Thầy ơi sủa đi

18.9K 256 1
                                    

Warnings: np 3x1, niên hạ, học trò x giáo viên, thụ zú bự

-cp này tận 3 anh công nên chắc sẽ dài hơn mấy cp khác xíu tại t ko muốn anh nào bị mờ nhạt cả
-chap này vào vấn đề khá dài tại t ko muốn vào phát chit luôn cta cần biết lý do họ chịt nhao đúng ko nào 😗 với cả vẫn sẽ xen lẫn cốt truyện như bình thường dù cái chính vẫn là chịt nên mấy quỷ tà răm yên tâm :))

Thụ: Lương Tường An
Công 1: Huỳnh Thiên Dũng
2: Huỳnh Thiên Khang
3: Huỳnh Thiên Duy

Mặc dù gia đình anh chỉ là gia đình trung lưu bình thường sau khi sinh được một song tính là anh cũng không có ý định tặng cho mấy nhà giàu có, quý tộc làm nhân thê. Cha mẹ đặt tên anh là Tường An với mong muốn cả đời này anh được bình an hạnh phúc. Không phụ lòng gia đình sau khi lớn lên anh làm một thầy giáo mặc dù vì thân phận song tính nên chỉ có thể dạy ở những trường xa xôi hẻo lảnh nhưng anh vẫn rất mãn nguyện. Anh mong sau này mình có thể lấy người mình yêu 2 người tìm hiểu nhau rồi tự nhiên mà đi đến hôn nhân.

Biến cố bất ngờ ập tới gia đình chị anh phá sản để lại đứa nhỏ 10t cho anh chăm sóc từ đó cũng mất tăm mất tích. Có thêm một miệng ăn mức lương ít ỏi của anh không còn có thể đáp ứng được sinh hoạt cơ bản của hai cậu cháu nhưng ngoài đi dạy anh cũng không biết làm gì nữa. Anh biết các giáo viên dạy trong mấy trường quý tộc của nam alpha được trả lương rất cao nhưng những trường như vậy ngoài việc yêu cầu về bằng cấp cao còn không tuyển song tính. Sợ giáo viên song tính không cưỡng lại mấy trai trẻ alpha lại đi gạ chịch bỏ bê giảng dạy ảnh hưởng đến chất lượng của trường.

Trần truồng đứng trước gương ngắm nhìn cơ thể của mình. Anh cao gần m8 cao hơn nhiều so với các song tính khác cơ thể cũng không quá mảnh mai. Ngắm nghía một hồi cũng thấy yên tâm chỉ là... ngực quá lớn.

Anh đỏ mặt dùng tay nâng nâng hai quả đồi. Từ năm 14 tuổi ngực của anh bắt đầu phát triển càng ngày lại càng to ra mặc cho anh điên cuồng tập luyện thể dục thể thao, tăng cơ giảm mỡ cũng không có tác dụng. Ngực to thì thôi đi nếu nó săn chắc như mấy người hay tập gym thì cũng chẳng việc gì. Đằng này ngực anh chẳng những to sờ vào còn vừa căng vừa mềm tưởng như bóp một phát là ra sữa. Thở dài nghĩ nếu mà muốn giả thành nam nhân bình thường chắc chắn phải dùng nịt ngực. Hơi khó chịu chút nhưng cũng đành chịu.
.
.
.
.
.
.
.
Cũng đã mấy tháng sau khi anh làm giả giấy tờ để xin việc tại một trường quý tộc. Anh không ngờ mọi chuyện lại chót lọt như vậy dù là anh không được dạy môn sở trường của mình nhưng không sao được nhận vào làm là anh vui rồi

"Ở đây ta có độ dịch chuyển bằng quãng đường đi được: s=d=1000m. Thiên Khang, Thiên Duy hai trò đứng lên giải nốt bài cho thầy"

Đang giảng bài hăng say mà lại nghe tiếng chơi game ở dưới lớp làm anh bực mình. Học sinh ở cái trường này đều là con ông cháu cha giáo viên không dám động tới lâu ngày khiến cho học sinh muốn làm gì thì làm không để ai vào mắt. Anh thấy như vậy là không tốt trách nhiệm của giáo viên là cho học sinh kiến thức và bồi dưỡng nhân phẩm mỗi người cho nên anh đối với đám cậu ấm này vẫn rất nghiêm khắc.

"Thiên Khang như vậy ta được t bằng bao nhiêu?"

"250s"

"Thiên Duy vận tốc ra bao nhiên?"

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ