Episode 15&16

154 2 0
                                    

*ABIN DA AKA GASA...!*
    _Shi yaga wuta..._🔥
*_TRUE LIFE STORY_*

By
_Hafsat A Garkuwa_✨🌹

*Women Writer's Asso...*

Page 15&16_Y

Yaune Boka yazo musu da abunda ya girgizasu. Sunyi mamaki sosai yace musu yau abun da zaku yi shine kowa zai je ya nemi mahaifiyarsa ya sadu da ita sosai yadda zataji a jikinta. Da kamar baza suyi ba suka miƙe suka fara tafiya ɗaya daga cikinsu yace "kai guy's karfa muyi wasa da daman mu dan wallahi boka zai iya kafe mana hanyar samun kuɗin mu gwara muje mu ce masa mun amince daga nam kowa yaje ya nemi hanyar da zai samu biyan bukatarsa. *Majid* yace "aikuwa abokina haka za'ayi muka nemi junanmu ma bare kuma mamarmu suka saka shewa *Jafar* yace "wallahi ni dama na dade ina sha'awar mahaifiyata kunga yanzu na samu hanya, suka bushe da dariya suka koma wajen boka. Boka yana ganinsu ya bushe da dariya dan yasan dama zasu dawo. Suna zuwa kuwa yace "kun amince ko a tare suka amsa masa da eh yace to a yau ɗinnam zaku aiwatar da aikin ku gobe zakuga ci gaba na dukiyarku. Suka amsa da to suka mike suna masa sallama suka tafi.
   Duka suka rabu da tunanin ya za suyi su sadu da mahaifiyarsu kowa da nasa tunanin su biyar ne dama *Majid*, *Jafar* , *Jamil*, *Kasim*, *Sani,* .Da Misalin ƙarfe 10:00pm na daren ranar *Jafar* ne ya shigo gidan su da sallamar sa mahaifiyarsa dake kan Sallaya ta amsa masa sannam suka gaisa ya ciro goran Fanta a wata leda da nama ya miƙawa mahaifiyarsa ta amsa tana sa masa Albarka ya amsa da ameen yana zauna tacinye Naman sannam ta kora da Fanta bata jima ba bacci ya kwasheta a wajen.
  *Jafar* na ganin haka ya je ya rufe kofar gidan yazo ya mata tsindir haihuwar Uwarta shima yayi nam yafara aikin da boka ya saka shi cinta yake sosai haka yayi aikinsa sosai har kusan 12:00am sannam ya saka mata kaya yayi ɗakinsa yayi wanka yana cikin farin ciki. *Jamil* ma haka yayiwa mahaifiyarsa ya sa mata magani a fanta yasha aiki Haka ma *Kasim* Majin ne yake ta zarya a tsakar gidan su ya kai ya kawo yaje ya leƙa ɗakin mamansa ko zai samu tayi bacci amma tana zaune tana lazimi haka yata zagayawa har ƙarfe 10:30pm yana lekawa yaga ba ta falo nan ya leƙa dakinta yaga ta kwanta tana ta bacci cikin kwanciyar hankali, Da hanzari ya nufi ɗakinsa ya cire kayansa ya dawo daga shi sai gajeran wando ya shigo fakin Umman sa har yanzu baccinta take yi ya haye gadon ya jawo ta jikinsa yana mai shafe jikinta har ya rabata da kayan dake jikinta ya fara kukarin shigarta nam Umma ta farka cikin firgici, Mai zata gani *Majid* ne haihuwar Uwarsa rike da ayabar sa abun ya bata kunya sosai hakan yasa ta sauƙar da kanta tana durkusar da kai ta ganta tsirara wani razanannam kallo ta wura ga mai shiko ko a jikinsa,cikin tsawa tace "*Majid* baka da hankali ne mai ya shigo da kai ɗakina?. Bai kulata ba illa nufarta da yake yi da dauri Umma ta mike zata yi waje. Yayi saurin riƙeta yana "Umma kiyi hakuri na lokaci ɗaya ne daga wannam bazan sake ba, dan Allah kiyi hakuri yana fadar haka yana hadata da jikinsa.wani wawan mari ta sake masa yayi saurin rike kuncinsa dan marin ya shigesa sosai nam ta samu damar isa bakin kofar fita amma mai za ta ji. Taji kofar a kulle da key da Sauri ta juyo tace "dan Ubanka za kazo ka bude min ne ko sai na tsine maka Albarka. Cikin kwanciyar Hankali ya tako yazo wajen a zatonta budewa zaiyi kawai taga ya ɗaga ta ya nufi kan gado da ita. Ihu take sosai tare da tsine masa Albarka amma ko kadan bai sa ya saketa ba ya daureta a gado tana kuka tana ture-ture amma sai da ya haike mata(wa'iyazubillahi ana cewa wai ɗa baya neman Uwarsa to yanzu rayuwa ta lalace babu abunda ba'ayi a doron ƙasa sai dai muce Allah ya tsare mana iyalanmu baki daya.Amma rayuwar yanzu sai dai muce inna'lillahi wa'inna ilaihi raji'un) *Majid* sai da ya gaji dan kansa sannam ya barta A lokacin *Umma* tana sume dan abun ba karamin kadata yayi ba yana gamawa ya sunce ta yayi waje abunsa. *Sani* ma haka yayi amma da yake Uwarsa yar'duniya ne  bai sha wahala ba hasalima ita ta taimaka masa ya samu nutsu, Har bataji dadi ba da ɗa nata ya dagata dan ɗan tan ya iya saduwa sosai(Niko nace kaji tsinanniyar mata Allah ya shiryeki)Washe gari suka tashi kowa ransa fes suka hadu suna bawa juna labarin abunda ya faru. Umma bata farka ba sai da aka ƙira Assalatu sannam ta bude idanunta da kyar da suka kunbura dan kuka ta mike dakyar tana salati tana wani sakin kuka mai ban tausayi ta shiga toilet tayi wankan tsarki tana mai tsinewa *Majid* ta fito ta gabatar da Sallam Kuka take sosai. Su ko suna zuwa wajen boka ya bushe da dariya tare da cewa "yarana aiki yayi kyau wallahi yanzu ku da kuɗi har'abada kuna tare dasu suka saka dariya baki daya suna mai gode masa suka bar wajen. Umma gari na wayewa ta dauki hanyar Gombe dan baza ta iya zama a gidan nam ba karfe 10:00pmm ta isa gidan su da Sallama ta shiga Mahaifiyarta dake daki ta amsa mata cikin mamaki take kallonta dan ta wani jemewa kamar ba ita ba. Tana shiga ta zube tana sakin kuka mai ciwo. Cikin tashin Hankali Hajiyar tace "Hafsatu Lafiya kuwa mai ya sameki?. Umma sai da tayi kuka mai isarta har Alhaji ya shigo sannam ta samu damar sanar dasu abunda ya faru Hajiya ma kuka take sosai.cikin tsawa Alhaji yace "shine kika zo min gida? To wallahi tun kan na bude idanuna na sauke su a kanki ki tashi ki kuma inda kika fito, ai dama irin haka nake guje miki lokacin rasuwar mijinki na baki shawara akan ki dawo nam da zama kika ce fir ke baza ki dawo ba yanzu kuma mai zakizo ki mana bayan dan cikin ki ya haike miki maza ki tashi ki fita kafin na tara miki jama'a.
Hajiya za tayi magana ya ɗaga mata hannu tare da cewa "in kina so ki bita ne ga hanya. Cikin tsawa yace wa Umma "za ki tashi ne ko sai na hada da Uwarki?. Cikin sanyin jiki Umma ta tashi tana kuka sosai ta fita tana hada hanya ta samu mai Napep ta shiga ta sanar dashi tasha za kaita. Tana fita Hajiya tace "Haba Alhaji hannunka fa baya rubewa ka yanke sa ka yar kuma ba laifinta bane ta karfi ya keta haddinta dan Allah mai yasa zaka ce ta bar gidan nam? Kuma a cikin wannan daren? Cikin Fushi Alhaji yace "in har kina son zaman lafiya to ki bar maganam kawai in kuma kinƙi ki ci gaba." Allah ya huci zuciyarka.Daga haka ta fice waje tana mai matsar ƙwalla shi kuma ya shige ɗaki zuciyarsa babu dadi.Umma tun a cikin mota take tunanin inda zata a karbeta hannu biyu amma tayi tunani babu iyaka ta yanke hukuncin kumawa gidan ta tunda ba ta da inda ya fi mata nam dama gidan su ne to sunƙi karbanta haka ta dawo gidan taci gaba da zama har na tsawo wata ɗaya bata ƙara sa *Majid* a idanunta ba tun ranar da ya haike mata. Yau ne ta tashi da kasala ga amai da tashin zuciya ta rasa mai ke mata dadi sam komai ta ci sai ta amayar dabshi.sai faduwar gaba take kar dai hasashenta ya zama gaskiya?. Lalle in har ciki ne dani *Majid* ya gama cutana haka take ta fada daga karshe ta yanke shawaran zuwa asibity gobe. Haka kuwa akayi taje asibityn da babu wanda ya santa gwadin farko aka tambatar mata da tana dauke da ciki. Tun a wajen take kuka sosai haka ta dawo ta ci gaba da kukanta ta kira mahaifiyarta tana kuka ta sanar da ita halin da ake ciki. Hajiya ma tayi kuka sosai ta kuma mata nasiha akan kar zuciya ta sata ta aikata kisa na ikirari da tayi zata zubar da cikin. Umma tace mata "insha Allahu baza ta zubar ba suka rabu tana kuka.Bayan Wata Takwas cikin Umma ya girma sosai tana zaune a falo tana cin abinci. " *Majid* yayi sallama sai da gaban Umma ya fadi data ji muryarsa cikin Mamaki yake kallon cikin jikinta a zuciyarsa yace "ba dai cikina bane kam? Inko ciki nane na shiga Uku daman ana samun ciki a zuwa daya ne? Umma ne ta katse sa da cewa "Uban mai ya shigo dakai gidan nam?. Ya durkusa yace "Umma dan Allah kiyi hakuri bayin kai ne bane wallahi naiman duniya ne ya sani hakan. Cikin tsawa tace "neman duniya yasa ka nemi mahaifiyarka kai Allah wadaranka Majid wallahi na tsaneka, shikenam neman duniya yasa kayiwa mahaifiyarka ciki haka zaka cewa Ubangijinka ko?To Allah ya isa tsakanina da kai ka tashi ka bacemin da gani. Cikin tsawa take maganar ganin baza ta sauraresa bane yasa ya mike ya fita. Umma kuka ne ya kwace mata sai da tayi mai isarta.
Bayan Wata biyu Umma ta haifi yar'ta mace kyakyawa Alhaji dakyar ya yarda Hajiya tazo nam suka taho da yayan Umma shi yayiwa yarinyar radin suna *Rukayya* ana kiranta da *Sultanah* kwanam Hajiya biyar ta tafi Umma tasha kuka hakama Hajiya amma babu yadda suka iya dole sai sun rabu. Haka Umma ta ci gaba da Rainon diyarta har ta girma bata kara wai-wayan danginta ba dan Alhaji yaja mata kunne sosai.Tun tana ƙarama Sultanah take shan kyara da hantara na jama'a Umma tayi kuka har ta gaji har zuwa yanzu da Allah ya ƙarɓi abunsa wanna ne zuwan Umma na farkon gidan su tun tsawon shekara 25 Sanadiyar mutuwar *Sultanah*.
*_WANNAM KENAM ZAMU KOMA CIKIN LABARIN_*

★★★★★

Hajiya Kaka tasha Kuka sosai Nusaiba ko sai dariya take yi. *Mubajjal* bai tashi ba sai la'asar ko da yaji labarin karayar Kaka yayi dariya sosai harda zubewa ƙasa dan dariya Yasmeen na tayasa ita da Nusaiba. Salma dai bata cewa komai da Yasir dan sune salihan gidan ana cikin dariyar Nusaiba ta zille sai shagon Sado, shiko da murna ya daga ta yana lashe baki yayi shago da ita yana mai rantsuwa yau sai ya aikata kudirinsa. Yana shiga ya cire mata wando shima ya cire nasa tare da saka mata ayabarsa a baki wani tsotsa take masa kamar ta samu sweet sai miƙa yake yana gurnani aiko ya cha wani kyalle ya rufe mata baki dashi ya saita ayabar sa a HQ din ta wani ƙara ta sake duk da kyallen da ya ɗaure mata baki amma sai da kukan ya fito. Shiko bai ƙyaleta ba sai da ya dirjeta sosai kafin lokacin tuni Nusaiba bata Numfashi amma bai saurara mata ba sai da yaji ya gamsu sosai(Niko nace wani gamsuwa zakayi ba babbar mace ka samu ba yarinya karama yar 7year tsabar jarabar tsiya Allah ya shirye masu Hali irin naka). Yana gamawa yaga bata Numfashi ya firgita sosai nam ya fara hada komai nasa yana leƙa waje a lokacin an shiga sallam i'sha hakan ya bashi damar fito da Nusaiba yaje ya kwantar da ita a bakin gidan su ya kuma ya ɗauki komai nasa yaja shagon yabar layin anguwar da zummar shiga garin nam har'abada a daren ya nufi tasha ya samu motar Jos ya ɗale suka ɗauki hanya yana mai ajiyar zuciyar ya tsira.
Ckin gidan su Nusaiba kuma babu wanda ya damu da ina take kowa na harkan gabansa. Daddy ne yanzu da zai shigo gida ya dawo daga masallaci yaga wani abu a kwance kamar mutum ya isa wajen da sauri...

#Vote
#Comment
#Share

ONE LOVE💕🤞🏻
08132761212

ABIN DAGA AKA GASA...Where stories live. Discover now