Fox đứng dậy từ đống lá rụng do va chạm ban nãy, mái tóc xinh đẹp rối thành tổ quạ không thể nhìn nổi. Nhìn cảnh này bây giờ đổi lại là lũ Draftwofl nhe miệng cười hả hê, có con cười đến mức nằm ngửa bụng lên mất hết hình tượng làm cả đàn liếc nó sắc lẹm, ẻm ta ngoan ngoãn cụp đuôi quay mông lại cười tiếp.
Fox nhìn cả người lấm lem bùn đất, thêm nhiều nhánh cây với lá dính trên người cũng đủ hiểu mình thê thảm cỡ nào. Cậu lắc người cho đám lá bay hết đi, lông đuôi dựng đứng lên, móng vuốt vươn dài ra, nhe nanh nhìn lũ Draftwofl đầy tức giận.
Người ta nói trời đánh tránh bữa ăn mà lũ này lại đánh cậu lúc đang ăn, còn cướp đi thịt nướng của cậu (dù lúc trước chê ổng chê eo cũng là đồ ăn của cậu), thật không thể tha thứ. Nghĩ là làm, Fox nhanh chóng lao vào tên Draftwofl gần nhất, dùng móng vuốt cào vài đường làm mù mắt phải tên đó.
Tên này đau đớn gào rú lên một tiếng, nó quay lại nhìn Fox đang liếm móng vuốt, một bên mắt máu chảy ròng ròng, bên còn lại loé lên sự hung tợn giận dữ. Bốn chân khuỵu xuống lấy đà, nén lực thật mạnh nó tung người lên nhảy về hướng Fox đang đứng. Móng vuốt từ chân bung ra, bàn chân trước giơ cao tát vào lưng Fox nhưng cậu nhanh nhẹn né tránh.
Tên Draftwofl đáp xuống nhẹ nhàng, ánh mắt nhìn cậu tức giận, bàn chân giơ cao móng vuốt tỏ vẻ " mày có móng vuốt thì ta đây cũng có, xem móng thằng nào sắc hơn, có ngon nhào vào, ông đây xử tất!"
"Hắt...xì..."
"Bà nó sao lại lạnh thế này..." Fox xoa xoa mũi chảy nước lèm nhèm của mình, nhìn phía sau thì thấy áo phất phơ trong gió, miếng vải khác nằm chỏng chơ trên đất, cậu nhìn nó "Chào anh em đi trước anh ở lại mạnh khoẻ!" Gương mặt cậu lúc này tối sầm lại, sét đánh khét cả mảng tóc lớn (này là do cậu ta tưởng tượng thôi mọi người), hồn bay cao vút.
Tên Draftwofl nhìn cậu run lẩy bẩy nhìn chầm chầm miếng vải dưới đất thì đâc ý, xem kìa nhìn hắn run lên vì sợ móng vuốt sắc bén của ta kìa (thật ra là do áo rách nên lạnh chết Cáo rồi), nhìn gương mặt thẩn thờ vì sức mạnh của ta kìa ( đang trong trạng thái chết lặng vì áo rách xin đừng làm phiền), quả nhiên ta đây đúng là kẻ mạnh của khu rừng này ( cười mà con mắt nó cong cớn đến cung độ xảo trá, lựu đạn khiến tui cũng muốn đập nó một trận).
Hanbin cảm nhận sự thay đổi của Fox lúc này, cậu nhảy lên tán cây trên cao sau đó vừa cầm đùi heo nướng cắn một cái. Lớp mỡ giòn tan hoà cùng vị mật ong quyến rũ, thêm chút gia vị mặn mặn của sốt ướp thịt tự chế cùng mùi thơm của hương liệu làm người ta ngây ngất. Bên tay khác là cốc nước ép từ một loại trái trong rừng, vị chua ngọt đọng trên đầu lưỡi làm giảm đi độ ngấy của lớp mỡ thịt heo khiến người ta càng thèm ăn hơn.
Mùi vị thịt nướng bay vào cánh mũi làm cái đuôi của Fox không ngừng run lên, hai hàn răng siết chặt vào nhau, nhìn tên Draftwofl càng không vừa mắt. Thế là cậu ta dùng tốc độ cực kỳ nhanh lao đến, móng vuốt cắt tên đó thành nhiều mảnh xếp gọn gàng trên đất. Tên Draftwofl đầu tiên chết không hiểu kịp chuyện gì xảy ra. Còn gương mặt của Fox bên dưới lạnh lẽo, âm trầm đáng sợ, chỉ là không ai thấy cả.
Tên đầu đàn nhận ra sự việc không đúng, nó ra lệnh cho bốn con khác bao vây Fox. Lần này bọn chúng cẩn thận hơn, mỗi con đều dùng ma pháp tạo thành lưới chắn nhằm tiêu diệt cậu nhanh gọn. Không hổ danh là quái thú cấp độ A, trí tuệ cùng năng lực chiến đấu mạnh mẽ hơn so với nhóm Mạo hiểm giả cùng cấp nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin] Nhật ký trả thù ngọt ngào của Maou
AbenteuerNơi xa lạ gặp được bạn đồng hành là chuyện vui, cớ sao nước mắt ta cứ chảy dài thành hàng. Người quá ngọt ngào làm ta đắm chìm giữa ngục tối tù đày. Dằn vặt giữa ranh giới yêu hận làm ta hủy hoại chính mình.