CHƯƠNG 93:Vô đề

117 16 0
                                    

Lúc Trí Tú nhìn thấy Thái Anh, Thái Anh đang ngồi trêи lưng ngựa cùng Trân Ni. Thân thể Trân Ni không xương tựa vào Thái Anh ở phía sau, mà Thái Anh cũng vì sợ ngã từ trêи ngựa xuống mà nắm lấy quần áo bên eo của Trân Ni, nhìn từ chính diện, cực kỳ giống hai người yêu nhau ngọt ngào ôm nhau cùng cưỡi ngựa. Bởi vì nhìn thấy Thái Anh đến cùng hoàng muội của mình mà Trí Tú đứng ngây người, nhìn vẻ mặt đầy hạnh phúc kia của Trân Ni, đáy mắt Trí Tú lập tức xuất hiện một tia đau xót, sau đó như quyết định được gì đó rồi liền giương khóe miệng lên chào các nàng, nói: "Trân Ni, tại sao ngươi đến đây? Vì sao không mang theo binh mã? Bên ngoài không giống như ở hoàng cung, ngươi bất ngờ đến đây như vậy, xảy ra điều gì nguy hiểm thì làm sao bây giờ!"

"Tỷ tỷ, lần này đến là tự nhiên muốn nhìn phong thái hiên ngang mang quân gϊếŧ dịch của hoàng tỷ ngươi." Trân Ni từ trêи ngựa bước xuống cười nói, nghe thấy muội muội yêu thương của mình gọi một tiếng tỷ tỷ, Trí Tú vốn nên vui vẻ lại có một loại xung động muốn khóc, nàng nhìn thấy Trí Ân ở phía sau, trực tiếp không để mắt đến Thái Anh, liền nói với các nàng: "Sư phụ, Trân Ni. Chắc hẳn mệt rồi, trước tiên vào trong doanh trướng hảo hảo nghỉ ngơi đi."

"Cái kia. . . ." Thái Anh thấy Trí Tú cố tình không nhìn mình vào mắt, không thể làm gì khác hơn là giơ tay lên giống như học sinh có vấn đề cần hỏi, nói: ' Trí Ân nàng là bởi vì cứu ta mà bị thương, trêи người ta không có dược, chỗ của ngươi có dược cao (thuốc mỡ) hay không?"
"Sư phụ bị thương?" Trí Tú sửng sốt nói: "Sư phụ, theo ta vào trong trướng ta thay ngươi bôi thuốc."

'Cũng được." Trí Ân nhìn Thái Anh gật đầu, nàng hy vọng có thể đem tâm sự giấu trong lòng đã lâu nói rõ ràng với Trí Tú. Có thể sẽ làm cho nàng khó tiếp thu, cũng có thể sẽ làm cho quan hệ của hai người rơi xuống điểm đóng băng. Nhưng nàng không hy vọng lại đi gạt Trí Tú, hoặc là, nàng càng muốn cùng Trí Tú làm tỷ muội mà không phải là sư đồ.

Sau khi hai người họ rời đi, Thái Anh gãi mặt nghi hoặc nhìn Trân Ni. Nàng không hiểu hai người kia là làm sao, tại sao Trí Tú thấy mình trở về mà lại không để ý đến. Nàng mơ hồ cảm thấy là có quan hệ với Trân Ni, nhưng có một số việc ít nhất cũng phải hỏi cho rõ, không phải sao? Nàng như vậy tính là gì đây? Cố ý không nhìn đến mình?! Thái Anh bĩu môi, không làm sao hiểu được đến cùng là tại sao Trí Tú lại như vậy, đành phải mang Trân Ni về doanh trướng của mình mà nghỉ ngơi. Dù sao, hiện thời Trí Tú cũng không sắp xếp nơi ở cho nàng.
'Thái Anh, ta mệt quá, ngươi ôm ta ngủ có được hay không?" Trân Ni làm nũng nói, mệt, nàng đúng là mệt thật. Chỉ là sau khi nhìn thấy lăng giản liền không nhịn được muốn để nàng ôm mình mà ngủ, nàng yêu thích hương thảo dược trêи người Thái Anh, làm cho nàng có cảm giác yên bình. Từ sau khi Thái Anh rời cung, ngày tháng của nàng liền trở nên khó khăn, vốn tưởng rằng chỉ cần nửa tháng thì Thái Anh sẽ trở về, ai ngờ lâu như vậy cũng chưa trở lại. Nhớ nhung lan tràn, cuối cùng nàng làm ra một sự tình mà chính nàng cũng cảm thấy giật mình, đó chính là xuất cung đi tìm Thái Anh.

"Ân." Thái Anh ôm nàng vào trong ngực, hai người ôm nhau nằm, nhớ tới lúc nãy Trân Ni gọi Trí Tú là tỷ tỷ, Thái Anh không khỏi cao hứng, Trí Tú hẳn là rất vui đi, muội muội nàng thương yêu rốt cục không còn gọi thẳng tên của nàng nữa rồi. "Trân Ni, ngươi gọi Trí Tú là tỷ tỷ, Trí Tú nhất định vui chết rồi. Thấy tỷ muội các ngươi hòa hợp, như vậy thật tốt."
'Ngốc tử! Cũng không nhìn thấy là vì ai!" Trân Ni hờn dỗi nói, dùng sức rúc vào trong lồng ngực Thái Anh. Có lẽ bởi vì cả hai đều quá mệt mỏi, chỉ chốc lát sau, hai người ôm nhau nằm liền biến thành ôm nhau mà ngủ.

[Cover] [Allchaeng] Hồng bài thái giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ