Warning: Cảnh báo trước dùng những từ ngữ có thể không phù hợp với readers ❌
--
Màn đêm bị xé toạc bởi tiếng rên rỉ đầy dục vọng của một thân thể bé nhỏ, nước da trắng nõn mịn màng đến mức mồ hôi túa ra cũng dễ dàng trơn trượt chảy xuống y hệt như giọt sữa.
Anh lật người kia lại để ngực cậu nằm kê lên chiếc gối, cặp mông tròn trĩnh vểnh lên dưới ánh đèn hiện đầy các vệt đỏ tươi do Tutor dùng sức đánh vào.
"Ai là bé hư nào?" Mỗi một cái tát giáng xuống đều đau điếng nhưng nó lại là từng đợt khoái cảm dấy lên khắp cơ thể cậu.
Anh vùi đầu hôn lấy phần thịt non mềm từ đùi trong đến gần cái lỗ nhỏ màu hồng nhạt, chẳng cần dùng sức nhiều mà tách nhẹ cặp mông đang run rẩy theo phản ứng nhạy cảm của chủ nhân, đưa lưỡi mình vào thăm dò nơi lối nhỏ ướt át không ngừng tiết ra chất nhầy.
"Ha..ưm...đừng liếm chỗ đó mà" Cậu uốn éo người theo từng chuyển động của chiếc lưỡi đang quấn lấy lỗ hậu phía bên dưới mà trêu đùa. Đến khi nước bọt trộn lẫn với dịch nhầy nhễu nhão xuống drap giường tạo thành một vòng tròn màu sậm Tutor mới thôi không kích thích cậu bằng lưỡi nữa.
Anh với cánh tay dài của mình vươn tới đầu môi đang mấp máy mở ra vì thiếu không khí để thở nhẹ nhàng ấn vào trong khoang miệng cậu hai ngón tay. Cậu đưa lưỡi mút lấy chúng, không ngừng tưởng tượng ra một dị vật nào đó đang nằm trong miệng mình ra sức liếm như một que kem.
Hình ảnh gợi dục nhìn từ đằng sau khiến anh hài lòng nâng cao khoé môi chồm người hôn vào vành tai ửng đỏ của người dưới thân. Bị tiếp xúc bất ngờ cậu giật mình khẽ "ư" một tiếng, rụt người cọ cọ vào cự vật nóng hổi không ngừng di chuyển chạm vào da thịt cậu. Tutor cảm nhận được độ ẩm ướt ở ngón tay mình đã quá đủ định rút ra lại bị người kia níu giữ lại lè lưỡi tiếp tục liếm láp mặc kệ cho nước miếng chảy dài xuống cổ.
"Một omega đòi hỏi quá nhiều" Anh rút tay dự sẽ thay thế bằng môi mình nhưng lại bị cậu khướt từ xoay mặt đi nơi khác phát ra tiếng rên rỉ ngắt quãng do bị vật thể lạ xâm nhập vào lỗ nhỏ đang co ra rồi giãn lại của mình. Tutor tức giận đưa liền hai ngón tay vào nơi chật hẹp, cậu cúi đầu nắm chặt drap giường đến nhăn nhúm. Bên trong ấm áp có phần hút chặt lấy ngón tay anh căn bản thật khó di chuyển.
"Cậu ngậm giỏi thật đấy cái miệng nhỏ hư hỏng này" Vừa dứt lời anh lập tức gia tăng tốc độ không ngừng khuấy đảo nơi sâu nhất của cậu.
Toàn thân cậu đều nóng ran như lửa đốt, cơn đau đớn do bị ngón tay đột ngột xâm nhập dần tan biến thay vào đó là cơn khoái cảm chạy dọc sống lưng truyền đến các dây thần kinh làm cả người cậu đều rã rời hoàn toàn bị Tutor kiểm soát.
"Tôi sẽ đưa vào nhé, nếu đau cứ lên tiếng"
Không biết là đêm đó một alpha trội như anh đã xuất ra không biết bao nhiêu lần bên trong một omega lạ mặt mà ngay cả tên anh cũng không biết. Sáng hôm sau người nọ liền biến mất ngoài để lại số tiền 5 baht trên đầu giường. Tutor cạn cmn lời trước cái hành động của tên ngốc này. Nghĩ gì một alpha nổi tiếng này chỉ xứng đáng với từng ấy tiền?
Nhất định phải tìm ra tên đầu đất dám để lại 5 baht cho Tutor Koraphat.
--
Mở đầu nhẹ nhàng hoi ~ chúc buổi tối đầy sự giải trí =)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt
FanfictionAuthor: Dii Pairings: TutorYim Disclaimer: Không ai thuộc về tui hết Category: ABO, fluff, ooc.. Warning: [NC 17] Summary: Sau một đêm lăn giường cùng một omega không rõ danh tính, Tutor Koraphat liền cảm thấy mối e ngại có thể đe doạ đến danh tín...