Fox vừa ngậm miếng thịt nướng vừa khóc ròng cho hoàn cảnh bi thương đầy tráng lệ của mình, trong khu rừng kì ảo nhuốm màu ma thuật tuyệt đẹp này trong mắt cậu lúc này cũng chẳng mài ra đồ ăn nên nó không giúp cậu giảm sự tủi thân hiện tại. Mấy cơn gió còn mang theo tiếng tru dài gọi đồng bọn của lũ Draftwofl vào tai của cậu đầy khó chịu, Fox nghĩ "Lũ này không tru hét lúc khác được à sao cứ canh lúc người ta đang ăn lại la ó làm mất vị ngon của đồ ăn. Thật muốn bóp mỏ bọn này lại cho thế giới yên tĩnh quá đi mất!"
Vò đầu bứt tóc đến quạu vì bị mấy tiếng ồn làm phiền khiến đôi tai của cậu nhúc nhích liên tục, Fox hét lên "Cái bọn chó bốn chân hôi hám này không yên tĩnh được phút nào à, đã vậy ngày càng hét to hơn cùng cái mùi hôi nồnlag nặc đến mức làm lỗ mũi cậu sưng đỏ sắp chầu trời như chúng nó đứng sau lưng cậu vậy. Nếu bọn nó dám đến gần Fox ta đây sẽ đá bay đầu bọn chó hôi này!"
Đột nhiên sống lưng cậu lạnh toát, lông đuôi dựng hết cả lên, tròng mắt híp lại cảnh giác cao độ, phía sau gáy cảm giác có ánh nhìn lạnh lẽo thèm thuồng nhìn chằm chằm theo từng sự chuyển động nhỏ nhất của cơ thể. Trên tóc dính vài giọt nước chậm chạp rơi xuống, sau đó càng ngày càng nhiều hơn làm tóc cậu ướt nhẹp bết lại mảng lớn.
Fox cẩn thận quay đầu lại phía sau, chào đón cậu là gương mặt đầy lông với hàm răng sắc nhọn "cười" đầy khả ái cùng đôi mắt xanh mang cái nhìn "hân hoan" từ trên cao mang vị thế nhìn "bé yêu" bên dưới. Sau lưng nó là vài gương mặt đang yêu không kém mang ánh nhìn tha thiết nhìn cậu. Còn nước dính trên dầu cậu từ khoé miệng xinh đẹp kia rớt xuống thôi!
Tuy không yêu thích sạch sẽ gì nhưng việc tóc mình dính nước bọt của mấy con chó hôi này làm Fox ghê tởm thậm chí không chấp nhận được, mặt cậu trắng bệch cùng linh hồn sắp từ miệng bay ra lìa khỏi xác bị nước bọt xâm phạm.
"Vèo..." Tên Draftwofl nhanh nhẹn phóng qua chỗ cậu, đến lúc Fox tự tay kéo hồn mình nhét lại vào miệng lại phát hiện miếng thịt cậu mới gặm vài miếng không còn nữa.
Nhìn sang đối diện con Draftwofl đáng ghét đang dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn cậu rồi chậm rãi nhai miếng thịt được nướng kĩ thơm phưng phức. Nó đang cố ý lựa góc nhìn hoàn hảo nhất khoe trọn khoảnh khắc nước sốt óng ánh trong miếng thịt toả hào quang vĩ đại dưới ánh trăng, dưới hàm răng sắc bén kia miếng thịt mềm vừa phải được nhai kĩ trong khoang miệng rồi nuốt xuống theo thực quản đến dạ dày.
Fox lôi từ đâu ra chiếc khăn tay đưa vào miệng cắn chặt không buông, vẻ mặt như kiểu "Ngươi bắt nạt ta còn cướp thịt của ta, ta không chịu nổi cú sock này!", Thỉnh thoảng dùng nó chấm mấy giọt nước mắt cá sấu của mình rồi vắt vào cái thau được chuẩn bị sẵn.
Con Draftwofl nhìn cậu với ánh mắt không thể mất nết hơn, thậm chí nó còn vừa nhìn cảnh này vừa cười đểu giả chọc Fox tức điên lên. Cậu hét thật to cho Hanbin nghe thấy
"Hanbin con chó này cướp đồ ăn của tôi còn cười nhạo tôi nữa, cậu mau giúp tôi đánh chết nó đi."
Hanbin làm ngườu tàn hình ngồi bên cạnh nhìn thấy cảnh này cũng không có ý định giúp đỡ bởi vì cậu đang bận ôm bụng cười sung sướng, cười trên nỗi đau của bạn Fox đáng thương. Giọng cười to đến mức cả hai nhân vật chính đều nghe thấy nên Hanbin kiềm chế lại trở về dáng ngồi ban đầu, nhưng cái bộ dạng thỉnh thoảng che miệng thêm gương mặt nín cười đến nghẹn đỏ tố cáo cậu ta cực kì vui vẻ và không có dấu hiệu dừng lại.
Một đám quạ đen bay ngang đầu Fox kêu "Quạc...quạc...", cả người biến thành ảnh tĩnh trắng đen. Còn tên Draftwofl tuy không hiểu nhưng cũng vui vẻ vẫy đuôi nhiệt tình ủng hộ, bầy Draftwofl phía sau học theo vẫy đuôi làm nền sinh động.
Gió từ đuôi chúng thổi bay hình ảnh tĩnh Fox va đập vào gốc cây cách đó không xa. Nhân sinh hôm nay của cậu chịu đựng quá đủ rồi.
* Rin: Sr mấy bà t ngủ gục gõ bậy khúc đuôi nên t sửa lại r nha. Mn đọc và vote cho t vs nga
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của Maou
AventureNơi xa lạ gặp được bạn đồng hành là chuyện vui, cớ sao nước mắt ta cứ chảy dài thành hàng. Người quá ngọt ngào làm ta đắm chìm giữa ngục tối tù đày. Dằn vặt giữa ranh giới yêu hận làm ta hủy hoại chính mình.