Viện điều giáo và đàn song tính

15.5K 315 22
                                    

Hôm nay ở viện điều giáo lại tiếp thêm một vị khách quý. Vì tính chất đặc thù mỗi viện đều chỉ tiếp đón 1-2 vị khách trên ngày cho nên có thể thấy các vị khách vào được đây không phú thì quý.

Viện điều giáo thường nằm ở xung quanh thủ đô nhưng viện lần này nằm ngay cạnh hoàng cung đủ biết nó được đầu tư như thế nào. Các bé song tính ở đây cũng toàn là dạng cực phẩm dù cao, gầy, đen, trắng gì tất cả các bé đều có làn da mềm mượt như mỡ đông, lồn múp, lỗ đít biết tự giác chảy nước dâm tất cả đều làm nam alpha mê mệt.

Vừa bước xuống xe đã có cậu thanh niên ước chừng 15t vội vàng chạy tới tiếp đón dưới con mắt vừa nghi hoặc vừa không đồng tình vời dịch vụ ở đây thì cậu vừa cúi đầu vừa xin lỗi giải thích. Bởi tất cả viện điều giáo đều biệt lập hoàn toàn vì đảm bảo an toàn, toàn vẹn của các song tính nên trừ những người có nghĩa vụ huấn luyện thì không hề có nhân viên. Hôm nay cậu lần đầu được phân tiếp đón khách nên chưa có kinh nghiệm.

Nhìn cậu thanh niên trước mặt nam nhân âm thầm đảo mắt đánh giá. Cả bộ đồ của thanh niên chỉ vỏn ven cái vòng cổ, tai mèo cùng cái đuôi đang cảm nhận được pheromone sợ hãi của chủ nhân mà cụp xuống. Hai bên đầu vú kẹp hai cái kép được nối với nhau bởi sợi dây xích dài thõng xuống dưới ngực. Còn lại con chim nhỏ, cái lồn, cặp vú trắng không mảnh vải bại lộ ra trước mắt nam nhân

"Không biết ngài có yêu cầu gì cụ thể không nếu không em sẽ dẫn ngài đi tham quan một vòng trước nhé"

Nam nhân gật đầu tỏ ý muốn đi tham quan thử. Song tính đưa tay mời nam nhân đi vào được anh cho phép cậu mới dám đi trước dẫn đường. Nam nhân đi đằng sau nhìn cặp mông múp rung rinh theo từng bước đi cùng đuôi mèo khẽ khàng vẫy vẫy, cái lồn không lông như ẩn như hiện bên dưới thịt mông.

"Đầu tiên đây là nơi tập hợp các song tính đã thông qua điều giáo và kiểm tra của viện. Nếu khách hàng không có yêu cầu đặc thù thì chọn lựa ở đây sẽ tiện lợi hơn ạ"

Trước mắt nam nhân là một bức tường với từng cặp mông song tính lộ ra nhìn rõ lồn cùng lỗ đít.

"Ngài có thể tự mình kiểm tra ạ"

Nam nhân gật đầu tiến tới cặp mông đầu tiên liên tiếp vỗ mạnh vào lồn cùng thịt mông núng nính. Tiếng song tính kêu rên theo từng cú tát mông phát ra ở bên kia bức tường. Được một lúc anh lại sang cặp mông khác nhìn lông ngồi màu vàng nhạt anh hơi nhướn mày

"Song tính có được từ trận chiến lần trước đã đạt tiêu chuẩn rồi?"

Cậu thấy nam nhân quay sang hỏi mình thì vội cúi đầu cụp mắt đáp

"Vâng, cậu ấy rất xuất sắc..."

Cũng không thèm nghe song tính trả lời hết nam nhân quay lại vạch môi lồn tìm kiếm hột le. Hạt đậu nhỏ bị lôi ra rồi bị ngón tay của nam nhân chơi đùa chỉ vậy thôi mà lồn đã ọc ra một đống nước dâm.

"Cũng thật đủ dâm!"

Nam nhân cười lạnh nhìn nước lồn nhỏ giọt xuống sàn. Anh dùng tay lau nước lồn rồi quệt lên hai cánh mông trắng ngần

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ