Bác sĩ khoa tuyến thể sẽ luôn gặp phải một số tình huống dở khóc dở cười.
Beta trước mắt ghé vào giường kiểm tra, nước mắt lưng tròng nhìn Tiêu Vân Chử. Tiêu Vân Chử đeo khẩu trang, y vẫn luôn nở nụ cười, cố gắng giảm bớt nỗi lo của beta. Y kiểm tra tuyến thể cho beta, tám chuyện với cậu ta: “Trò chơi trước đó cậu từng nhắc tới ra sao rồi?”
Đây không phải lần đầu tiên thanh niên beta này tới đây. Người yêu cậu ta là một alpha, tiếc rằng alpha kia không phải là người dịu dàng, hay làm lơ cấu tạo sinh lý của beta để cưỡng chế đánh dấu. Tuyến thể beta không thể tiết ra pheromone, tất nhiên cũng không thể nhận lấy đánh dấu của alpha, nếu bị alpha rót pheromone vào, tuy không chết nhưng cũng không dễ chịu, trong khoảng thời gian ngắn beta không quen mùi pheromone sẽ bị hun tới mức chóng mặt, chỉ nôn vài cái xem như đã mừng lắm rồi.
Beta này mới chỉ khoảng độ hai mươi, tuyến thể không cần phải đánh dấu đã bị cắn đầy dấu răng. Ban đầu lúc mới tới cậu ta còn có thể hứng khởi nói chơi vận động với nhau, bây giờ nghe thấy Tiêu Vân Chử nhắc tới cũng chỉ có thể ủ rũ lắc đầu như cà tím phơi sương. Nhận ra nỗi khổ của beta, Tiêu Vân Chử không nói nhiều nữa, nghiêm túc nhanh chóng kiểm tra tuyến thể của beta, thành thạo kê đơn cho cậu.
“Bác sĩ Tiêu…” Ngay khi Tiêu Vân Chử gõ máy, beta nằm trên giường kiểm tra khàn khàn cất giọng: “Lúc alpha của anh đánh dấu, anh đã nghĩ gì?”
Tay Tiêu Vân Chử hơi khựng lại, lần đầu khi beta tới đây, y và Tống Thất vẫn còn rất êm ấm, beta còn từng hỏi chuyện về nhóc Sanh. Chỉ là có lẽ lúc ấy Tống Thất cũng đã có người khác.
Y lạnh nhạt nói: “Đối với tôi, đó đã là chuyện của thời đại học rồi.”
“Tôi… vẫn luôn ngưỡng mộ omega…” Beta vươn tay che mặt, giọng nói mang theo tiếng nức nở: “Nếu tôi là omega, có thể để anh ấy đánh dấu thì tốt rồi…”
Tiêu Vân Chử âm thầm thở dài. Thế giới này luôn thiếu sự công bằng đối với người nhận đánh dấu, rõ ràng dù là ai cũng sẽ thấy là lỗi của alpha kia, vậy mà beta lại tự trách cấu tạo sinh lý của mình không thể thỏa mãn nhu cầu dục vọng của alpha. Nghĩ một lúc, y dịu giọng nói: “Thật ra tôi vẫn luôn nhớ rõ đêm tôi bị đánh dấu. Anh ta chôn trong cơ thể tôi, ôm tôi khóc lóc vừa đâm vừa hỏi có thể đánh dấu tôi không. Anh ta khóc rất thảm thiết, tôi còn nghi có phải anh ta khóc tới sốc hông hay không.”
Beta nghe thấy, trong mắt lóe lên tia ngưỡng mộ: “Thế chắc hẳn anh ta thích anh lắm.”
“Thế à.” Tiêu Vân Chử cười nhạt: “Hôm sau khi tôi vừa tỉnh, anh ta đã cầu hôn tôi. Rõ ràng nhẫn còn chưa mua, hấp tấp bộp chộp. Nhìn sao cũng không ra anh ta còn lớn hơn tôi một tuổi.”
Beta cười theo, bỗng dưng đỏ hốc mắt.
“Được rồi, đi lấy thuốc đi.” Tiêu Vân Chử đưa đơn thuốc đã đánh xong cho beta, nhìn thẳng vào mắt cậu ta, từng câu từng chữ vừa dịu dàng vừa kiên định: “Dù là beta hay omega đều đáng được đối xử như vậy.”
Môi beta mấp máy vài cái, cuối cùng không nói gì cả. Cậu ta nhận lấy đơn thuốc, chào hỏi Tiêu Vân Chử rồi mới xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha không chung thủy
Ficción GeneralTác giả: Anh Hoa Nịnh Mông Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngược luyến, ABO, 1×1, đổi công, gương vỡ KHÔNG lành, HE https://sutuhad.wordpress.com/2022/08/18/muc-luc-alpha-khong-ch...