*ABIN DA AKA GASA...!*
_Shi yaga wuta..._🔥
*_TRUE LIFE STORY_*By
_Hafsat A Garkuwa_✨🌹*Women Writer's Asso...*
*Sadaukarwa*
~_Wannan page ɗin gaba ɗaya na ku ne masoyana wanda na sa ni da waɗan da ban sa ni ba ina matuƙar alfahari da ku ina muku ƙauna maras yanke wa._~*_page 7&8_*
Satin *Sultanah* biyu sannam aka sallame su dan ta tsorata sosai amma yanzu jiki ya war-ware nam suka haɗa kayansu suka koma gida.
Tunda suka koma *Sultanah* take maƙara a ɗaki sam bata son hayaniya ɗan aikin da take fitowa ta taya Umma ma yanzu bata fitowa saboda in ta fito Umma sai ta yi ta bata haƙuri ita kuwa sam yanzu bata son wannan maganar saboda in ta tuna sai taji ta tsani duniyar ma shiyasa ta gwammace ta ƙarashe rayuwarta a ɗaki.Umma tayi bi tayi bi amma sam *Sultanah* taƙi ko zuwa islamiyan ma ta dai na (Niko nace Oh wannam wani irin rayuwace haka gaskiya *Sultanah* ina tausaya miki). Haka tayi ta rayuwarta a ɗaki kusan wata biyar sai dai ta fito falo tasha iska ta koma ta rame sosai Umma sai da tayi mata kuka sannam ta amince zata na fitowa . Yau juma'a ne tayi sha'awar fita waje tsawon wata biyar tun dawowarta daga asibiti tana sanye da wata atamfa wadda ta zauna mata a jiki pick colour ta sanya hijabinta Fari ta dauki naira ɗari tace ma Umma bari ta sayo Awara yau tana jin sha,awar sa.Umma cikin jin dadi tace "ai hakan yafi *Sultanah* akan ki ta zama a gida kamar wata marar gata ita dai bata ce komai ba tayi waje abin ta. Tafiya take cikin nutsuwa har ta isa bakin titi inda wata matashiyar budurwa take soyar A wara da Sallamarta ta isa wajen samarin dake wajen babu wanda ya amsa sai mai suyan Awaran ta miƙa mata naira ɗari tace a bata na dari budurwan ta saka mata har da gyara *Sultanah* ta karba tayi godiya ta juya ta tafi.
Tana cikin tafiya ne taji an buga shewa ana faɗin "kaga wawa tana ɗaga idanunta wani kyakykyawan saurayi ta gani ya faɗi jini yana ta fita a hancinsa nam ta gano karo yaci da dutse kuma tasan ita yake kallo shine mutane suke ta nuna sa suna masa dari. Matashin saurayin nam ya mike ya kaɗe jikinsa tare da cewa a zuciyarsa bazan taɓa barin ki ki wuce ba sai na sanar dake abun da yake raina yana ɗaga idanu ya kalle ta nam yaga hawaye fal cikin idanun *Sultanah* kawai sai ya shige ya nufi gidan su, Ya shiga da Sallamarsa Umman sa dake bakin ɗaki ta amsa masa tare da cewa "Saleem ka shigo?. "Eh Umma ina kwana"
"Lafiya klao"
"Ya aiki?
"Aiki"
"Alhamdulillah sannam yace ina Ummi?.
"Tana cikin ɗakin.
Ya shiga ya same ƙanwarsa tana karatun wani Novel yace "me kike karantawa Ummi ta mike tare da cewa "wallahi Yaya wani littafi ne *Sauyin Hali* na Hafsat A garkuwa Wallahi littafin da daɗi sosai ya zauna tare da cewa "ai ko nima sai kin bani labarin naji nam ta fara bashi labarin littafin amma sam hankalinsa bai gunta yanata tuno da yarinyar da ya haɗu da ita a idanunsa kawai yake hangota. Ranar dai har yamma abun yana ta ƙara masa girma. Har dare ya kasa bacci ita kawai yake tunani, haka rayuwa taci gaba da tafiya masa kullun *Sultanah* tana cikin ran *Mujahit* kusan wata ɗaya yanzu amma kullum sai yabi kan hanyar da suka haɗu wai ko zai ganta amma sam baya ganinta ya shiga matukar damuwa.
*Sultanah* da sauri ta shige tayi tafiyarta gida dan ta tausaya masa kuma ta tausayama kanta dan gayen ya haɗu amma tasan sam baza ta same sa ba tunda ta shiga gida Umma taganta ba yanda ta fita ba amma kawai ta share dan tasan in har ta tambayeta yanzu zata saka mata kuka. *Sultanah* tabawa Umma ta ɗauki awaran sannam ta shige ɗaki ta kasa cin Awaran kawai tunanin Saurayin nam take yadfa jini yake ta zuba a hancinsa garin kallonta haka dai ta wuni tana tausayin sa. Haka rayuwa ya cigaba da tafiya *Sultanah* ta ware ta ci gaba da rayuwarta kamar da. Yau Umma ta aike ta wani shago achan bakin titi ta fita tana isa tayi Sallama bakin shagon *Mujahit* dake zaune a wajen sai da mansa da sauri ya ɗaga kansa domin ya gane muryar ta sosai ai kuwa ita ya gani tana kallonsa wani kyau yaga ta kara hakan yasa kyawunta ya sake ruɗashi dan *Sultanah* akwai kyau wani farin ciki yaji ya ziyarci zuciyarsa nam yace "yau kam bazai taba bari ta wuce ba sai ya sanar da ita abun da yake ran sa. *Sultanah* ta gane shi ita ma data gansa taji daɗi sosai haka tayi sayayyanta ta fara tafi har ta ɗanyi nisa sai taji Sallamarsa ta amsa masa ta gyara tsayuwa suka gaisa.Yace "dan Allah kiyi hakuri na tsaida ke a kan hanya tace "babu komai" yace "nasan zaki iya gane ni tsawon wata ɗaya kenam ina neman ki amma Allah bai haɗa mu ba sai yau. Tace
"Eh na gane ka.
"Alhamdulillah to ba komai bane yasa nazo wajen ki illa so da ƙauna nam ya fai yace mata abunda ke ransa. Nam *Sultanah* tace sam bata san zancen ba hasali ma tace masa ita ba ta soyayya ya shiga damuwa sosai sai da yayi ta roƙonta taji tausayin sa matuƙa sannam tace.
"Na amince amma in da wani sirri nasan in kasan sirrin mai-makon ƙaunar da kake nuna min kiyayya zaka nuna min. Labarina akwai muni nasan in kaji za ka ƙyale ni ni da ma mutuwa ta ɗauke ni na wayi gari a cikin makara na ansa kiran ilahi da zai fi mun komai amma yanzu zan sanar da kai duk abunda ka yanke shikenam duk da nasan ma abunda zaka yanke kaima guduwa zaka yi kamar sauran nam ta fara da cewa...
Hajiya Kaka tana zaune tana zuba kuka wi-wi dan marin ya shigeta sosai tace."Wallahi Hamza sai na ci Uban ku duka musamman ma kai tunda har kai ka haifi mai kwaɗamin mari haka Allah kuwa sai kun ci gidan ku. Shi kuma waccan sheɗanin yaron sai dai bazai dawo gidan nam amma wallahi sai ya kwashi kashin sa a hannu.
Daddy Yace
"Hajiya dan Allah kiyi haƙuri ki bar ni da shi.
"To ba dole nayi haƙuri ba tunda ya riga ya mazga min mari haka amma wallahi sai yaci ƙwal'ubansa da wacce ta goya masa baya duka. yace "Eh naji amma kiyi haƙuri bari na dubasa daga haka yayi waje ita ko take ta shafa fuskarta. Nusaiba tace "Ajiya Kaka au ba halin daliya. (Nufinta Hajiya Kaka yau ba Halin dariya). Hajiya Kaka ta zaburo tayi kanta ai ko Nusaiba tana ganin haka ta arta tayi shagon Sado.
Sado yana ganinta yayi wani shu'umin murmushi yace "yau kam fa an kai ni bango yau kam sai na sha zumar yarinyar nam. Nusaiba ne ta katse masa maganar sa ta hayewa cinyarsa da tayi.
Nam yayi wani a jiyar zuciya tare da ɗagata suka shiga shagon nam ya cire mata guntun wandon dake jikinta ya cire ayabar sa ya fara sai tawa a HQ...
*Wannan labarin ba sabo bane tsoho ne ina gyara shi ne*🥰
_Kuyi hakuri da wannan I love u my FAN'S_#Vote
#Comment
#ShareONE LOVE💕🤞🏻
08132761212