Khu rừng Ma thuật buổi tối.
Những bụi cây phát sáng đầy màu sắc lấp lánh ánh tím xanh hồng nhìn vô cùng đẹp mắt, những bụi nấm sặc sỡ cũng tỏa một lớp phát quang hấp dẫn đủ loại côn trùng. Những loài động vật ăn đêm bắt đầu công cuộc đi săn của mình, tất cả chúng hoặc ẩn mình trong tối chờ con mồi hoặc trực tiếp xuất hiện trực tiếp giết chết đối phương sau đó nuốt con mồi vào bụng. Dù là loài nào ít nhiều đều được ánh trăng bao phủ lên một lớp ánh sáng bạc mềm mại.
Cảnh có đệp đến mấy cũng không liên quan đến Fox- cậu đang rất đói bụng mấy thứ này làm sao mài ra ăn được ngắm cũng chỉ no con mắt thôi, còn cậu cần no cái bụng cơ. Riêng tên Oh Hanbin nào đấy vẫn nhàn nhã vừa đi vừa ngắm cảnh, thỉnh thoảng còn chậc chậc tấm tắc ngắm một giống cây nào đó hay mắt phát sáng rực rỡ vì một con hồ ly có bộ lông mềm mượt bay dưới ánh trăng cực kỳ xinh đẹp, nó còn ném cho cậu ta ánh nhìn đầy quyến rũ rồi lặn mất tăm vào bụi cây gần đó.
Để không phải bị chết đói Fox chỉ còn cách chạy lên ôm chặt tên đằng trước mặt phụng phịu "Hanbin ta đói!" thêm đôi mắt long lanh ngập nước cùng đôi tai cụp xuống đáng thương, nếu là người khác sẽ bị gương mặt này dụ dỗ mà đồng ý ngay nhưng Fox đã gặp ngay Oh Hanbin- kẻ nói không với sự đáng yêu. Không may cho Fox lại đúng ngay lúc Hanbin chuẩn bị đuổi theo một tinh linh xinh xắn thì bị vuột mất, ước mơ của một tên Otaku trong cái thế giới Isekai này một là gặp Nữ thú nhân (đã gặp mém bị đánh chết), hai là Elf (vẫn đang tìm), ba là tinh linh (sắp gặp bị tên ngốc Fox làm hại đuổi đi) vậy nên gương mặt của cậu ta bây giờ rất là "vui vẻ" cực kỳ "vui vẻ".
Oh Hanbin quay lại nhìn Fox với gương mặt tươi cười sáng lạn, sáng đến chói chang "Fox à, ngươi đói à!"
Fox ngây thơ trả lời "Phải ta đói lắm!"
Hanbin cười càng thêm chói mắt "Được để ta dẫ ngươi đi săn rồi chúng ta ăn thịt nướng nào!"
Fox nghe đến thịt nướng thì vui như nở hoa mà không chú ý giọng nói có chút kỳ cục của người đối diện. ( Vẫy khăn chia buồn cho Fox nhe, hi vọng em toàn thây)
*******
"Tạp...."
"Tạp...."
"Gr...ừ..... tạp...."
Tiếng động nghe vui tai cứ đều đặn vang lên kèm theo vài tiếng gầm gừ giận dữ. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?
Cũng không có gì ngoài việc Oh Hanbin ngồi trên cành cây cao gặm táo dại tay cầm một cây cần câu tự làm, dây câu lấy từ mấy dây leo trong rừng (loại mà hay tấn công Mạo hiểm giả, và phải mất nhiều thời gian chém mới đứt được bao bền bao dai). Mọi người đang hỏi trong rừng Hanbin câu cái gì sao?
Anh ta câu mấy con Chimera cùng mấy con Salamander (thằn lằn lửa) thêm vài con Nai sừng tấm để giải trí, lâu lâu có vài con Lợn Ranga góp vui nữa. Nhưng câu mấy con này bằng cái gì? Đáp án chính là Fox con mồi đang khóc ròng cố gắng bơi trong không khí khỏi những cú táp trìu mến của lũ quái vật bên dưới. Đô khi chúng còn bật vài skill ( chiêu thức) tấn công cậu.
Fox hối hận rồi sau này cậu không chọc tên ác ma Oh Hanbin nữa đâu, ai đó mau giúp cậu thoát khỏi cảnh tượng kinh dị này đi. Tiếng kêu gào của cậu vang khắp cả cánh rừng và đáp lại là tiếng tru của bầy Draftwolf bên kia núi mà thôi.
Sau 3 tiếng vật lộn với lũ quái cuối cùng Hanbin cũng buông tha cho cậu, nhưng quá đáng hơn là cậu ta dù bắt lợn Ranga với Nai sừng tấm nhưng lại bỏ bọn chúng vào túi lưu trữ và chỉ nướng bọn Chimera cho cậu ăn. Mặc dù nó ngon miệng nhưng nghĩ tới cái hàm răng sắc nhọn cùng vẻ mặt dữ tợn của bọn này là Fox lại rơi nước mắt gặm cái đùi bự của chúng. Thật quá đáng nếu không vì cái nhiệm vụ này cậu đã ở khách sạn ăn mì nóng hổi đắp chăn êm đi ngủ chứ không phải ngồi đây gặm chân thịt nướng ngắm sao trời.
"Oh Hanbin cậu thật độc ác...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của Maou
AdventureNơi xa lạ gặp được bạn đồng hành là chuyện vui, cớ sao nước mắt ta cứ chảy dài thành hàng. Người quá ngọt ngào làm ta đắm chìm giữa ngục tối tù đày. Dằn vặt giữa ranh giới yêu hận làm ta hủy hoại chính mình.