Vừa kết thúc buổi tiệc xã giao, Tống Thất lập tức lao nhanh về nhà. Quản gia nôn nóng mở cửa cho gã, Tống Thất vừa đi vào đã nhìn thấy mẹ mình cực kỳ bất an. Y tháo cúc bộ đồ vest: “Mẹ, nhóc Sanh sao thế?”
“Ây dà, con về rồi.” Bà Tống sốt ruột cầm tay Tống Thất: “Thằng nhóc Sanh ăn được bát cơm đã tự nhốt mình vào phòng, gọi sao cũng không ra, không biết đang giận dỗi gì nữa.”
Dạo này Tống Thất thật sự rất bận. Lo Tống Tiêu Sanh ở một mình buồn chán, hôm nay gã đã nhờ mẹ mình đến ăn với nhóc Sanh bữa cơm, chơi với nó, nào ngờ lại khiến thằng bé kia không vui thêm. Tống Thất thở dài, vuốt mũi: “Mẹ, có phải mẹ đã nói gì không?”
“Mẹ thì nói gì được!” Bà Tống cau mày, lẩm bẩm: “Mẹ chỉ nói với nó rằng nó là alpha, đi theo alpha học cách sống thì tốt hơn, không phải lúc nó sống với nhóc Chử cứ đòi muốn được ở cạnh con à? Mẹ nói chút cũng không được?”
Tống Thất nghe vậy, trong lòng bỗng cảm thấy vui mừng, tình yêu và mọi trả giá của Tiêu Vân Chử đều lọt vào mắt đứa trẻ, dù giận dỗi papa cũng sẽ bênh vực theo bản năng. Gã lại lần nữa thở dài, tiến lại khẽ xoa vai mẹ: “Mẹ, mẹ cũng biết trước kia Chử khó khăn như thế nào. Đừng nói mấy lời đó nữa.”
“Thôi thôi, ly hôn còn bao che như vậy, thế trước đó còn làm làm gì?” Bà Tống hưởng thụ con trai đấm bóp, miệng không nhịn được lải nhải vài câu: “Mẹ biết nhóc Chử không dễ dàng gì, nhưng không phải lúc ấy con cũng… Ầy, không nói nữa không nói nữa, dù sao bảo con đi phẫu thuật con cũng sẽ không đi.”
Tống Thất cười xòa, im lặng tán thành suy đoán của mẹ.
“Nhóc Chử cũng thật là, không phải con chỉ nhất thời hồ đồ thôi sao? Các con cũng không phải… không phải không thích nhau!” Mẹ Tống hậm hực nói. Trong mắt của bà, không gì quan trọng hơn sự kết hợp giữa AO, dù thời đại này đã không còn giống trước nữa: “Chỉ một lần mà thôi, con cũng đã nhận lỗi rồi, nó không thể tha thứ cho con à? Nó là omega mà con đánh dấu đấy!”
Khóe miệng Tống Thất nhếch lên. Thật ra gã hiểu ý mẹ, giữa gã và Tiêu Vân Chử có tình yêu, có đánh dấu, có con, huống gì trong mắt mẹ, Tiêu Vân Chử gả cho Tống Thất là trèo cao, không gì không thể tha thứ.
Chỉ là mẹ gã không biết, không chỉ có Tiêu Vân Chử không thể chấp nhận hạt cát rơi vào mắt mà Tống Thất cũng không hy vọng quãng đời còn lại của Tiêu Vân Chử sống trong thỏa hiệp và oán hận. Tất nhiên gã hy vọng Tiêu Vân Chử tha thứ cho gã, lần nữa tiếp nhận gã, nhưng với tiền đề là Tiêu Vân Chử thật sự có thể buông bỏ mọi đau khổ, ít nhất không phải là bây giờ. Gã đè vai mẹ lại, lắc đầu: “Mẹ, đừng nói nữa, đây là việc con đã bàn bạc xong với Chử.”
“Haizz…” Mẹ vỗ lên mu bàn tay gã: “Biết rồi, con tới chỗ nhóc Sanh đi.”
“Nhóc Sanh? Daddy về rồi này?” Tống Thất khẽ gõ cửa, nhóc con alpha bên trong không hề đáp lại. Gã thầm thở dài, lại gõ cửa thêm lần nữa: “Nhóc Sanh, không phải trước kia papa đã nói với con có chuyện gì cũng phải nói chuyện mới giải quyết được ư? Chắc bà nội đã nói vài lời con không thích, con nói cho daddy, daddy đứng ra cho con được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha không chung thủy
General FictionTác giả: Anh Hoa Nịnh Mông Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngược luyến, ABO, 1×1, đổi công, gương vỡ KHÔNG lành, HE https://sutuhad.wordpress.com/2022/08/18/muc-luc-alpha-khong-ch...