Chương 5

339 27 0
                                    

Tâm lý phản nghịch của Tống Tiêu Sanh càng ngày càng nặng.

Thật ra nó không phải là một đứa bé không hiểu việc đời. Ngược lại nó rất thông minh, ngay cả những món đồ bị đập vỡ đều là những món không thể chơi được nữa. Bộ lego Tống Thất đưa cho nó cũng được nó làm loạn theo thứ tự hướng dẫn, nếu muốn lắp lại thì rất dễ.

Sau khi phát hiện chuyện này, Tiêu Vân Chử không khỏi cảm thấy bất đắc dĩ. Con trai mà y thương yêu cố ý muốn chọc giận mình, y lại không có sức để uốn nắn lại hành vi của Tống Tiêu Sanh.

Thật ra Tiêu Vân Chử biết Tống Tiêu Sanh muốn gì. Đối diện với con trai alpha liên tục vứt hỏng xe đồ chơi, Tiêu Vân Chử khẽ thở dài. Y ngồi xổm xuống, nhặt món đồ chơi đáng thương lên.

Đây là quà sinh nhật bọn họ tặng con lúc Tống Tiêu Sanh bốn tuổi. Những món đồ chơi chỉ dành cho đám trẻ đùa nghịch không còn thích hợp với đứa bé thông minh hiện tại nữa, cho nên nó mới có thể đập dứt khoát như vậy, lại không biết mỗi món đồ chơi đều là do bố mẹ cẩn thận chọn cho nó. Tiêu Vân Chử đặt món đồ chơi tả tơi lên bàn, tới gần nói với đứa con trai đang tức giận: “Nhóc Sanh.”

Quả nhiên Tống Tiêu Sanh dịch mông, dứt khoát né khỏi cánh tay muốn xoa đầu nó của Tiêu Vân Chử. Tiêu Vân Chử hơi khựng lại, run nhẹ đặt xuống cạnh người Tống Tiêu Sanh: “Con có thể hứa với papa làm hết bài tập về nhà không? Cả chơi đàn violon nữa.”

“Hừ! Không cần ba nói con cũng sẽ làm!” Tống Tiêu Sanh hung hăng lườm Tiêu Vân Chử một cái. Thành tích của nó rất tốt, học gì cũng tiếp thu nhanh, không cần người giám sát.

Tiêu Vân Chử cười khẽ: “Vậy thì được. Con đợi một lát, papa đi thu dọn đồ giúp con, con chuẩn bị đi, mang theo ít món đồ chơi con thích.”

Tống Tiêu Sanh chớp mắt, khuôn mặt từ giận dỗi thoắt cái biến thành vui mừng khó tin.

“… Ba dẫn con đi tìm daddy của con. Con ở với daddy hết học kỳ này được không?”

“Ye!!!” Nhóc con bướng bỉnh không nghe ra tiếng khóc của papa omega, trong đầu chỉ toàn suy nghĩ “Đấu tranh thắng lợi”. Tưởng tượng mình sắp gặp được daddy xa cách mấy tháng, Tống Tiêu Sanh hưng phấn chạy quanh phòng đồ chơi vài vòng, cuối cùng chạy tới trước mặt papa bị mình lạnh nhạt, hôn một cái thật mạnh lên mặt y. Nó không chú ý tới Tiêu Vân Chử ngẩn ra, chỉ vui mừng lên kế hoạch phải mang theo thứ gì để chơi cùng daddy.

Nó không để ý Tiêu Vân Chử ở phía sau nhìn nó thật lâu, sau đó mới từ từ đứng dậy, nhẹ chân nhẹ tay đi ra khỏi phòng. Tiêu Vân Chử trông rất trẻ, cơ thể cao lớn như cây trúc, nhưng vào khoảnh khắc này, bóng dáng của y như oằn xuống.

Những mệt mỏi đó trừ bản thân Tiêu Vân Chử thì cũng chỉ có Tống Thất có thể hiểu.

Y tựa vào cửa, lấy di động ra, thong thả tìm kiếm cái tên đã từng được y khắc vào lòng, vào tuyến thể, ấn vào gọi đi.

“Alo, Chử à?”

Giọng người kia hơi cao, nghe là biết được sự vui vẻ của gã. Ở đầu bên này điện thoại, Tiêu Vân Chử thở dài nặng nề, nhấn chặt huyệt thái dương: “Tống Thất, anh… Hai hôm nay anh rảnh thì tới đón nhóc Sanh đi. Nó nhớ anh.”

Alpha không chung thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ