"Quần áo em lại mặc không vừa sao?" Tutor rời mắt khỏi tệp hồ sơ trước mặt ngước lên nhìn Yim đang ngồi đung đưa chân uống sữa mà quần áo trên người cậu mặc đều là của Tutor.
Yim gật đầu, nốc cạn ly sữa liền bỏ miếng bánh quy vào miệng. Vị ngọt của cả hai hoà quyện béo ngậy khiến cậu thích thú bỏ thêm miếng thứ hai. Gần đây Yim thích ăn đồ ngọt lắm, hầu như ăn bánh ngọt nhiều đến mức thay cả cơm, đã thế thịt ở hai má lại đầy đặn hơn lúc chưa mang thai nữa.
Cuối tuần Tutor đều ở nhà chăm sóc cậu, thai càng lớn tâm trạng của Yim càng thay đổi thất thường hơn. Anh cũng sợ cả chứng trầm cảm sau khi sinh nữa vì thế công việc nào được đều mang về nhà xử lý. Một lần để cậu chạy trốn đã quá đủ vất vả rồi, Tutor không muốn xảy ra thêm lần nào. Ngay cả sức khỏe của Yim, Tutor cũng đều đặn đưa cậu đến gặp bác sĩ.
Nhìn phần bụng nhô lên cách sau lớp vải Tutor thầm mỉm cười. Vài tháng nữa thôi, nhóc con sẽ chào đời, gia đình nhỏ của anh nhất định sẽ hạnh phúc khiến nhiều người ganh tỵ. Tutor vươn tay chùi đi vụn bánh còn sót lại trên khoé miệng Yim, giọng cưng chiều hỏi.
"Bé con có quấy em không?"
"Có.. một chút, ban đêm còn đạp em không ngủ được.." Cậu cắn dở cái bánh vẻ mặt liền xìu xuống làm nũng. Như chờ cơ hội để mách lẻo từ lâu rồi.
"Sao không gọi anh dậy?" Anh sờ lên bụng cậu nhẹ nhàng xoa.
"Anh còn phải đi làm nữa..em chịu được" Yim hiểu được ý tứ rằng hàng ngày Tutor bận việc ở công ty còn phải trông nom cậu. Mặc dù có James, Nunew hay Nat ghé qua anh vẫn không an tâm. Đặc biệt bác sĩ bảo alpha cũng không nên rời xa omega của mình trong giai đoạn mang thai quá lâu. Ảnh hưởng đến tâm trạng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Cậu cũng cố gắng điều chỉnh lại cảm xúc nhưng do quá nhạy cảm nên khi Tutor ở cạnh Yim mới an lòng.
"Em có muốn đi đâu không? Hay chúng ta đi mua sắm nhé?" Tutor đóng tài liệu lại chồm người hôn lên trán cậu vô cùng ôn nhu.
Đáy mắt của Yim sáng rực hẳn lên, đã rất lâu rồi không được ra ngoài dạo chơi. Ngay cả việc đi học, Tutor cũng đã tạm hoãn lại cho cậu. Quán cà phê cũng không thể đến, vì mùi phenomenon trộn lẫn của ABO có thể sẽ khiến Yim ngất đi nên tuyệt nhiên đều bị cấm.
Tutor lấy trong tủ ra một chiếc áo khoác dài đến tận đầu gối mặc vào cho cậu, cài nút áo đến tận cổ đảm bảo việc giữ ấm cho Yim mặc dù bây giờ nhiệt độ cũng chẳng lạnh gì mấy.
Cậu nhìn theo mấy sợi tóc đang chuyển động khi Tutor quỳ bằng một chân mà không sợ dơ quần buộc dây giày cho cậu liền nhận ra cảm giác ấm áp dâng trào đến xúc động. Cậu đã từng rất sợ người này khi anh ta mang vẻ mặt không đứng đắn đến tìm cậu, rồi lại hung dữ quát rằng ghét nhất những người không nghe lời như Yim. Cho dù mục đích ban đầu của Tutor là gì, Yim cũng chẳng muốn biết nhưng ở hiện tại người này là bố của đứa bé đang phát triển trong bụng cậu. Cũng là chồng của mình sao? Anh ấy đã bao giờ nói yêu mình chưa nhỉ?
Yim nhìn theo bàn tay của chính mình được giữ chặt bởi một bàn tay khác kéo đi. Cuộc sống của một omega tầm thường, cậu sợ nếu mình là một beta nhất định những thứ hạnh phúc này đều là viễn vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] TutorYim - Trò chơi đuổi bắt
FanficAuthor: Dii Pairings: TutorYim Disclaimer: Không ai thuộc về tui hết Category: ABO, fluff, ooc.. Warning: [NC 17] Summary: Sau một đêm lăn giường cùng một omega không rõ danh tính, Tutor Koraphat liền cảm thấy mối e ngại có thể đe doạ đến danh tín...