Tutor bóp tuýt thuốc bên trong chảy ra thứ màu trắng trong suốt xoa đều lên bụng Yim. Cái cảm giác mát lạnh chạy dọc cơ thể thấm vào trong từng tế bào đến mức dựng đứng cả lông tơ.
Cậu hé môi hít thở, những ngón tay nắm ở vạt áo dần buông lõng phải để Tutor giữ lấy thay cho cậu ngăn không cho nó rơi xuống.
"Bụng em chỉ to lên một chút thôi thật không khác gì mấy lúc trước" Anh xoay tròn ở một điểm, cảm nhận được sự rụt người của Yim mỗi khi anh lướt tay qua Tutor càng muốn trêu cậu.
"Tại vì em là nam...ưm" Cậu phát hiện ra chỉ là bôi thuốc thôi mà bản thân cũng phát lên những tiếng rên rỉ ám muội.
Tutor cúi sát tai Yim, từng câu từng chữ như cố ý nhấn mạnh để thổi khí vào vành tai cậu.
"Bác sĩ nói với anh, ba tháng là có thể làm chuyện đó được rồi"
Cuối cùng, Yim cũng hiểu rằng không chỉ có mỗi mình cậu là khó chịu, ngay cả Tutor cũng đã kiềm chế suốt ba tháng qua còn lét lút hỏi bác sĩ về ngày an toàn. Thế nên anh mới ở lại công ty còn hạn chế đụng chạm đến cơ thể cậu. Yim thấy người này đáng yêu quá đi mất. Cậu biết kỳ phát tình của alpha trải qua còn khó khăn gấp đôi omega nữa. Nhưng Tutor một mực khước từ ham muốn của bản thân.
Hành động của Tutor trở nên gấp gáp nhưng đối với Yim vẫn không mạnh bạo.
Cậu vươn tay muốn cởi áo nhưng Tutor lắc đầu bảo cứ để như thế trông em rất quyến rũ đó. Yim nghe lời trườn người xuống phía bên dưới đũng quần Tutor nhìn chăm chăm thứ nhô lên đồ sộ cách sau lớp vải. Lâu..lâu rồi nên cậu có đôi chút hồi hộp, Yim uyển chuyển kết hợp lưỡi và răng tách được thành công cúc quần anh.
Nước bọt dính lên quần lót do Yim cứ liếm rồi cắn nhẹ bên ngoài, Tutor nhắm hờ mắt không vì sự trêu ghẹo bằng cách trả thù lại của Yim đánh bại, anh đưa bàn chân chà sát trực tiếp cự vật cậu, Yim không mặc quần từ ban nãy, nơi đó cứ chạm vào chân Tutor rồi bắt đầu rỉ từng giọt ở đầu khấc. Thêm sự tiếp xúc mạnh mẽ hoàn toàn chịu thua mà bắn ra.
"Ưm...aa" Cậu run rẩy sau khi phóng một ít sinh lực lại quay sang cắn Tutor. Dám dùng cách này để hạ gục cậu, Yim không phục.
Cái miệng nhỏ ngậm đầy, từ từ đẩy đầu lên xuống. Ở má cậu hiện phiến hồng, đôi mắt ngập nước óng ánh khiến Tutor thật sự chỉ muốn lao đến cắn một ngụm.
"Hưm..hưm" Âm thanh ứ đọng nơi cuống họng khó khăn phát ra.
Gương mặt xinh đẹp của người nọ góp phần làm cho dục vọng anh tăng cao. Tutor thấy như thế là không đủ, anh giơ tay ấn đầu Yim vào sâu thêm một tí, eo đưa đẩy thúc từng cú. Côn thịt nóng hổi bành trướng nơi ấm áp có chiếc lưỡi đảo quanh trên phần thân nổi đầy gân đang giật mạnh.
Anh thấy vài giọt mồ hôi trên trán cậu trượt dài xuống tận chiếc áo sơ mi mỏng manh, bị bàn tay của chính mình đưa vào sờ loạn. Đầu nhũ bị gảy mạnh nhanh chóng sưng to do sự kích thích dồn dập.
Tutor gầm lên một tiếng, toàn bộ dư vị trào ra trong khoang miệng Yim, cậu thẳng người bịt miệng ho sặc sụa. Anh đỡ lấy thân thể bé nhỏ, vuốt vuốt lưng cho Yim luôn không ngừng nói xin lỗi.
Yim chống hai tay lên ngực Tutor lấy đà rướn người hôn vào môi anh. Cậu uốn éo vài lần để dương vật anh lọt ở giữa khe mông Yim, tự mình di chuyển đến cơn khoái cảm cậu muốn đạt được.
"Em muốn lắm rồi sao? Muốn gì nào ban nãy em nói đó" Anh cắn nhẹ lên cổ Yim để lại vết màu lựu đỏ nhàn nhạt, cong môi.
"Em muốn uống sữa.. của anh.." Yim lúng túng trả lời, trong đó cơn kèm theo sự ngại ngùng. Lần đầu tiên cậu phát ra những câu dâm đãng như thế trong lúc chẳng rơi vào kỳ phát tình nào cả.
Tay Tutor chăm chỉ nhào nặn bầu ngực săn chắc của cậu, đưa lưỡi ra liếm mút vú. Dường như anh còn muốn biết xem nơi này có thật sự chứa sữa của em bé không.
"Đừng...ưm..a hức..đau em..." Cậu nhắm một mắt, tay luồng vào tóc anh chịu đựng sự kích thích dù nóng rát nhưng cơn khoái lạc đã đánh thức ham muốn của Yim.
"Đáng ra anh mới nên nếm sữa của em, bé con!" Từng giọt màu trắng đục chảy ra ở đầu nhũ cậu, một mực bị Tutor liếm sạch. Hoá ra cái vị mà anh hay ngửi được từ phenomenon của Yim là như thế này.
Vệt sữa dính một ít ở mép Tutor khi anh lưu luyến dứt ra khỏi nó. Anh đưa tay quét qua điểm nhỏ của cậu, liền dính rất nhiều thứ ngọt ngào trên đó. Tutor di chuyển xuống cửa nhỏ phía sau đang không ngừng co giãn đưa thứ hồng hào thoắt ẩn thoắt hiện mời gọi nhấn vào một ngón tay.
"Aa...ức...ưmm" Bị đưa vào mà không báo trước cậu trợn mắt ưỡn chiếc bụng nhô to tạo nên hình ảnh vô cùng mê người mà Tutor sắp chịu chẳng nổi, anh di chuyển tay nới lỏng với lực đạo nhanh hơn để nơi nọ dễ dàng tiếp nhận lấy anh.
"Em tự động nhé?" Nói rồi Tutor bất ngờ rút hai ngón tay nhầy nhụa ra khỏi cậu. Nắm lấy dương vật mình đổ đầy gel bôi trơn từ từ đâm vào bên trong Yim. Cậu ấn tay ở bụng anh, hai chân giữ thăng bằng đẩy mạnh một cái như muốn thúc sâu tận cùng điểm sung sướng.
Yim cưỡi trên người Tutor, bầu ngực nhễu sữa chảy trên làn da mướt rượt của cậu. Ở điểm kết thúc còn được ánh sáng chiếu vào ánh lên tia lấp lánh.
Tutor để Yim tự nhún lên xuống, ở tư thế này côn thịt càng vào sâu hơn mỗi một cái nhấp đều khiến Yim phát điên vì sướng. Cuối cùng để Tutor nắm lấy eo cậu thúc sâu một phát cả hai liền phóng thích toàn bộ sự kiềm nén bấy lâu vào nơi sâu nhất của Yim.
Họ chỉ làm một lần duy nhất rồi dừng lại vì bé con cần đi ngủ, Yim cũng chẳng đủ sức làm thêm lần thứ hai. Tutor để cánh tay mình thành điểm tựa cho Yim an giấc còn không quên vỗ nhẹ lên bụng cậu.
"Bé con, nhất định không được quấy đâu đấy, không được làm mẹ đau"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt
FanfictionAuthor: Dii Pairings: TutorYim Disclaimer: Không ai thuộc về tui hết Category: ABO, fluff, ooc.. Warning: [NC 17] Summary: Sau một đêm lăn giường cùng một omega không rõ danh tính, Tutor Koraphat liền cảm thấy mối e ngại có thể đe doạ đến danh tín...