6. Thỏ con phát tình

2.2K 127 25
                                    

Phòng ngủ mang tông màu nóng bị những tia nắng chen chúc len lõi vào từ ô cửa sổ chiếu lên hai thân người được chiếc chăn cỡ lớn quấn lấy.

Tutor bị đánh thức bởi trong chăn có thứ gì đó nhô lên nhúc nhích, lại cảm thấy thoả mãn khi phần thân dưới được ngậm vào nơi ấm áp mà ra sức liếm mút.

"Ha.." Anh thở hắt, vươn tay xoa loạn trên đỉnh đầu cậu.

Mùi pheromone tản ra xung quanh Yim xuất hiện bên cánh mũi Tutor. Cậu động mi mắt nhếch lên nhìn anh, tựa người bị chuốc rượu say đến mê man, hai má đỏ bừng nóng ran do cơn phát tình tích tụ.

Chiếc miệng nhỏ màu hồng giống như cánh hoa anh đào mở to hết cỡ ngậm dương vật trương hơn có vẻ sắp bị nghẹn tới nơi. Yim đưa đầu lưỡi liếm ngon lành dọc theo kích thước của nó, nhấn sâu vào đỉnh đầu chứa một ít chất nhớp nháp khiến Tutor giật nảy một cái.

Anh đưa tay đặt ở sau gáy cậu, thắt lưng bắt đầu thúc từng cơn vào tận cùng cuống họng, chạm đến sự sung sướng đến mức bắn ra rất nhiều trong miệng Yim, tinh dịch màu trắng đục nhễu nhão tràn ra từ mép cậu chảy xuống dính vào áo ngủ.

"Nóng..nóng quá.. hức.." Cậu trườn người trèo lên đùi anh, hình ảnh này làm anh nhớ lại vào đêm đầu tiên Yim cũng có những biểu hiện như thế, hơi thể nặng nề kề sát người anh ngửi lấy mùi pheromone của alpha mới làm dịu cậu lại.

Chạm vào đôi môi mềm mại của cậu khiến anh suy nghĩ rất nhiều, mọi nơi trên cơ thể cậu anh đều đã sỡ hữu và sờ qua, không chừa sót nơi nào. Vậy mà lúc cậu tỉnh táo lại biến thành con người khác, vừa bướng bỉnh vừa ngốc nghếch, thứ khiến lòng anh phiền muộn không thôi.

"Anh không thích em hả?" Yim dụi đầu để tóc mình cọ vào cằm anh ngứa vô cùng.

Thích chứ, nếu như em tỉnh táo và hỏi tôi câu đó tôi chắc chắn sẽ tràn ngập hạnh phúc không thôi.

Chỉ vì một nhóc omega mà khiến anh phát điên tìm kiếm rồi lại phát điên khi cậu không nghe lấy lời anh nói nhưng lại động lòng vì nét mặt cậu thay đổi trở nên buồn bã ư? Anh cười khẩy bản thân mình, từng ghét cay ghét đắng đám O nhưng không ngờ rằng vào một ngày chẳng xa vời anh lại chạy theo dỗ một đứa nhóc O anh thương hại ở bữa tiệc nọ.

Yim kéo tay anh đặt lên má mình dựa vào làm nũng, thấy anh im lặng không trả lời mình cậu đột nhiên nức nở khóc. Trên trán Yim đã đổ một tầng mồ hôi ướt đẫm, nước mắt rơi lã chã xuống gương mặt nhỏ nhắn, khoé mắt ướt át làm nên cảnh tượng khiến ai chứng kiến cũng không cầm lòng nổi. Yim chỉ mặc quần lót cưỡi lên anh, trên người còn độc mỗi chiếc áo ngủ xộc xệch trễ quá nửa vai.

"Anh không thích em thật sao.." Cậu hỏi lại lần nữa dường như mi mắt đang cụp xuống thất vọng.

"Tôi thích em, sẽ rất thích hơn nếu như lúc nào em cũng nghe lời tôi" Anh hạ giọng rất thấp để dỗ dành chú thỏ con.

Cậu quẹt giọt lệ vừa rơi nhanh nhẹn gật đầu.

"Em nghe lời anh mà..hức ngứa quá...anh giúp em đi" Giọng Yim ngắt quãng, mông không tự chủ cứ đưa qua đưa lại cọ vào chỗ ở giữa hai chân anh.

[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ