Nhiệm vụ nhầm lẫn

82 12 24
                                    

Hội mạo hiểm giả buổi sáng khá vắng người, tầm khung giờ này các Mạo hiểm giả khác vẫn đang nghỉ ngơi hồi phục sức lực chuẩn bị cho nhiệm vụ mới. Dù vậy vẫn có trường hợp ngoại lệ chính là hai vị Oh Hanbin cùng Fox của tiểu đội Ăn Ăn Ăn đang đứng trước quầy lễ tân 6 mắt nhìn nhau với chị gái xinh đẹp.

Bị nhìn đến mức ngại ngùng cô chỉ đành hỏi bọn họ có yêu cầu gì, Hanbin gãi gãi đầu chỉ vài bảng nhiệm vụ gần đó
"Chúng tôi muốn nhận tất cả nhiệm vụ cấp F của hôm nay!"

Chị gái xinh đẹp khá ngạc nhiên về yêu cầu này nên hỏi lại một lần nữa "Cậu chắc chứ? Dù nhiệm vụ cấp F không phải là nhiều nhưng số lượng của ngày hôm nay cũng không phải là ít đâu đấy!"
"Không sao chúng tôi có nhiều thời gian lắm! Nên chị gái xinh đẹp đây có thể mang tất cả cho tôi được không?" Hanbin vỗ ngực dõng dạc tuyên bố.

Trong khi đó Fox bên cạnh lại trề môi nói nhỏ "Chỉ có cậu mới rảnh thôi tôi còn chưa được ăn sáng đây này!" Một luopngf điện lướt qua gáy khiến lông mao của cậu ta dựng đứng hết cả lên, ánh nhìn thân thiện từ ai đó nên Fox đành ngậm miệng huýt sáo như chưa có gì xảy ra.

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cậu ta cô cũng không nói gì thêm bước vào bên trong mang ra một rương nhiệm vụ. Vỗ vỗ chiếc rương này cô ấy nói "Đây là số nhiệm vụ cấp F của tuần này, chúng tôi chưa kịp soạn ra hết nên giờ tôi sẽ đưa cho hai người một số nhiệm vụ có thể thực hiện được. Nào bây giờ chúng ta..."

Câu cuối chưa kịp nói Hanbin đã vác cả rương trên vai mình bao gồm một tờ nhiệm vụ dính dưới đáy rương, cậu ta quẹt cánh mũi bảo "Không cần chúng tôi sẽ làm hết tất cả số nhiệm vụ này!"

"Nhưng đây không phải là số nhiệm vụ nhỏ đâu đấy!"
"Không sao cứ giao cho chúng tôi!"
"Thôi được rồi phiền cậu ký nhận vào đây giúp tôi!"

Hanbin ký vào bảng xác nhận nhiệm vụ sau đó túm cổ Fox chạy ra bên ngoài như làn khói.
Trong lúc đó một cô gái khác từ trong kho đi ra, cô ấy tìm gì đó một lúc lâu nhưng lại không thấy, cô ấy hỏi chị gái xinh đẹp "Natsuki cậu có thấy nhiệm vụ cấp A tiêu diệt Draftwofl không?"
"Nhiệm vụ đấy tớ để trên bàn đây này để tớ lấy cho cậu!"
"Vậy nhờ cậu đóng dấu treo lên bảng nhiệm vụ giúp tớ nhé!"
"Ok"

.....

"Á á aaaaaaaaa"
"Sao thế?"
"Rõ ràng tờ nhiệm vụ đó tớ để đây mà sao bây giờ lại không có nhỉ?"

Cả hai loay hoay một lúc vẫn không tìm được tờ nhiệm vụ đó lúc này Natsuki - chị gái xinh đẹp nhớ ra "Ah! Chắc là nó lẫn vào mớ nhiệm vụ cấp F sáng nay của tổ đội mới nhận rồi!"
"Vậy phải làm sao đây? Đó là nhiệm vụ cấp A đấy không phải Mạo hiểm giả nào cũng làm được đâu!"
"Chúng ta chỉ cầu nguyện cho họ nhìn thấy nó thì đem trả lại! Haiz nếu vậy chúng ta sẽ bồi thường một ít để họ bỏ qua việc này thôi!"
"Hi vọng cả hai mau chóng nhìn thấy nó rồi đem trả lại!"
Cả hai nhìn nhau thở dài

Lúc này nhóm Hanbin ra khỏi Hội bắt đầu làm nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ đầu tiên "Tìm vật nuôi của chủ cửa hàng đá quý Jell" kèm theo hình vẽ một con Cún đáng yêu. Nhìn nội dung nhiệm vụ trái tim Hanbin sụp đổ, hàng nước mắt chảy dài đau đớn tại sao một kẻ lừng danh như cậu phải làm cái nhiệm vụ tìm thú cưng thấp kém này.

Quay mặt nhìn tên ngoics dfang nhàn nhãn gặm bữa sáng bên cạnh, Oh Hanbin mắt sáng rực rỡ túm cổ áo cậu ta dí sát bảng nhiệm vụ vào mặt. Giọng nói "dịu dàng yêu thương" từ địa ngục vang lên "Fox à mau giải quyết nào!"

Đuôi của Fox dựng ngược lên cảnh giác, mồ hôi chảy dọc sống lưng không dám ngoe nguẩy. Tai cụp xuống nhận lệnh bắt đầu làm việc, một ngày hành xác bắt đầu.

Sau đó nhờ vào cái mũi thính của cậu ta mà tìm được thú cưng nhanh chóng. Cả hai lại tiếp tục các nhiệm vụ khác như sửa mái nhà, đắp tường, sửa giày, đào đất, giao hàng, khuân vác, thu hoạch trái cây, chăm trẻ, câu cá, nấu nướng (dưới cái nhìn thèm thuồng của ai đó), kéo xe, chơi với thú cưng, bán hàng, diễn kịch, phục vụ quán bar, múa hát, đan gấu bông cho trẻ em, chải lông cho vật nuôi của một quý tộc A nào đó, đánh vài con quái nhỏ ngoài thành, sửa đường nước dẫn vào Thành,....

Một ngày cứ thế êm đẹp trôi qua, nhờ vào sự cố gắng của cả hai (thật ra là của một người nhiều hơn) mà đống nhiệm vụ  cũng hoàn thành nhanh chóng và nhận đánh giá hài lòng từ khách hàng ( có vài trường hợp không thể nhắc đến khác). Trong rương cũng chẳng còn tờ giấy nhiệm vụ nào Hanbin vui vẻ chuẩn bị quay lại Hội nhận thù lao, bất ngờ tên Fox nào đó thở không ra hơi nằm bẹp dí bên cạnh nhìn thấy mảnh giấy nằm dính bên dưới rương nhanh tay chụp lấy.

Bàn tay khô héo vì chạy việc quá nhiều tóm láy mái tóc xinh đẹp của Oh Hanbin lại, làm cậu ta sắp nổi đoá lên xắn tay áo chuẩn bị đánh nhau khựng lại. Tờ giấy nhiệm vụ in vào mắt Hanbin như chân trời chói sáng giữa chiều muộn sắp tắt lịm ánh nắng
"Săn Draftwofl ở khu rừng Ma Thuật
Số lượng: 10 con
Yêu cầu: lấy nanh, móng vuốt cùng bộ long làm bằng chứng
Tiền thưởng: 30 đồng vàng
Người giao nhiệm vụ: Tử tước Mur "

Giật lấy tờ giấy từ tay Fox Hanbin nhếch môi cười "Rốt cuộc cũng có nhiệm vụ ra hồn rồi!"

Cậu ôm lấy Fox vẫn đang héo rũ bên cạnh bật gia tốc Speed max chạy thẳng vào Khu rừng ma thuật với tâm trạng hứng khởi, còn Fox lúc này đang gào thét đau đớn tuyệt vọng "Tại sao mình ngu ngốc gỡ cái nhiệm vụ này xuống chứ, tôi còn chưa được ăn tối nữa! Trả bữa tối cho tôi đây, không Oh Hanbin nếu trở về tôi phải đòi lại gấp đôi anh đợi đấyyyyyyy!"

[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của MaouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ