tướng quân bị tướng quân địt hỏng rồi

17.9K 252 10
                                    

Warning: bạo lựcx3, giật điện, có tính tiết công chịt song tính khác để trừng phạt thụ 🙏, đến cuối chap là nhẹ nhàng hơn r nhé mn🤧

"Umm~ayyy~~ phu chủ....phu chủ bụng đầy...đầy rồi "

Đã nửa tháng sau khi cậu đến nhà nam nhân kể từ lúc đó ngày ngày cậu đều đắm mình trong pheromone mùi rượu sambuca, banh chân bẻ lồn cho phu chủ địt mọi nơi đều lưu lại dấu tích hoan ái của hai người.

Hôm nay nam nhân tìm được trò mới bèn kéo cậu vào nhà tắm thử. Bây giờ cả bụng cậu đang căng đầy những quả bóng cao su to bằng quả trứng nam nhân cũng không ngừng vạch lồn cậu nhét từng quả từng quả vào. Đít cậu cắm một cái đuôi chó bông xù có thể cảm ứng pheromone giờ đây đang vẫy liên hồi.

"Quả thứ 7"

Song tính giờ đây đã nằm rạp xuống sàn chỉ còn mông vểnh cao cùng lồn và lỗ đít cố gắng thít lại không cho đám đồ chơi rơi ra.

Nam nhân vỗ bốp vào mông nhân thê làm nhân thê đang mơ màng rên rỉ phải hét lên. Nghe thấy lệnh phu chủ chống tay quỳ dậy lấy sức đẩy mấy quả bóng đang trong lồn mình ra.

"Ưm...ayyy~~ không ra được...."

"Em phải tập luyện dần nếu không sau này em muốn sinh con kiểu gì?"

Mồm thì nói vậy nhưng hễ thấy bóng được nhân thê đẩy ra một nửa nam nhân lại lấy tay đẩy vào lại. Vạch môi lồn nói với nhân thê là mình đang giúp nhưng thật ra là lấy lực tay để ngăn bóng lại, thành ra nhân thê cố gắng 15p mà vẫn chưa quả nào ra. Lại ra vẻ người tốt đi nhéo hột le, nhéo ti nhân thê bảo là để kích thích cho nhanh ra.

Con chim vô dụng của song tính không bị khoá lại muốn cứng như nào thì cứng nhìn qua tưởng do phu chủ cưng chiều nhưng thật ra nam nhân biết nhân thê rất tự hào về con cu của mình chính ra không có song tính nào bì được thậm chí nhiều tên nam nhân beta cũng không bằng. Nam nhân cứ cho con chim ngu của nhân thê tự do muốn nhìn nó ngẩng đầu dậy khi mới ngửi thấy mùi anh. Muốn nhìn song tính vừa bú cu cho mình với vẻ mặt dâm đãng thèm khát con chim bên dưới thì chảy nước dâm. Tất nhiên nam nhân sẽ không cho nhân thê xuất tinh mỗi lần chuẩn bị xuất đều phải tự mình nhịn lại không ít lần chính nhân thê phải cầu xin anh mỗi lần như vậy anh đều quật con chim ngu đến khi không dám ngóc đầu dậy. Nhìn con chim có thể đâm vào cái lồn khác giờ chỉ có thể làm đồ chơi trong tay mình nam nhân rất thoả mãn không nói đến việc con chim ngu của nhân thê cũng chẳng thể so được với anh. Nó giống như song tính nó mỗi lần nhìn thấy nam nhân và con cặc vĩ đại đều sẽ tự ti mà co vòi lại.

Bị nam nhân nghịch lồn song tính mãi mới rặn ra một quả. Thấy nhân thê lại ngã xuống thở hồng hộc thì nam nhân xách nhân thê dậy tay dí mạnh vào bụng.

"Nhanh lên cái lồn ngu này!"

"Aaaaaa...."

Nam nhân cứ nhấn rồi lại bóp cơ bụng nhân thê có lúc còn nắm tay thành nắm đấm mà đấm mạnh vào. Song tính đau đến mặt trắng bệch cố dùng sức cả 6 quả còn lại cùng lúc rơi ra.

"Aaa...ayyy...."

Ngồi co ro ôm lấy bụng vừa bị phu chủ đánh đến bầm tím lồn co giật không thể đóng lại hoàn toàn lộ ra cái động thịt bên trong. Ngước lên dùng ánh mắt mờ mịt nhìn phu chủ muốn liếm chân bú cặc lấy lòng mỗi lần như vậy phu chủ thường thương tình dừng lại trò chơi của mình mà bế cậu lên địt.

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ