Vào khoảnh khắc đi vào hội trường, Tống Thất lập tức thu hút toàn bộ ánh mắt bên trong.
Alpha đã qua tuổi bốn mươi dáng người cao lớn, bộ đồ vest vừa vặn gã mặc lên chứng tỏ gã duy trì dáng người rất tốt. Năm tháng để lại vết hằn trên mắt gã, lại không khiến khuôn mặt gã già đi, chỉ làm cho khí chất của gã thêm phần chững chạc. Khuôn mặt gã rất lạnh nhạt, để lộ vẻ xa cách qua hơi thở, dù gã đã cố gắng giấu đi pheromone trên người cũng có thể khiến những người ở đây cảm thấy áp lực.
Nhưng khi có người tiếp cận alpha để chào hỏi, gã sẽ mỉm cười trông rất ôn hòa nho nhã, sẽ khiến người ta nhịn không được thầm nghĩ trong đầu, tự hỏi khi gã đối diện với omega gã âu yếm sẽ thu hút tới mức nào.
Mà đúng lúc vị trí “Omega của Tống Thất” là chỗ trống.
Dù Tống Thất đã tới cái tuổi này, còn từng ly hôn một lần, có không ít người vẫn muốn giới thiệu người quen cho Tống Thất. Tống Thất không ngừng khéo léo từ chối hợp tác “đẩy mạnh tiêu thụ” với bọn họ, lúc quay đi lại trở nên lạnh lùng, bực bội xoa huyệt thái dương.
“Tống Thất!” Nghe thấy âm thanh quen thuộc gọi mình, Tống Thất quay đầu, quả nhiên thấy người bạn Phùng Khiếu đi tới, vỗ vào vai gã. Omega của Phùng Khiếu đi theo sau anh ta một bước, đối diện với ánh mắt Tống Thất, mỉm cười hiền lành.
Bạn đời của Phùng Khiếu là một omega điển hình, mặc bộ đồ vest nhạt màu, từng động tác nụ cười đều rất khéo léo, rất xứng đôi với Phùng Khiếu. Nhưng chính omega như vậy trước đây đã làm loạn đòi ly hôn kịch liệt với Phùng Khiếu. Bây giờ có vẻ đã trở lại như trước, thậm chí tình cảm giữa cả hai càng thêm sâu nặng.
Nhận ra ánh mắt tò mò của Tống Thất, Phùng Khiếu mỉm cười, ôm eo omega nhà mình, khóe môi càng kéo lên cao: “Oánh kìa, bên kia có bánh kem em thích ăn đấy…”
“Các anh nói chuyện đi, em qua kia chờ anh.” Du Tri Oánh hiểu ý mỉm cười, ghé lại hôn lên mặt Phùng Khiếu, rời khỏi hai người đi qua một bên.
Tống Thất nhìn bóng dáng cậu ta, cứ cảm thấy vợ của người bạn này đã thay đổi rất nhiều. Trước kia cậu ta hướng nội, sẽ không làm mấy chuyện như hôn alpha của mình trước mặt người khác. Xoay đầu lại, Phùng Khiếu vuốt nơi vừa rồi được Du Tri Oánh hôn lên, cười ngốc nghếch. Một nam trung niên lại như một tên nhóc con còn hôi sữa, Tống Thất vừa thấy buồn cười vừa thấy ngưỡng mộ.
Phùng Khiếu hồi hồn lại, hắng giọng nói: “Khụ khụ, xin lỗi, tôi với vợ mình còn đang trong tuần trăng mật.”
Bọn họ kết hôn đã nhiều năm như vậy, chưa từng ly hôn nhưng lại có tuần trăng mật tới muộn. Tống Thất hiểu ý cười cười, cầm lấy chén rượu nhấp một hớp: “Trước kia chưa từng nghĩ cậu sẽ như vậy.”
“Đúng vậy, tôi cũng không ngờ.” Phùng Khiếu cảm thán: “Tôi không phải người chồng tốt, chỉ biết nghĩ cho mình, nếu không phải Oánh sắp rời khỏi tôi, có lẽ cả đời này tôi cũng không nhận ra. Nhìn cậu cũng cảm thấy phải quý trọng người bên cạnh… Xin lỗi.”
Phùng Khiếu không phải người chồng tốt, nhưng chưa từng phạm sai lầm quá giới hạn, cho nên có thể sửa sai, được người yêu tha thứ; có lẽ Tống Thất là người chồng tốt, nhưng gã đã phạm vào lời hứa, cho nên dù gã khóc lóc sám hối như thế nào đi chăng nữa cũng không thể khiến người yêu quay đầu nhìn mình một cái. Đối diện với ngôn từ trắng trợn của Phùng Khiếu, Tống Thất tỏ ý không sao, giơ ly rượu lên: “Không sao, tôi có thể làm phản diện để làm bài học cho chính diện như các người, cũng không tệ lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha không chung thủy
Ficción GeneralTác giả: Anh Hoa Nịnh Mông Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngược luyến, ABO, 1×1, đổi công, gương vỡ KHÔNG lành, HE https://sutuhad.wordpress.com/2022/08/18/muc-luc-alpha-khong-ch...