Tutor thu dọn đống bừa bộn dưới sàn sau khi đã xử lý xong vết thương cho Yim, anh đưa mắt nhìn đến phần da thịt phơi bày rõ ràng ở trước mặt, Yim rụt người kéo áo che đi thứ cần nên che. Anh nhẹ nhàng nhấc chân cậu lên xỏ vào một bên ống quần. Yim ngồi yên mặc cho anh đã xỏ chân mình vào ống thứ hai rồi kéo lên đến thắt lưng gài nút lại. Hệt như bố đang chăm con trai.
Cậu lấy làm lạ là vì sao Jamesu, Nunew và Nat không thắc mắc bọn họ ở trong này làm nên chuyện quái gì mà lại im lặng đến lạ thường, tưởng như chỉ còn sót lại cậu và tên xấu xa này. Tiếng mưa trút xuống tạo nên âm thành rào rào vang bên tai cậu, Yim bĩu môi nhìn ra bên ngoài cửa sổ, không may là hôm nay cậu quên đem theo dù rồi.
Đáng yêu chết mất! Tutor giữ trong lòng không nói ra suy nghĩ của mình. Cái đứa nhóc này ngoài biểu cảm khiêu gợi lại còn có vẻ dễ thương của một con thỏ ư? Anh thấy bản thân mình có hơi hướng đi lệch với ý định ban đầu. Vốn là alpha rất ghét mùi hương nồng nặc của đám omega, chưa bao giờ tiến tới gần nữa huống chi là cùng nhau ân ái. Nhưng Yim lại có mùi sữa không quá ngọt ngào đến phát ngấy mà cứ dìu dịu làm người khác lay động.
Lần đầu gặp nhau ở buổi tiệc dành cho các ABO, Tutor khẳng định mình sẽ né tránh hết tất cả omega. Có biết bao nhiêu tên đã tiếp cận anh nhưng đều bị Tutor lạnh nhạt khướt từ. Thay vì thắt nút với một omega yếu đuối sẽ mang phiền phức rất nhiều thì anh sẽ chọn một beta không vướng bận thứ nào cả. Nhưng đột nhiên có điều gì đã thôi thúc anh khi vừa lúc Tutor muốn rời khỏi bữa tiệc thì sự ồn ào giữa sảnh lớn là thứ giữ chân anh lại.
"Không tìm được đường về nhà huhu" Một đứa nhóc ngốc nghếch ngồi hẳn xuống nền gạch, chôn mặt giữa hai đầu gối khóc mà phần đỉnh đầu màu đen nhô lên khiến anh tò mò về gương mặt đó.
Những cái nhìn đều đổ dồn về hướng cậu nhóc mà anh đoán chắc là O do mùi hương tản ra là mùi sữa nhàn nhạt. Tutor lùi bước, cơn khó chịu cứ cuồn cuộn ở dạ dày. Nhưng nhóc kia vẫn cứ ngồi đấy mà khóc khiến anh căn bản cũng muốn biết lí do là gì. Một tên alpha chủ động bước đến vỗ lên vai cậu ấy nhưng liền bị hất ra, người kia ngước khuôn mặt lấm lem nước mắt lẫn nước mũi, thút thít liếc tên đó một cái.
"Tránh ra" Cậu như chú mèo con gầm gừ lên để tự vệ cho bản thân. Có vẻ nhóc này không mấy ngoan ngoãn nhỉ.
Tutor thấy thật sự đây là một câu chuyện thú vị trước giờ anh chưa từng chứng kiến. Đám omega này phải vui mừng vì có một alpha đến gần chứ, cậu ta đang nghĩ cái gì mà lại tỏ ra nguy hiểm đến vậy? Anh khoanh tay tiếp tục nhìn đến tên alpha kia cố gắng tiếp cận cậu, mà cậu ta thì vẫn giữ thái độ hung dữ.
"Mày đúng là một omega đáng ghét" Cái tạng người to gấp đôi của tên alpha nọ nếu mà giáng một cú xuống nhóc O kia chắc chắn sẽ xảy ra sự việc nghiêm trọng. Mặc dù không thích xen vào chuyện người khác nhưng anh ghét nhất đám A ỷ mạnh hiếp yếu. Tutor bỏ tay ra khỏi túi quần chặn lại cái bạt tay của hắn ta trước khi làm đau nhóc O.
"Mày mới chính là kẻ dơ bẩn đó. Định làm gì cậu ta?" Vẻ mặt anh không có một chút gì gọi là nương tình nếu như hắn dám phản kháng lại. Anh khẽ nghiêng đầu để ánh sáng lắt léo lên ngũ quan của mình, nhếch mép ra vẻ thách thức.
Thấy dáng người mình có vẻ sẽ thiệt thòi hơn nếu đọ với alpha trội kia, hắn liền rút tay lại để ánh mắt thù hận lên cậu nhóc O kia một cái rồi rời đi.
Tutor phủi tay chỉnh lại nếp nhăn ở vạt áo, hơi xoay đầu nhìn cậu định sẽ rời đi vì đã hết hứng thú nào ngờ bị nhóc kia bám theo.
"Có thể...giúp tôi được không?" Cậu ta vừa nói vừa nuốt nước bọt, Tutor bị thu hút bởi cái cần cổ trắng ngần đang di chuyển yết hầu một cách không thoải mái. Đôi mắt cậu giương lên cầu cứu lấy anh thật trong veo khiến câu từ chối bị ứ đọng ở cuốn họng.
"Theo tôi lên xe, tôi sẽ đưa cậu về nhà"
Giác quan anh mách bảo rằng lần tiếp xúc với omega này quả thật không tồi tệ như anh hay tưởng tượng.
Nhưng sự việc tiếp theo khiến Tutor bất ngờ mà chẳng kịp phòng vệ. Cậu ta vừa bước lên xe đã biến thành con người khác trực tiếp leo lên đùi anh ấn vào nơi đáy quần Tutor, ánh mắt mơ màng tựa vào người anh cọ quậy. Anh bóp chặt eo cậu kiểm soát lại sự di chuyển, cơn tức giận lên đến đỉnh điểm bị hành động của nhóc làm cho trái tim như được rã đông hoàn toàn.
"Đừng bỏ em..anh hứa sẽ đưa em về mà..." Giây tiếp theo chính là dụi đầu làm nũng đến phát rồ.
"Khó chịu quá... hức hức.."
"Ưm... giúp em đi mà..."
Những âm thanh dễ nghe của cậu lọt vào tai anh khiến anh ngẩn người ra. Cậu chợt nắm lấy ngón tay Tutor đưa đến trước môi vươn đầu lưỡi liếm ngon lành. Cuối cùng dựa vào những dấu hiệu này Tutor kết luận rằng một omega đang ở gần anh đến kỳ phát tình.
Và đêm nọ chính là anh đã giúp cậu vượt qua một cách dễ dàng nhưng đổi lại Yim chẳng nhớ gì cả và cũng không tin mình đã biến thành con người hư hỏng như thế.
Vậy mà sáng hôm sau người liền biến mất còn quý hoá gửi lại 5 baht.
Tutor quên mất bản thân mình tìm ra nhóc O này nhằm bịt miệng lại để cậu không thể truyền cái tin anh cùng cậu lên giường với nhau ra bên ngoài.
Nhưng mục đích anh đạt được rồi khi trong đầu Yim còn không sót lại một chút hình ảnh nào về ngày hôm đó thì việc gì anh phải ở đây cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt
FanficAuthor: Dii Pairings: TutorYim Disclaimer: Không ai thuộc về tui hết Category: ABO, fluff, ooc.. Warning: [NC 17] Summary: Sau một đêm lăn giường cùng một omega không rõ danh tính, Tutor Koraphat liền cảm thấy mối e ngại có thể đe doạ đến danh tín...