quốc vương mất nước thành chó cái

60.7K 538 7
                                    

warning: nước tiểu play, public play

Quốc gia Ái Ni Tư với toàn những bé song tính nứng lồn biết không thể chống lại trước sự xâm lăng của các nam nhân nước Lập Nhiên nên đã chủ động cầu hòa, sát nhập 2 quốc gia vào làm một, đồng ý trở thành bồn chứa tinh cho nam nhân, quỳ gối nâng mông lên cho nam nhân Lập Nhiên đụ địt.

Từ khi đồng ý sát nhập cuộc sống của Diệp An đã trở nên ý nghĩa hơn từ một nhà vua ngu ngốc giờ đây đã vinh hạnh trở thành con chó của Liệt Phong – quốc vương tối cao của đất nước to lớn Lập Nhiên.

Sáng hôm nay cậu phải dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cho nghi thức chiêu cáo thiên hạ. Cậu được người hầu khoác lên mình bộ đồ ren ánh vàng gợi cảm, đeo lên vòng cổ cho chó mà phu chủ đặc biệt chuẩn bị cho cậu, cuối cùng là bịt mắt lại được người hầu cầm xích dắt như chó đến chỗ làm lễ.

Úp mặt cong mông vừa quỳ vừa lắc mông chuẩn bộ dáng của chó cái phơi ra cái lồn non đỏ hỏn vẫn còn chứa đầy tinh của phu chủ từ tối hôm qua. Đây là thành quả nỗ lực học tập của cậu trong một tháng bởi phu chủ luôn mắng cậu là con chó hoang không được dạy dỗ, mười mấy năm học cái gì mà yêu nước yêu dân đến mức quỳ như nào cũng không biết.

Đến cổng trước đài phát biểu bịt mắt của cậu cũng được mở ra, cậu ngậm lấy dây xích từ tay người hầu quỳ bò đến chân phu chủ. Đài cao được làm bằng chất liệu trong suốt, vô vàn thần dân ở dưới đang nhìn dáng vẻ đĩ điếm của cậu mà reo hò làm cậu càng nứng điên. Đầu vào hít ngửi hương cặc quen thuộc pheromone của nam nhân chân chính làm cậu choáng váng le cái lưỡi cách quần liếm con cặc thô to. Phu chủ lấy chân dẫm lên con chim ngu mất liêm sỉ đang dần ngẩng đầu của cậu

"Không có giáo dưỡng! Ngậm mồm vào ta chưa cho phép"

Phu chủ móc con cặc dài 28cm ra, cậu ngẩng đầu mặc cho cặc phu chủ chà xát khắp mặt mình, đem mặt mình như cái giẻ lau, đầu mình làm giá đỡ cho dương vật tối cao của phu chủ.

"Bốp! Bốp!"

Liệt Phong cầm cặc tát liên tiếp vào má Diệp An. Gương mặt nhỏ nhắn trắng nõn tương phản với con cặc thô to đỏ sẫm chỉ tát lên mấy phát mà má cậu đã in hình con cặc.

Liệt Phong ma sát đầu khấc với đôi môi cậu, một chân vẫn đang dẫm lên con chim ngu, một chân đem mũi giầy lúc thì chơi hột le khi thì cọ xát với môi lồn làm cậu nước dâm đầm đìa

"Hôn!"

Nghe lệnh phu chủ cậu dẩu môi bú mút lấy đấu khấc lưỡi đảo qua lỗ tiểu giống như đang hôn người yêu đột nhiên phu chủ nắm tóc cậu không nói một lời mà đem con cặc 28cm dã vào họng cậu đem miệng cậu như cái lồn thứ hai mà đụ. Hai tay nắm lấy đùi phu chủ, ở dưới vì nứng mà hông lắc liên tục muốn giày phu chủ vào sâu hơn. Trước mặt nhân dân hai nước bị đụ họng không khác gì một con chó cái.

Vừa để cậu thâm hầu vừa hướng xuống nhân dân tuyên bố

"Song tính Ái Ni Tư từ giờ đến mãi mãi về sau sẽ trở thành bồn chứa tinh của nam nhân Lập Nhiên. Sống cả đời để hầu hạ cặc, làm một con chó cái vì vinh quang của Lập Nhiên mà sinh sản"

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ