Thái Anh tỉnh dậy lúc trời gần sáng, như là vừa trải qua một giấc mộng xuân dù mệt mỏi nhưng vô cùng tốt đẹp. Thái Anh vẫn như cũ tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ nằm úp sấp trêи giường, chính là trêи lưng được đắp thêm một cái chăn bông khiến cho nàng không hề thấy lạnh. Vị trí bên cạnh trống không, Thái Anh không có mất trí nhớ, nàng rõ ràng nhớ rõ trước khi mình ngủ đã ôm Hiền Phi lên giường. "Châu Hiền đâu?" Thái Anh trở mình, lúc ngồi dậy đại não một trận choáng váng, nàng cắn răng kéo qua chăn bông che lại thân thể của mình, tựa vào đầu giường mê man nhắm mắt lại.
"Ngươi dậy rồi?" Thanh âm ôn nhu của Hiền Phi truyền đến, mang theo một cỗ hương vị khó ngửi của thuốc Đông y. Thái Anh mở mắt ra, chỉ thấy Hiền Phi đã quần áo chỉnh tề ngồi ở bên giường, trêи tay còn bưng một chén thuốc bốc lên nhiệt khí. "Uống thuốc đi, tối hôm qua ngươi bị cảm lạnh, hình như là phát sốt, uống thuốc này sẽ thoải mái một chút. Hiền Phi cầm thìa quấy chén thuốc, thỉnh thoảng thổi thổi cho nhiệt khí tán đi, làm cho thuốc trong chén nổi lên từng đợt sóng gợn.
"Thuốc này khó ngửi quá, nhất định là khó uống chết." Thái Anh cau mày xoay đầu qua một bên, nàng đúng là làm nghề chữa bệnh giúp ngươi kê phương thuốc, nhưng mà từ trước tới giờ nàng cũng chưa từng tự bốc thuốc cho chính mình a. Cho dù là trước kia, nàng cũng chỉ uống thuốc tây, tuyệt đối không uống thuốc Đông y. Người ta nói bác sĩ cứu được người không cứu được chính mình, còn nàng là bác sĩ không bao giờ đụng tới chén thuốc.
"Ngoan ngoãn uống hết, nếu không sẽ thành bệnh thương hàn, đến lúc đó sẽ rất phiền toái." Hiền Phi ngữ khí mang theo sủng nịch, khóe miệng của nàng thủy chung giữ nụ cười ôn nhu, hôn ngân trêи cổ như ẩn như hiện. Ý thức được ánh mắt Thái Anh vẫn đều dừng lại ở trêи cổ mình, mặt Hiền Phi lập tức đỏ ửng, vừa cúi đầu xuống lại bị hắt xì một cái không lớn không nhỏ.
"Được, ta uống thuốc." Thái Anh giống như đổi tính tiếp nhận chén thuốc, ngửi được mùi vị đắng nghét từ chén thuốc bốc lên, chân mày nhíu lại thành hình bánh quai chèo. Nàng dùng sức hít sâu mấy ngụm, sau đó một hơi đem chén thuốc trút vào trong miệng. Chịu đựng vị thuốc đắng nghét không ngừng ăn mòn thần kinh vị giác, Thái Anh liều mạng ép buộc chính mình nuốt vào gần một nửa chén thuốc, mà một nửa còn lại. . ."Ngô. . ." Thái Anh đột nhiên túm lấy Hiền Phi kéo vào trong lòng ngực, dùng miệng đem một nửa chén thuốc còn lại uy vào trong miệng Hiền Phi. Chén thuốc rõ ràng là đắng như vậy, lại bởi vì hai đôi môi quấn giao mà dần dần chuyển thành ngọt ngào, ai cũng không uống mật, lại cảm thấy so với uống mật còn ngọt ngào hơn. Nuốt hết thuốc vào, đầu lưỡi hai người được giải phóng là lúc bắt đầu một trận triền miên mới. Ngón tay đẩy ra vạt áo trước ngực Hiền Phi, thuận thế chui vào trong trung y khiêu khích hạt hồng mềm nhũn, làm cho nó dần dần cứng rắn ngóc lên.
Chăn bông bị xốc lên, Thái Anh thay đổi tư thế xoay người đem Hiền Phi đặt ở dưới thân. Váy dài thuần trắng bị cởi ra ném xuống đất, cùng nó rơi xuống đất còn có cái yếm màu đỏ cùng tiết khố màu trắng. Chăn bông cũng đủ lớn để che lấp đi cảnh tượng hương diễm của hai người, nụ hôn như không có điểm cuối còn đang tiếp tục, hai tay Thái Anh bắt lấy tay Hiền Phi, cùng nhau mười ngón tương khấu, hai chân gắt gao kẹp lấy chân Hiền Phi, làm cho thân thể càng thêm dán chặt với nhau, hai nơi mềm mại đè ép lẫn nhau, theo từng chuyển động cùng ma sát của Thái Anh, Hiền Phi rõ ràng cảm giác được hoa đế của đối phương đang chà sát trêи hạt hạch của mình , đầy trời kɧօáϊ cảm cùng kϊƈɦ thích đánh úp lại làm cho nàng phát ra những tiếng rêи rỉ mê loạn. Nhiệt độ trong chăn dần dần tăng cao, hai người trong chăn không ngừng lấy lòng thân thể lẫn nhau, dĩ nhiên đã đổ mồ hôi đầm đìa.
"Châu Hiền. . ." Tinh dịch trơn ướt sau nhiều trận co rút rốt cục ồ ạt chảy ra, Thái Anh cảm giác thân thể của mình đã muốn tần lâm hư thoát, nàng từ trêи người Hiền Phi trượt xuống, nhắm mắt lại đem Hiền Phi kéo vào trong ngực: "Bây giờ trời còn chưa sáng, vừa lúc có thể ngủ thêm một lát. Đừng đi đâu nữa, nằm yên ở đây cùng ta ngủ, chúng ta cùng nhau thức dậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Allchaeng] Hồng bài thái giám
FantasíaPhác Thái Anh: Thiên tài y học , bác sĩ tốt nghiệp Viện y học Trung Quốc , vì không cách nào tiếp nhận chuyện bạn gái mà mình yêu bất ngờ kết hôn với nam nhân khác , nên quyết định đi du lịch để giải sầu . Tình huống cẩu huyết , bị xuyên không trở v...