Bị lãng quên, bị hành hạ

226 22 0
                                    

    Sau ngày hôm đó, cô như bị lãng quên, người đi cùng nàng lúc này không còn là cô nữa rồi mà là một người khác, là cô hai, cũng là chị hai của nàng, điều đáng buồn là cô không còn là con hầu thân cận của nàng nữa, cô hai đã tìm hai gia nhân mới, một theo hầu nàng tên An, một theo hầu chị tên Nhi , đó là người của chị, được chị tuyển chọn và tin tưởng nhất. Lúc đầu khi chị đề cử, cô cứ tưởng là nàng sẽ không đồng ý, dù gì cô cũng theo nàng 10 mấy năm, không có tình cũng có nghĩa nhưng không, cô quá ảo tưởng rồi, nàng liền đồng ý mà không chút do dự. Không còn hầu hạ nàng, cô chở thành một con hầu chung cho cả nhà, những người trước đây ghét cô, ganh tị với cô, cũng như bà ba, bà tư cũng trả thù cô vì những lần phá hư kế hoạch của họ.
      Điển hình là ngày nào cô cũng làm việc từ sáng sớm đến tối khuya, không ngày nào được nghỉ ngơi, cơm ăn cũng không được no, ngày nào cũng bị đánh, bị mắng.
        Những ngày qua, tính đến nay đã được 1 tháng kể từ khi cô hai về, nàng không còn quan tâm tới cô nữa, chỉ đi theo chị, thấy cô bị mắng, bị đánh cũng mặc kệ, thậm chí còn hùa theo họ mắng cô nữa, cô đau lắm, không đau thể xác mà là đau tâm hồn, diễn cảnh còn tồi tệ hơn cô tưởng tượng. Cô không chỉ không được ở gần nàng mà thậm chí không được nói chuyện với nàng, chỉ có thể nhìn nàng từ xa nhưng cũng trong chốc lát năm mười giây gì đấy rồi lại vùi đầu vào việc nhà.
           Hôm nay, nàng đã theo chị lên tỉnh chơi, ông , bà cả, vợ chồng cậu cả cũng không có nhà, bà ba, bà tư được dịp hành hạ cô, từ sáng đã cho người treo cô lên mà đánh, dù cho cô chẳng làm gì sai cả, những gia nhân khác không những không thấy cảm thương mà còn hả hê khi bị thấy cô đánh.
       Bọn họ cứ đánh, hết người này đến người khác thay phiên nhau đánh, từ sáng đến chiều, cả người cô toàn là vết máu, nơi đâu cũng có dấu roi. Đánh xong rồi lại đem chấn nước, xong rồi lại đem treo ngược lên.
        Ông hội đồng, bà cả cùng vợ chồng cậu cả đã qua làng bên, phải mấy hôm nữa mới về, nàng cũng vậy, được dịp này, bọn người kia lại được dịp hành hạ cô ngày này qua ngày khác, hết đánh lại đánh, ngày nào cũng bị đánh, bị treo ngược, bị nhấn nước đến vô cùng thê thảm, bọn gia nhân thì vô cùng hả hê.
      Tính đến nay cũng đã được 5 ngày rồi, năm ngày bị đánh bị nhốt bị bỏ đói cô dường như kiệt sức, chỉ còn lại hơi thở thoi thóp, bọn gia nhân thay nhau đánh, nào là roi, nào là cây, thay nhau đánh xuống người cô, thậm chí hai tay cũng bị dần cho đầy máu, đầu thì bị dùng gậy đập hay đập thẳng đầu vào tường , vào nền gạch, cả người bê bết máu, một cảnh tượng vô cùng đáng sợ, tứ chi cũng bị đánh gãy, chỉ còn nằm thoi thóp trên nền đất, thiếu điều như nếu nàng về không kịp thì cô đã bị bọn họ đánh đến chết rồi.
      Khi đó con mận cầm một cây gậy sắt định sẽ đập một cái thật mạnh vào đầu cô để đưa cô đến cái chết thì tiếng thắng xe cùng tiếng hét đã ngăn nó lại, cũng như cứu cô một mạng

Thương MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ