Tuii đao đớn tui gục ngã nên t cần 1 cái gì đó soft 1 chút và chap này ra đời
.
.
.
.
.
.Ngày ngày ngoài banh lồn banh đít hầu hạ con cặc vĩ đại của phu chủ cũng chỉ còn việc học tập trở thành nô thê đúng nghĩa. Hôm nào cũng có người tới huấn luyện cách bò, cách sủa cùng các kĩ năng làm tình cố gắng bảo dưỡng tốt cơ thể vú to mông bự lồn múp, mấy cái lỗ trên người luôn chảy nước không ngừng. Có như vậy mới xứng đáng hầu hạ phu chủ, phu chủ của cậu là alpha còn là alpha có thân phận rất cao quý nghĩ như vậy cậu càng cố gắng học tập 3 miệng dâm luôn hấp thụ nào là thuốc điều sữa cùng những thuốc làm song tính ngày càng dâm chỉ cần ngửi thấy mùi của phu chủ là nứng điên.
Bình thường sẽ nằm trong ổ chó ở góc phòng nếu hôm đấy phu chủ tâm tình không tốt cậu phải nằm dưới sàn cạnh giường. Tối qua đáng nhẽ phải quỳ trước cửa nhà chờ phu chủ mà khi phu chủ về lại thấy cậu quỳ nằm ngủ gục ở cửa thế là tối đó không chỉ bị nằm trên sàn nhà lạnh băng phu chủ còn chẳng thèm động vào cậu. Vừa nằm đối mặt với chân giường vừa ngước lên nhìn phu chủ quay lưng lại ngủ. Nằm co ro kiểm điểm lại bản thân không dám làm ồn chỉ có thể vừa bịt miệng vừa khóc.
Đúng 6h sáng giật mình thức dậy nhẹ nhàng vịn tay chuẩn bị bò lên giường thì khựng lại nhớ ra hôm qua phu chủ chẳng thèm nhìn cậu lấy một cái không biết hôm nay có cho cậu hầu hạ không. Nhìn con cặc xung sức của phu chủ giờ đây đang ngẩng cao đầu cậu nuốt nước bọt một chút do dự cũng chẳng còn. Mặc kệ, cậu thật sự rất nhớ cặc bự dù có bị phạt cũng bằng lòng.
Nghĩ vậy nhanh chóng trèo lên giường không thèm vén chăn lên tham lam úp mặt vào sâu trong chùm lông để hít ngửi hương cặc. Mặc dụi dụi vào hai hòn trứng dái hô hấp càng ngày càng nặng nề. Thấy phu chủ cử động như sắp tỉnh mới vội vàng há miệng nuốt lấy hòn trứng dái cho đến khi cặc bự cương hoàn toàn quy đầu chảy dịch nhầy cậu mới chuyển hướng. Chà nhẹ quy đầu với môi mỏng như cái hôn chào buổi sáng nhẹ nhàng. Liếm liếm môi muốn nếm hương vị mà cậu nhớ nhung. Nuốt lấy đầu cặc lưỡi điêu luyện đảo quanh lỗ tinh còn bắt chước động tác ra vào các lưỡi mong muốn ăn được nhiều tinh dịch hơn.
Chơi đùa một hồi lâu mới nhả ra hít một hơi sâu vào thế chuẩn bị thâm hầu. Chủ động cho cặc bự địt miệng căng không khép được nước dãi chảy qua khoé môi không kịp nuốt mà rơi xuống cổ. Hai cái miệng dưới bị bỏ đói một ngày giờ mấp máy nhả nước gào khóc đòi ăn.
Nam nhân bị khoái cảm đánh thức, vén chăn lên thấy nhân thê đang nhiệt tình bú mút cái đầu lên xuống tốc độ nhanh như khi được chịch lồn.
"Chó cái sáng ra đã thèm tinh sao?"
Miệng bị nhồi đầy song tính ngu chỉ có thể "ưm ưm" đồng tình. Đè gáy để nhân thê nuốt trọn con cặc đầu mũi bị lông cặc cọ đến ửng đỏ trông cực kì đáng yêu. Song tính ngước mắt đẫm nước lên nhìn thấy vẻ mặt thâm trầm của phu chủ cũng không đoán ra người có tức giận hay không.
Nam nhân xuất tinh vào miệng nhỏ của nhân thê. Như thường lệ cậu phải há miệng cho phu chủ kiểm tra được cho phép mới dám nuốt. Cả mồm ngập tinh dịch trắng đục đôi mắt mê man ánh nước mặt đỏ hồng cơ ngực cùng cơ bụng phập phồng thở gấp. Nam nhân đưa tay vào quẫy loạn trong miệng nhân thê lúc thì kéo lưỡi cậu ra lúc thì chọc tay vào sâu đè đè gốc lưỡi khiến cậu buồn nôn mãi một lúc sau mới cho cậu nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòa
פרוזהTác giả:Siryn Chỉ đăng trên w🅰️ttp🅰️d:Siryn313 Thể loại: cao H, song tính ( chiếm phần lớn nhưng sẽ vẫn viết cp không song tính), BDSM, slv, DomxSub, nhiều cp giải thích xíu về xã hội trong truyện: có khoa học tân tiến, nền kinh tế tư bản nhưng t...