Chờ Cố Tu Viễn và Tống Tiêu Sanh về nhà đã thấy Tiêu Vân Chử đang ngủ trên sofa. Trên bàn trà đặt máy tính, mấy quyển sách và tư liệu thật dày rớt đầy đất, nhìn là biết đang làm việc thì nhắm mắt dưỡng thần nhưng lại vô ý ngủ mất. Dạo này y đang nghiên cứu một đề tài quan trọng, viết luận văn đến giai đoạn gấp rút nhất, vừa phải khám cho người bệnh vừa phải làm nghiên cứu, còn phải chuẩn bị hôn lễ, người bị quay như chong chóng.
Ngũ Lang nằm co bên cạnh Tiêu Vân Chử, cái đuôi còn phe phẩy, rõ ràng chưa hề ngủ. Nghe thấy tiếng động, lỗ tai nó giật giật, mở mắt nhìn về phía hai người. Nó nhảy xuống sofa vươn người, không thèm để ý tới hai chủ nhân đã về nhà, móng mèo chỉ lo đi tuần tra lãnh địa của mình.
Cố Tu Viễn và Tống Tiêu Sanh đều bị dáng vẻ lười nhác của Ngũ Lang chọc cười. Bọn họ nhìn nhau, hai người ăn ý làm động tác “Suỵt”. Tống Tiêu Sanh khẽ khàng quay về phòng mình, Cố Tu Viễn cầm lấy cái chăn, cẩn thận đắp lên người Tiêu Vân Chử, thả pheromone ra, để omega được mình đánh dấu có thể yên tâm ngủ thoải mái hơn.
Hắn xoa nhẹ hàng mày cau chặt của Tiêu Vân Chử, đặt lên trán y một nụ hôn, sắp xếp lại mặt bàn mới đứng dậy đi vào phòng bếp. Hắn chuẩn bị một ít đồ ăn khuya, mở tủ lạnh ra, tầm mắt hơi dừng trên mấy lon bia, cuối cùng vẫn chọn trà lạnh một bên.
Mang đồ uống và đồ ăn vặt lên bàn, hắn ghé vào tai Tiêu Vân Chử, khẽ gọi y: “Vân Chử? Dậy đi nào, không tối lại không ngủ được.”
“… Hửm?” Tiêu Vân Chử mơ màng ứng tiếng, hàng mi thật dài run rẩy, đôi con ngươi ngập đầy hơi nước nhìn Cố Tu Viễn. Nhìn thấy bóng hình Cố Tu Viễn, y kéo khóe miệng, dưới ánh sáng tối tăm nở nụ cười tươi đẹp: “Tu Viễn, em về rồi.”
Một câu vô cùng đơn giản cũng có thể khiến trái tim Cố Tu Viễn trở nên ấm áp. Hắn đáp lời, vươn tay sửa lại tóc cho Tiêu Vân Chử: “Ăn ít đồ đi, lao động chất xám cần phải bổ sung thêm năng lượng.”
Tiêu Vân Chử còn chưa tỉnh ngủ, dán lên Cố Tu Viễn cọ cọ, trong họng phát ra tiếng rầm rì không khác Ngũ Lang là bao, thật sự giống một con mèo ngửa bụng đòi được xoa. Y khép hờ mắt nhìn đồ ăn trên bàn trà, trong giọng có thêm chút hưng phấn: “Ồ, có phô mai này.”
Lớn tuổi cũng không che nổi giọng nói nũng nịu của y. Có thể lúc tỉnh táo, Tiêu Vân Chử sẽ hơi xấu hổ, nhưng những lúc như thế này sẽ bày ra vẻ ỷ lại mà Cố Tu Viễn thích. Cố Tu Viễn vươn tay xoa gáy Tiêu Vân Chử, nhét đũa vào tay y: “Phô mai Mozzarella vừa mua đấy. Anh mau nếm thử đi.”
Trước kia trên bàn cơm của Tiêu Vân Chử và Tống Tiêu Sanh sẽ không xuất hiện những món như thế, mãi tới khi Cố Tu Viễn vào ở với bọn họ, bọn họ mới dần cảm nhận được vị ngon của những món đồ này. Tiêu Vân Chử gắp một miếng cà chua phủ đầy phô mai lên, cảm nhận hương vị chua ngọt kết hợp với nhau, đôi mắt nheo lại đầy hạnh phúc, xúc giác cũng hoàn toàn tỉnh giấc. Y quay qua nhìn Cố Tu Viễn, cười nói: “Ngon lắm.”
“Xem ra loại này không tồi.” Cố Tu Viễn cũng nếm thử: “Lát nữa cho nhóc Sanh ăn thử.”
Tiêu Vân Chử gật đầu, gắp chân gà bên kia, món đó do bố omega của Cố Tu Viễn hỏi thăm sở thích của y rồi làm cho: “Nhóc Sanh nói kết quả thi hôm nay không tệ. Nó về nhà lấy lễ phục, em đã hỏi nó mặc vừa không chưa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha không chung thủy
General FictionTác giả: Anh Hoa Nịnh Mông Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngược luyến, ABO, 1×1, đổi công, gương vỡ KHÔNG lành, HE https://sutuhad.wordpress.com/2022/08/18/muc-luc-alpha-khong-ch...