11. Muốn uống...

1.6K 108 7
                                    

Cuộc sống bắt đầu quay theo trục quỹ đạo mà tâm nằm ở em bé nhỏ trong bụng Yim.

Cậu nhận ra Tutor dạo này thường xuyên tăng ca, có khi cả đêm cũng đều ở lại công ty. Mặc dù Yim rất muốn đợi anh trở về nhà vì Tutor gần đây hay không ôm Yim. Cái bụng dần to lên cũng không giúp cậu xoa nữa. Nhưng cơn buồn ngủ cứ mảy may kéo cậu vào giấc chiêm bao rồi nửa đêm lại mơ màng cảm thấy có ai đó lướt từng ngón tay vén sợi tóc rũ xuống châm chích vào mặt cậu lên, cuối cùng là nụ hôn thật sâu vào môi Yim. Cậu trở người, đáy mắt tìm đến thứ ánh sáng phát ra từ nơi có tiếng nước chảy rào rào, nhưng mi cậu nặng trĩu chỉ chờ cho chỗ trống bên cạnh lún xuống một khoảng, Yim mới ùa đến cuộn vào cơ thể ấm áp của Tutor an giấc.

Sáng thứ bảy, quản gia gõ cửa phòng cậu mới phát hiện hơi ấm kế bên đã tan vào không khí từ bao giờ trả lại sự lành lạnh bị cơn gió bên ô cửa xin nương tựa. Cậu nhíu mày, cơn khó chịu cứ cuồn cuộn từ dạ dày lên đến gần cuống họng, Yim vỗ nhẹ bụng mình âm thầm dỗ dành vật thể đã thức dậy rất sớm để đòi ăn.

Cậu đạp chân mình lên tấm thảm lông mềm mại mà trước khi Yim dọn về căn biệt thự của Tutor thì anh đã vội vàng thay tấm thảm dễ trơn kia đi. Mấy thứ mềm mại màu trắng luồng qua kẽ chân cậu, cảm giác như được mát xa vào buổi sáng khiến Yim thoải mái, tâm trạng cũng được kéo lên một ít.

Nhưng đến khi nhìn đồ ăn được dọn sẵn trước mặt, cậu lại lấy tay chặn ngang ngực ngăn cho cơn buồn nôn trực chờ sắp trào ra. Yim đang trải qua thời kỳ ốm nghén đầu tiên, lí trí mách bảo muốn ăn, muốn ăn nhưng nhìn trực diện rồi lại ngấy đến khẩu vị. Cậu lơ đãng, chọn mấy món ít dầu mỡ nếm thử liền buông đũa uống tạm một bát canh cho ấm bụng.

"Yim!!!!!"

Nghe tiếng gọi cậu liền xoay đầu lại thấy cả ba người James, Nunew và Nat đang khom lưng thay dép đi trong nhà, tay còn xách theo rất nhiều túi đồ. James là người chạy đến ôm chầm lấy Yim đầu tiên, sau đó là Nunew cuối cùng là dáng người nhỏ nhắn của Nat phải nhón gót để cằm nhóc đặt lên được vai Yim trở thành một cái ôm.

Chính xác đã gần ba tháng qua Yim đều quanh quẩn trong nhà không bước nửa bước ra ngoài, còn bọn họ phải trông chừng quán thay phiên cho James đi hẹn hò với anh alpha tập đoàn nào đó Yim không nhớ rõ.

"Tập đoàn cổ phiếu NJ trời ạ!!" Nat cắn miếng táo thuận tiện nhắc nhở cho người anh ngốc nghếch kia luôn.

"Hoá ra biết vì sao anh kia cua được James rồi" Nunew sáng cả mắt khi nhận ra chân lý vô thực khó đoán. Bọn họ như hai đường thẳng song song bị ai đó bẻ vào đụng nhau á.

Đồng loạt tám ánh mắt thay phiên nhìn nhau, James vắt tay lên đùi đưa mắt chứng kiến trò đùa của một đám nhóc.

"Bởi vì James như giá cổ phiếu vậy lúc lên lúc xuống ai mà đoán nổi trừ Siraphop" Ý là James thì hung dữ, dễ cáu, ưa sạch sẽ, ghét alpha quá cao to, vạm vỡ nhưng cuối cùng lại được hốt trọn bởi Net Siraphop.

"Nói đủ rồi đó. Nunew Chawarin còn qua lại với ông chú ở tiệm hoa đầu đường không nhỉ? Nat Natisit yêu đương với alpha hơn chín tuổi. Tụi bây còn hơn tao nữa, đám ranh con"

[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ