hội Mạo hiểm giả phát minh để phòng ngừa ám ảnh tâm lý).

Không ai nói cho Fox biết về mùi hương "nồng nàn" này, vậy nên cậu ta vừa ôm mũi vừa khóc đi tìm mấy con chuột nấp bụi. Gặp tên nào là cào chết tên đó, máu Goblin còn nồng mùi hơn cả cơ thể làm cho Fox khóc không ra nước mắt. Sau trận chiến này cậu phải đòi Hanbin ăn ủi bằng 10 cái hamburger gà thêm phần thịt nướng mới đủ.

Giải quyết xong mọi thứ mất cả buổi trưa, trời ngả sang màu đỏ cam, ba người nhanh chóng gom xác lũ Goblin lại rồi thiêu hủy. Nếu để nguyên như vậy mùi máu sẽ dẫn dụ thêm nhiều kẻ không mời mà tới, thêm nữa lâu ngày những cái xác này sẽ biến nơi này thành Dungeon cỡ nhỏ gây nguy hiểm cho các Mạo hiểm giả mới.

Bọn họ lên xe ngựa tiếp tục di chuyển, trên chuyến xe Fox ngồi cách xa Hanbin nhất có thể, dùng đôi mắt u oán nhìn cậu suốt một buổi chiều ( lí do là cả người cậu ta đang rất bốc mùi ). May mắn khi trời sâp tối bọn họ gặp dòng sông đầy nước, Fox không đợi xác nhận nguy hiểm đã lao xuống dòng nước nhanh như cơn gió, cột nước dâng cao bắn tung tóe làm hai người Hanbin và ông chú ướt sũng. Gương mặt cả hai cực kì thiện lành nhìn kẻ gây chuyện bên dưới làn nước đang ra sức kỳ cọ, ánh mắt tóe lên từng tia sáng đáng sợ.

Dĩ nhiên phần ăn buổi tối hôm đó không có thịt nướng hay súp cá thơm ngon, chú đánh xe rất tinh tế khi nấu một bữa ăn dành cho các tu sĩ với súp rau nấm cùng salad, thêm chiếc bánh mì khô cứng tiêu chuẩn. Fox rưng rưng nước mắt đắp chăn mà ăn, cậu có cơ hội phản khán không? Câu trả lời là " Không!" - Oh Hanbin vừa xoay dao gọt trái cây cạo lớp lông tơ trái kiwi vừa cười tươi nhìn ai đó, ngay cả đuôi ông chú Thú nhân bên cạnh cũng dựng đứng hết cả lên.

.....

Chuyến hành trình tiếp tục diễn ra, vượt qua khỏi khu rừng là mảnh thảo nguyên rộng lớn, họ cứ đi mãi đi mãi băng qua đồng cỏ rộng lớn. Phía trước chính là dãy núi đá khô cằn, sinh vật nơi này chủ yếu mang trên mình bộ giáp cứng cáp khó đánh vỡ.

Dĩ nhiên vài trận đánh nhỏ vẫn có, may mắn là không ai bị thương, sức chiến đấu bền bỉ mạnh bạo của lớp Thú nhân khiến Hanbin mở rộng tầm mắt. So với trong game, ở nơi này Thú nhân di chuyển nhanh nhẹn hơn, khả năng quan sát sắc bén, độ bền bỉ rõ nét gấp nhiều lần. Đối với otaku mà nói, đây chính là thiên đường, là ước mơ bất cứ kẻ nào đều thèm thuồng. Hai vị thú nhân nhìn thấy vẻ mặt bỉ ổi đó đều -_-III, một cơn ớn lạnh chạy dọc từ đỉnh đuôi lên chóp tai thú trên đầu. Suy nghĩ cả hai lúc này đều là " Dạo này lắm người đầu óc không bình thường làm Mạo hiểm giả quá!"

Điểm cuối hẻm núi dần dần xuất hiện, phía bên dưới thung lũng tràn đầy màu xanh thơ mộng khác hẳn với màu đá xám xịt bao quanh. Cuối cùng họ đã đến ngôi làng ranh giới - làng Osarna, nơi Wyvern ngự trị.

Theo ghi chú từ nhà phát hành game, ngôi làng hẻo lánh này ẩn mình dưới những dãy núi khoáng thạch Mercrit xám quanh năm mây mù bao phủ. Trên đỉnh núi là tổ đàn Wyvern hung bạo, ngôi làng chính là nơi lũ Wyvern nuôi nhốt con mồi mà chúng bắt được từ nơi khác về, mỗi khi đói chúng sẽ đến đây đánh chén, viễn cảnh sống chờ chết đó không khác nào địa ngục. Ban đầu nơi này cực kỳ hỗn tạp, con người, thú nhân, người lùn, yêu tinh, gia súc, quái vật đều bị ném ở đây. Dần dần tất cả bắt tay nhau lập nên ngôi làng nhằm chống lại lũ thằn lằn ác độc, trong số những người bị bắt có cả pháp sư từ các tộc.

Họ liên kết lập nên kết giới mạnh mẽ bao quanh phạm vi quanh làng, cứ như vậy mấy trăm năm trôi qua cuộc sống người dân nơi đây trở nên yên bình. Người lùn từ vương quốc Huth tìm thấy thế hệ con cháu cư dân ở đây trong dịp tình cờ, từ đó nơi này trở thành ngôi làng ranh giới.

Chiếc xe ngựa tiến về cổng làng. Cuộc phiêu lưu mở ra chương mới nào đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ