"Hôn tôi được không?" Yim đưa ra lời đề nghị khi để cả khoảng không đến lặng người với Tutor được một lúc lâu.
Anh lập tức cúi đầu hạ môi hôn xuống điên cuồng, bàn tay to lớn giữ lấy đầu cậu để ấn sâu lưỡi vào bên trong, đầu lưỡi tự giác tìm đến thứ quen thuộc dây dưa tạo nên một đường chỉ nhỏ khi cái hôn vừa được dứt ra.
Quần áo bệnh nhân tương đối rộng so với cậu nên Tutor chỉ cần giở nhẹ lên là đã có thể đưa tay vào bên trong rờ tới rờ lui da thịt mịn màng của cậu. Yim lúc nào cũng dễ hưng phấn khi anh mới vừa tiếp xúc không lâu.
"Ưm..ư..đừng mà"
Hai thân người tựa vào nhau thật chặt, Tutor để Yim xoay lưng lại với anh thuận cho việc liếm lên vành tai khả ái của cậu. Yim thích nơi này chỉ cần là ở lỗ tai cậu sẽ bật ra tiếng nức nở.
Nhũ hoa cương cứng do Tutor cứ dùng tay niết lấy nó còn gia tăng tốc độ gảy gảy đến nóng rát, cậu uốn éo người mông cọ vào đũng quần anh. Tutor thề với lòng rằng nếu cậu không đang mang thai nhất định sẽ đem cậu hành hạ dưới thân mới vượt qua được cơn dục vọng bị châm ngòi từ lâu.
"Đừng nhúc nhích, anh chỉ giúp em thôi. Làm xong mau ngủ sớm" Nói rồi anh cởi quần bệnh nhân của cậu xuống tới đầu gối, nắm lấy phần thịt đã dựng đứng phía trước theo chiều dọc mà di chuyển lên xuống, từ chậm rãi rồi nhanh chóng đến mức khiến Yim bật ra một tiếng rên rỉ thật dài.
"A..nhanh quá... sẽ ra mất.."
Cậu bắt lấy tay anh ngăn cho sự lộng hành tác động lên phần thân của chính mình. Nhưng vô ích thôi, ngón tay anh chọt ngoáy vào lỗ niệu của cậu. Chỉ mới vuốt ve nó thôi đã sướng đến phát rồ.
"Ưm..aa...ư...đừng chọc"
Nơi này là bệnh viện, cậu biết tường không thể cách âm với tông giọng quá lớn của cậu. Đúng lúc vừa đưa tay lên miệng cắn thì Tutor bắt lấy tay cậu lại thay thế bằng ngón tay mình trong khoang miệng vẽ loạn thành vòng tròn đè lên lưỡi Yim. Hạ thân dồn lên cảm giác muốn phóng tinh lực ra bên ngoài, cậu rùng mình bắn hết vào lòng bàn tay Tutor, một ít chảy xuống drap giường màu trắng.
Vật cứng chọc vào mông cậu vẫn không ngừng trương to nhưng Yim thấy anh kéo lại quần cho cậu rồi ôm lấy Yim vào lòng, ở giữa hàng chân mày co rúm thành một chụm. Yim sát lại gần hỏi anh.
"Không làm tiếp nữa sao?" Đôi mắt cậu hồn nhiên chứa một lớp sương trong suốt tăng thêm phần lấp lánh. Tutor phải kiềm chế lắm mới gạt bỏ được hình ảnh gương mặt dâm dục của Yim ra khỏi tâm trí. Nếu xảy ra chuyện gì nhất định anh sẽ là người ân hận nhất.
Yim thả chân xuống nền gạch bóng loáng. Cậu chống đầu gối thành tư thế hơi quỳ để Tutor ngồi bên mép giường. Yim ngước nhìn anh một cái rồi trực tiếp hạ lưng quần của Tutor được một nữa thì thứ kia đã bật ra đập vào mặt cậu mang một bộ dạng sững sờ. To gấp đôi bình thường nữa..Yim không tin vào mắt mình tuy vậy cậu vẫn hôn lên phần thân, từ từ há miệng nuốt trọn gậy thịt vào trong. Chiếc lưỡi ẩm ướt đảo quanh, Tutor sợ cậu bị nghẹn nên chỉ chuyển động nhẹ tùy ý cho Yim liếm mút. Tutor để ý tay cậu đặt lên dương vật vừa bắn ra đã vội ngóc đầu dậy của mình sục nó. Là Yim đang vừa BJ cho anh vừa tự thẩm cho mình à?
"Ha...ha..em giỏi lắm"
Đến lúc cơ hàm của cậu bắt đầu mỏi nhừ Tutor kéo cậu dậy để Yim nằm lại chỗ cũ. Cự vật của anh sưng to len qua bắp đùi của Yim cọ xát với đùi trong chạm qua vật nhỏ của cậu. Tutor thúc hông từng nhịp, cái nóng râm ran truyền đến Yim cũng không chịu nổi mà động theo.
Không đút vào bên trong đúng là khó chịu nhưng cảm giác này vẫn không tệ.
Hoa huyệt của cậu co rút chẳng ngừng đem dịch nhầy chảy xuống dính vào vật lớn của anh dễ dàng rút ra rút vô phía trong chỗ thịt non cậu.
Anh siết chặt lấy cậu khi cả hai đều cong người bắn ra cùng lúc. Tuy chỉ là cọ bên ngoài nhưng cũng đủ khiến cậu mệt nhoài, mỗi khi làm xong Yim sẽ phụ thuộc vào Tutor, ùa đến cuộn người trên bắp tay anh.
Sáng hôm sau Yim tỉnh dậy với gương mặt hồng hào, chỗ thịt bị mất ở má mau chóng được vỗ béo thêm nữa, tăng gấp đôi lần trước.
Đầu giờ chiều khi Yim đã ngủ say, bác sĩ đến xem tình hình sức khỏe cho cậu liền gọi anh ra bên ngoài.
"Bệnh viện chúng tôi ghi nhận rất nhiều trường hợp tích cực. Nhưng thời gian này alpha đừng tách ra khỏi omega nhé, thai kỳ đang ở thời điểm nhạy cảm. Một cú sốc cũng làm ảnh hưởng tâm lý của cả hai cùng lúc"
"Thời gian mang thai sẽ kéo dài bao lâu? Tôi chỉ cần em ấy khỏe mạnh" Tutor kiên quyết chờ đợi câu trả lời.
"Bình thường vẫn là 9 tháng 10 ngày nhưng cũng có thể sinh sớm hơn " Bác sĩ lấy ra một tấm hình siêu âm cho anh, Tutor giơ nó lên dưới ánh đèn xuất hiện một dấu chấm nhỏ. Bất giác khoé môi nở một nụ cười. Anh nhét nó vào trong túi dự định ngày mai sẽ nói cho cậu nghe về sự tồn tại của một đứa nhỏ do anh và cậu cùng kết dính tạo nên.
Yim sẽ không thể rời xa anh, đó là điều Tutor mong chờ nhất.
Vậy mà khi đứng trong căn phòng quen thuộc nhưng trống trơ đến nỗi xa lạ. Đầu gối anh run lên, không biết chạy đi đâu tìm cậu. Tutor nhàu nát tấm ảnh chụp bào thai nhỏ, trên trán hiện lên gân xanh.
"Sao em lại chạy trốn khỏi tôi?"
Anh đang mộng mị cái gì thế chứ? Dáng vẻ tội nghiệp sợ sệt bám víu lấy anh khiến Tutor hết lòng muốn bảo vệ, cái vỗ nhẹ lên chỗ trống bên cạnh làm tâm can anh như gió mùa thu thổi vào mát mẻ. Cả lời đề nghị hôn lấy em cũng chỉ là giả dối.
Do em quá đỗi cứng đầu hay do tôi chưa thể hoàn thiện lúc gặp em?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt
FanfictionAuthor: Dii Pairings: TutorYim Disclaimer: Không ai thuộc về tui hết Category: ABO, fluff, ooc.. Warning: [NC 17] Summary: Sau một đêm lăn giường cùng một omega không rõ danh tính, Tutor Koraphat liền cảm thấy mối e ngại có thể đe doạ đến danh tín...