“Cô nói xem, có phải bác sĩ Cố đang theo đuổi bác sĩ Tiêu không?”
“Bây giờ cô mới phát hiện à? Nghe nói trước kia bác sĩ Cố là đàn em của bác sĩ Tiêu, bây giờ có phải nghe nói bác sĩ Tiêu đã ly hôn, cho nên…”
“Thế cơ á?! Nhưng tôi thấy chồng cũ của bác sĩ Tiêu vẫn chưa buông bỏ, dạo trước còn hay đưa đồ ăn tới cho bác sĩ Tiêu… Á, nhưng mà từ hồi tháng mười một tới nay không còn tới nữa.”
“Chắc là đang chăm con nên không rảnh, trước kia bác sĩ Tiêu nói con trai đang sống với bố alpha.”
“Thế xem ra alpha này biết chăm sóc gia đình đấy nhỉ? Không phải cũng giàu à… Ê, sao cô đánh tôi!”
“Cái con nhỏ omega này, beta bọn tôi không yêu đương mù quáng vậy đâu! Alpha đi ngoại tình, dù giàu thì đã làm sao!”
“Đừng cãi nhau nữa, đừng quên mục đích chúng ta tới đây! Hôm nay là sinh nhật của bác sĩ Tiêu, mau dọn dẹp cho xong đi!”
“Chờ đã, hình như tóc tôi bị xù lên rồi…”
Hai y tá nói chuyện vui vẻ, cãi nhau ầm ĩ, Tiêu Vân Chử ngồi trong phòng làm việc nghe thấy không nhịn được nở nụ cười, không biết có nên nhắc bọn họ cửa phòng bệnh viện không thể cách âm, tốt nhất đừng đứng trước phòng làm việc của nhân vật chính trong lời đồn để bàn tán. Vì không để các y tá quá xấu hổ, y hắng giọng, lần nữa quay về ngồi trước bàn, giả bộ lật hồ sơ các ca bệnh.
Quả nhiên không bao lâu sau, tiếng gõ cửa vang lên. Hai y tá trẻ tuổi đẩy cửa ra, cầm một hộp quà khổng lồ trong tay: “Bác sĩ Tiêu, sinh nhật vui vẻ!”
“Cảm ơn!” Tiêu Vân Chử làm bộ không nghe thấy gì, ngạc nhiên nhận hộp quà: “Tôi có thể mở ra xem không?”
Hai y tá trẻ tuổi gật đầu lia lịa, trông chờ nhìn phản ứng của Tiêu Vân Chử với món quà. Tiêu Vân Chử cúi đầu mỉm cười, cẩn thận mở hộp quà, chỉ thấy bên trong có một cây thông Noel nho nhỏ, bên trên đã được trang trí chút chi tiết giản dị, duy chỉ có ngôi sao chưa gắn lên, chờ chủ của nó hoàn thành nốt phần trang trí cuối cùng.
“Vốn định tặng hoa, nhưng trong phòng chúng ta không thể có mùi hoa được…” Omega ít tuổi hơn gãi má, cười ngoan ngoãn đáng yêu: “Tháng sau là Noel rồi, cho nên muốn tặng bác sĩ Tiêu một cây thông Noel. Nếu bác sĩ Tiêu tự tay gắn ngôi sao lên, chắc chắn điều ước sẽ thành hiện thực.”
Lời chúc giản dị khiến Tiêu Vân Chử không nhịn được đỏ mắt. Y cố gắng đè nén nghẹn ngào, ngẩng đầu cười với hai người kia: “Cảm ơn các cô, tôi sẽ gắn lên ngay!”
Tiêu Vân Chử đưa cây thông Noel tới phòng khám. Bệnh nhân đầu tiên chiều nay là một omega rối loạn pheromone, đi cùng với alpha tới. Khi nhìn thấy cây thông Noel, cậu ta cười híp cả mắt: “Một tháng nữa mới tới lễ Giáng Sinh, sao bác sĩ Tiêu đã bày cây Noel nhanh như vậy?”
Tiêu Vân Chử cười cười, còn chưa kịp trả lời, omega đã ôm tay alpha của mình, vung vẩy làm nũng: “Em cũng muốn cây thông Noel, trang trí sớm chút cho có không khí.”
“Được, quay về sẽ mua cho em.” Alpha bật cười nói: “Khám bệnh đi đã, bác sĩ Tiêu đang chờ em đấy.”
Omega đỏ mặt, ngoan ngoãn ngồi trước mặt Tiêu Vân Chử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha không chung thủy
Ficción GeneralTác giả: Anh Hoa Nịnh Mông Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngược luyến, ABO, 1×1, đổi công, gương vỡ KHÔNG lành, HE https://sutuhad.wordpress.com/2022/08/18/muc-luc-alpha-khong-ch...